x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tuyên Huyên, Huỳnh Tông Trạch và loạt diễn viên TVB còn độc thân (P1)

NNgân 08:00 - 26/08/2021

Ế phải chăng là xu thế? Không riêng Cổ Tử, loạt sao đình đám của xứ Cảng Thơm từ Đặng Tụy Văn đến Huỳnh Tông Trạch, từ Xa Thi Mạn đến Hồ Định Hân, ai nấy đều được fan mong chờ tin vui nhưng vẫn chưa thấy. Thôi thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để khám phá xem vì sao họ vẫn chưa lên xe hoa nhé!

Tuyên Huyên

Sau những mối tình không thành, giờ đây khi nghĩ về tình yêu và hôn nhân, nữ diễn viên Tuyên Huyên cho biết mình đã đi qua tuổi tin vào "tình yêu sét đánh", hiện tại không vội vàng yêu đương, quan trọng là tận hưởng cuộc sống thật thoải mái. 

>> Xem thêm: Tuyên Huyên - nữ đại gia vẫn đi khám bệnh bằng tàu điện ngầm

Cô tâm sự: “Bạn bè xung quanh tôi, sau khi kết hôn, có người hạnh phúc, nhưng cũng có người ly hôn, một số khác thì miễn cưỡng duy trì hôn nhân để con cái có đủ cả cha lẫn mẹ. Chứng kiến nhiều trường hợp như thế, tôi nhận thấy điều quan trọng nhất chính là tìm được một người thích hợp với bản thân, tôi độc lập về kinh tế nên không cần tìm một người bạn trai phải lo lắng cho tôi về khoản đó”. Nói nôm na là chị giàu nên chị không cần ai, thế cho vuông.

“Không phải cứ cố gắng thì sẽ đạt được tình yêu chân thành. Tất cả dựa vào số phận. Đôi khi, bạn càng cố gắng để đi tìm tình yêu đích thực, trái tim bạn càng tổn thương mà thôi” – Tuyên Huyên chia sẻ. 

Nữ diễn viên cũng quan niệm rằng: "Hai người ở bên nhau phải thực sự tìm thấy cảm giác vui vẻ với nhau, không phải kiềm chế lẫn nhau. Nếu thật sự không có duyên gặp đúng người, có lẽ tôi sẽ nguyện dành phần còn lại của cuộc đời ở độc thân thôi". Cứ độc thân thì fan cũng bên chị mà!

Hiện tại, cô vẫn chuyên tâm trong công việc diễn xuất. Trong khi các bạn bè đồng nghiệp cùng thời chuyển hướng phát triển sự nghiệp ra thị trường Trung Quốc - Đại Lục, Tuyên Huyên vẫn hoạt động nghệ thuật song song giữa Trung Quốc và quê nhà Hương Cảng. 

Cổ Thiên Lạc

Tôi “xách dép lót gạch” theo dõi idol Cổ Thiên Lạc từ cái thuở phim vàng của TVB đến khi anh trở thành Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong. Và như tâm lý chung của những fan lâu năm ưa càm ràm chuyện tình ái của idol, tôi tha thiết chờ đợi ngày anh công bố người yêu rồi kết hôn. Rất nhiều fan đã đẩy thuyền cho anh và nữ diễn viên Tuyên Huyên, hai người lúc nóng lúc lạnh khiến tôi cũng đứng ngồi không yên. Song, có vẻ như anh không gấp gáp gì cả. 

Chàng Cổ Tử có vẻ vẫn đang tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp lớn. Tôi nói là “sự nghiệp lớn” vì bên cạnh làm phim, anh còn nhiệt thành tham gia nhiều hoạt động từ thiện, gánh vác những việc lớn lao của cộng đồng. 

Điển hình như trong bối cảnh đại dịch hiện tại, là Chủ tịch của Hiệp hội Nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong, anh đang thảo luận kỹ lưỡng với Liên đoàn các nhà làm phim để tìm ra phương án khắc phục những tác động nặng nề của dịch bệnh đến thị trường giải trí Hong Kong. 

Năm ngoái anh bị Trác Vỹ - đệ nhất chó săn Trung Quốc tố lấy danh làm từ thiện trên tiền đóng góp của doanh nghiệp. Trước việc tố cáo đó, Cổ Tử được khán giả, dư luận bảo vệ hết mình. Những người theo dõi Cổ Tử đều có lòng tin nhất định vào phẩm cách và uy tín làm nghề của anh. Gần đây, anh còn được trao bằng viện sĩ danh dự của Học viện Nghệ thuật biểu diễn Hong Kong

Sắp tới Cổ Thiên Lạc tham gia hai dự án phim đình đám là Bão Trắng 3 Mai Diễm Phương. Thôi thì tôi không còn tâm tư hối thúc chuyện hôn nhân của anh nữa… Có phim hay thì cứ xem thôi, đúng không các bạn?

>> Xem thêm: Cổ Thiên Lạc và dàn sao nam Cbiz gây tranh cãi khi vào vai Lữ Bố

Huỳnh Tông Trạch

Là nam thần vạn người mê với danh sách người yêu toàn những mỹ nhân tài sắc, Huỳnh Tông Trạch vẫn không muốn vội vàng kết hôn. Anh quan niệm hôn nhân là chuyện của duyên phận. 

“Gia đình có lẽ hiểu tôi nên chưa bao giờ hối thúc chuyện cưới xin. Tôi lớn lên trong gia đình đơn thân nên chưa từng cảm nhận được thế nào là một tổ ấm trọn vẹn. Tôi từ nhỏ được bà nuôi nấng, mẹ thường xuyên phải đi làm nên đã sớm học được cách tự lập”, nam diễn viên tâm sự. 

Hiện tại ngoài công việc diễn xuất, Huỳnh Tông Trạch còn tập trung vào công việc kinh doanh ngành ăn uống. “Trong quá khứ, tôi chỉ làm việc vì chính mình. Bây giờ thì khác, tôi có công ty riêng, nhà hàng riêng và quản lý đội ngũ nhân viên riêng. Trong mùa dịch Covid-19, tôi đã cam kết với họ rằng sẽ không tạm dừng kinh doanh, không cắt lương hay sa thải bất cứ ai. Tôi cảm thấy đây là trách nhiệm vô cùng lớn”, anh cho biết. Nghe đến đây, tôi cảm giác chàng tiểu sinh năm nào cuối cùng cũng rất ra dáng người đàn ông chững chạc rồi.

Sắp tới fan TVB sẽ tiếp tục gặp gỡ Huỳnh Tông Trạch trong phim hành động bom tấn Liêm Chính Thư Kích. Trong phim này, anh vào vai Lạc Tử Phong - một nhân viên ICAC cấp cao bị chứng rối loạn cảm xúc. Mới nghe thôi đã thấy khá tò mò rồi đúng không nào!

>> Xem thêm: Mang tiếng là doanh nhân nhưng chồng Hồ Hạnh Nhi vẫn ăn bám vợ?

Ngô Trác Hy

Trái với Huỳnh Tông Trạch, nam diễn viên Ngô Trác Hy bị gia đình hối thúc lập gia đình. Thế nhưng anh vẫn bình thản vì cho rằng “duyên chưa tới” - nghe quen không? Tôi tự hỏi đó có phải là cái cớ của những nam thần thích cuộc sống độc thân vui tính trên khối gia sản kếch xù? 

Mẹ anh đối với chuyện hôn sự của con trai thì cực kì lo lắng, anh chia sẻ: “Tôi đương nhiên hiểu ý bà, hiện nay nhiều nghệ sĩ kết hôn sinh con, nhưng có lẽ duyên phận của tôi chưa đến. Tôi đã làm việc suốt thời gian dài, tất nhiên tôi cũng phải bắt đầu nghĩ đến việc này, sợ nếu không sinh con thì tương lai không có đủ sức lực. Nhưng dù sao cũng phải gặp được đối tượng phù hợp mới phát sinh việc này được. Hẹn hò thì cần phải có thời gian tìm hiểu, tôi tin tưởng sẽ có cơ hội này”.

Thật sự nam diễn viên kiếm tiền giỏi hơn kiếm vợ. Mặc dù nghề chính là diễn viên, anh khá nhạy bén với việc kinh doanh bất động sản. Tờ Topick của Hong Kong từng đưa tin tài sản của Ngô Trác Hy đang ở mức 50 triệu HKD (hơn 6 triệu USD) - không biết hiện tại có tăng lên chưa? 

Bên cạnh bất động sản, Ngô Trác Hy có một bộ sưu tập xe hơi gồm 7 chiếc, có những chiếc xe cổ có giá trị cao, hoặc bản giới hạn. Anh còn một sở thích khác là sưu tập đồng hồ… toàn loại đắt xắt ra miếng thôi! Thật là, ở giá cho thiên hạ thèm chơi là vậy!

>> Xem thêm: Những vai cảnh sát lôi cuốn của các nam diễn viên TVB gọi tên ai?

Sắp tới anh cũng góp mặt trong Liêm Chính Thư Kích, tái hợp Huỳnh Tông Trạch. Nhân vật lần này của Ngô Trác Hy hứa hẹn có nhiều đột phá. Trong phim, anh đóng vai Trác Dĩ Phàm, một luật sư xuất thân "phú nhị đại", nửa chính nửa tà, có thể dùng tiền sai khiến tất cả. 

Hồ Định Hân

Khác với những diễn viên chỉ chuyên chú vào sự nghiệp, không vướng bận tình cảm, thị hậu TVB Hồ Định Hân tràn đầy những mong đợi đối với tình yêu và hôn nhân. 

Xuất hiện trong chương trình Twinkle Twinkle Single Star, cô đã có những tâm sự thẳng thắn về cuộc sống cá nhân. Theo đó, cô chia sẻ từng hẹn hò nhiều người nhưng không có mối tình nào kéo dài quá hai năm. “Tôi cũng tự thấy nản lòng, khi có chút hơi men trong người, tôi lại nói với bạn bè mình rằng tôi có cảm giác sẽ phải già đi một mình và thấy buồn cho chính mình”

Nữ diễn viên bộc bạch: “Hẹn hò là một điều xa xỉ với tôi. Đó không phải là một điều bình thường và dường như còn lâu bản thân tôi mới hiểu hết được”. Cô cũng mong ước được làm mẹ nhưng chưa tìm được người đàn ông dành cho mình, nên chỉ có thể chôn kín nỗi niềm trong tim. 

Nữ diễn viên thừa nhận chỉ cần gặp được người mình thích, cô sẽ bộc lộ những khía cạnh nhẹ nhàng, nữ tính hơn mà bấy lâu nay không thể hiện hết ra ngoài. Ôi, không biết sắp tới anh chàng may mắn nào sẽ có vinh dự này đây!

Cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên cũng tràn ngập niềm vui. Cô cùng bạn thân - nam diễn viên Viên Vĩ Hào và một số nghệ sĩ TVB là thành viên của câu lạc bộ chạy bộ Crazyrunner gặp gỡ, chuyện trò, du lịch,. Có thể nói diễn xuất, thể thao và đời sống bạn bè là những khía cạnh quan trọng của Hồ Định Hân ở hiện tại. 

Danh sách này đến đây vẫn chưa hết đâu, bạn có trông chờ muốn biết những cái tên tiếp theo là ai không? Để lại bình luận bên dưới và đoán xem nhé, tôi sẽ cho các bạn biết đáp án sớm thôi!

>> Xem thêm: Liêm Chính Truy Kích: Thử thách lớn của Hồ Định Hân và Vương Hạo Tín

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".