x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tài tử TVB Ôn Triệu Luân livestream bán băng vệ sinh để kiếm sống

Hóng hớt Cbiz 17:19 - 30/11/2021

Khi livestream bán hàng đã trở thành trào lưu hiện nay, Hóng Hớt Cbiz phát hiện bên cạnh những hotgirl - hotboy mạng, ngày càng nhiều nghệ sĩ đã và đang hoạt động trong giới giải trí cũng đi theo con đường này, và Ôn Triệu Luân cũng không phải là ngoại lệ.

Ôn Triệu Luân của tuổi 56 sớm đã Bắc tiến tìm đường phát triển từ nhiều năm trước. Vì để duy trì danh tiếng, Hóng Hớt Cbiz thấy nam diễn viên thường chia sẻ những đoạn video ngắn trên Douyin, dù nội dung vô nghĩa nhưng lại diễn rất nhập tâm. Ôn Triệu Luân cũng nhân cơ hội này tương tác với khán giả để mở livestream bán hàng, và sản phẩm được Ôn Triệu Luân rao bán đa phần đều là vật dụng dành cho nữ giới như băng vệ sinh, quần thể dục…

Tuy nhiên, Ôn Triệu Luân lại tỏ ra khá vô duyên với nghề này khi lượng sản phẩm anh bán ra không khả quan là mấy, lượng người xem cũng chỉ dừng lại ở 1000-2000 người mà thôi: “Bề ngoài của những người làm minh tinh như chúng tôi trông rất hào nhoáng nhưng thực ra còn thảm hơn so với người thường. Tôi không giống người ta, có người giúp đỡ quay video, danh tiếng tăng cao. Còn livestream của tôi chẳng tới 2000 người, rõ ràng lúc tôi vừa lên sóng có tới 30 ngàn người lận mà”, nam diễn viên than thở trong lúc đã hơi chuếnh choáng.

Trong quá trình Ôn Triệu Luân livestream, Hóng Hớt Cbiz thấy vợ nam diễn viên – Triệu Đình cũng ngồi bên cạnh. Nhìn thấy chồng mất bình tĩnh, vợ Ôn Triệu Luân lập tức dùng tay che miệng, ngăn cản anh nói tiếp, đồng thời nhắc nhở ông xã nên kết thúc buổi phát sóng tại đây.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ôn Triệu Luân cũng lấn sân qua mảng kinh doanh đủ mọi ngành nghề như bất động sản và mỹ phẩm, giá trị tài sản tăng cao, vượt qua trăm triệu NDT. Ở Bắc Kinh hay Nam Kinh, nam diễn viên đều có tài sản, cùng nhiều xe hơi nổi tiếng, bao gồm Lamborghini, Mercedes-Benz,... Tài sản không đến nỗi nào, không rõ vì sao Ôn Triệu Luân lại than vãn đến thế!

Từng là diễn viên nổi đình nổi đám, nhưng hiện nay Ôn Triệu Luân không thể nhận phim được nhiều như trước. Vì vậy, livestream đã trở thành một trong những cách kiếm tiền của anh. 

Nhắc đến Ôn Triệu Luân, với thế hệ sau 8X mà nói thì Đinh Hữu Khang là vai diễn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc nhất của anh. Nhờ những biểu hiện xuất sắc trong tác phẩm Nghĩa Bất Dung Tình kinh điển một thời, Ôn Triệu Luân được mệnh danh là “Kẻ gian ác số một trong phim Hong Kong”. Bên cạnh Nghĩa Bất Dung Tình, nam diễn viên vẫn còn nhiều tác phẩm kinh điển như Giọt Máu Thiện Ác, Lộc Đỉnh Ký, Đời Khôn Nuối Tiếc… Tên tuổi của Ôn Triệu Luân dần tuột dốc sau những bê bối tình ái.

Hóng Hớt Cbiz thấy không ít dân mạng cười nhạo nam diễn viên khi bán những món đồ này. Tuy nhiên, mình nghĩ anh kiếm tiền bằng hai tay, không trộm không cướp của ai nên chẳng có gì là mất mặt cả. Hơn nữa, Ôn Triệu Luân còn rất kính nghiệp, tinh thần đáng khâm phục. 

>>>Xem thêm: Huỳnh Thánh Y - mỹ nhân từng phản bội Châu Tinh Trì giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.