x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ôn Triệu Luân: Nam thần TVB 3 đời vợ, chia tay đòi bạn gái trả phí

Hóng hớt Cbiz 17:27 - 05/01/2022

Từng là tài tử rất được yêu thích trên màn ảnh Hong Kong với những vai diễn kinh điển, Ôn Triệu Luân đã làm ra những gì để rồi lạc đến bước đường phải bán băng vệ sinh kiếm sống như ngày hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Nam thần bán băng vệ sinh nhưng chẳng ai mua

Ôn Triệu Luân của tuổi 57 sớm đã “Bắc tiến” tìm đường phát triển từ nhiều năm trước. Vì để duy trì danh tiếng, Hóng Hớt Cbiz thấy nam diễn viên thường chia sẻ những đoạn video ngắn trên Douyin, dù nội dung vô nghĩa nhưng lại diễn rất nhập tâm. Ôn Triệu Luân cũng nhân cơ hội này tương tác với khán giả để mở livestream bán hàng, và sản phẩm được Ôn Triệu Luân rao bán đa phần đều là vật dụng dành cho nữ giới như băng vệ sinh, quần thể dục…

Tuy nhiên, Ôn Triệu Luân lại tỏ ra khá vô duyên với nghề này khi lượng sản phẩm anh bán ra không khả quan là mấy, người xem cũng chỉ dừng lại ở 1000-2000 người mà thôi: “Bề ngoài của những người làm minh tinh như chúng tôi trông rất hào nhoáng nhưng thực ra còn thảm hơn so với người thường”.

Là người diễn vai ác ma được yêu thích nhất trên màn ảnh Hong Kong

Sinh năm 1964 ở Hồng Kong, dưới sự ảnh hưởng của người cậu, Ôn Triệu Luân có niềm đam mê với âm nhạc từ nhỏ. Trong thời gian đi học, anh tham gia hầu hết các cuộc thi ca hát, mang về nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Ôn Triệu Luân được TVB nhìn trúng, mời về ký hợp đồng, trở thành MC cho chương trình thiếu nhi tại đây nhờ vẻ ngoài điển trai và giọng hát đầy quyến rũ vào năm 18 tuổi sau cuộc thi hát do đài truyền hình tổ chức – quán quân của cuộc thi đó thuộc về “Đệ nhất danh ca” Mai Diễm Phương. 

Quá thưởng thức nhan sắc của Ôn Triệu Luân, TVB hướng nam ca sĩ chuyển mình sang làm diễn viên. Tuy thử sức với lĩnh vực mới nhưng nam tài tử vẫn gặt hái được nhiều thành tích nhất định. Câu Chuyện Thành Thị là bộ phim truyền hình đầu tiên của Ôn Triệu Luân sau khi chuyển mình.

Năm 1989, Ôn Triệu Luân tạo nên đột phá với vai phản diện Đinh Hữu Khang trong Nghĩa Bất Dung Tình – tác phẩm kinh điển một thời. Người ta thường nói, không sợ phản diện xấu, chỉ sợ phản diện đẹp trai, tuy khiến nhiều người không ưa nhưng Đinh Hữu Khang của Ông Triệu Luân vẫn chinh phục trái tim người xem nhờ vẻ ngoài thư sinh của mình: “Nếu năm xưa tôi từ chối vai Hữu Khang có lẽ giờ đây đã phải ngồi bán bánh mì ở góc đường nào đó rồi”, Ôn Triệu Luân chia sẻCũng nhờ vai diễn này, nam diễn viên được mệnh danh là “Người diễn vai gian số một trong phim Hong Kong”.

Một năm sau, Ôn Triệu Luân bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành “người tình trong mộng” của hàng nghìn cô gái với vai nửa chính nửa tà Tề Hạo Nam trong Tôi Vốn Lương Thiện. Nếu không phải dính ồn ào trong chuyện tình cảm, có lẽ địa vị của Ôn Triệu Luân còn cao hơn so với “Tứ Đại Thiên Vương”.

Ba đời vợ, đòi bạn gái trả phí chia tay

Lý Lệ Nhụy là mối tình đầu của Ôn Triệu Luân, cả hai bắt đầu qua lại từ năm 1984 nhưng rồi đường ai nấy đi sau khi Lý Lệ Nhụy ra nước ngoài du học. Có lẽ vì mới biết yêu nên Ôn Triệu Luân khá lụy tình trong đoạn tình cảm này, thậm chí còn cố tình dùng tên tiếng Anh của Lý Luệ Nhụy để viết một ca khúc tên Sara Của Tôi bày tỏ nỗi nhớ nhung.

Nếu Lý Lệ Nhụy là mối tình đầu của Ôn Triệu Luân thì Hà Mỹ Đình là bạn gái đầu tiên của anh sau khi vào giới giải trí. Cả hai quen biết trong quá trình quay Câu Chuyện Thành Thị, Ôn Triệu Luân yêu Hà Mỹ Đình từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, đoạn tình này cũng kéo dài được hai năm đã phải nói lời chia tay vì Hà Mỹ Đình không chịu nổi tính bảo thủ của Ôn Triệu Luân, thời gian hẹn hò ngọt ngào thì ít mà cãi nhau thì nhiều.

Năm 1989, không những gặt hái được thành công trong sự nghiệp, Ôn Triệu Luân cũng thu được kết quả trong tình cảm khi nên duyên với Lý Mỹ Minh – một thiên kim nhà hào môn nhỏ hơn anh 12 tuổi. Dù vậy, cảnh đẹp lại chẳng dài lâu, đến năm 1993 thì cả hai ly hôn. Có tin Ôn Triệu Luân ra ngoài “ăn nem” với nữ diễn viên Trần Mai Hinh khi đóng chung MV ca nhạc vào năm 1990 là nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ.

Ban đầu, Ôn Triệu Luân lên tiếng phủ nhận chuyện đã làm sau lưng vợ nhưng sau lại chủ động công khai tình cảm với Trần Mai Hinh sau khi ly hôn, làm hình tượng nam diễn viên sụp đổ. Mối tình này cũng kết thúc vào năm 1994.

Điều làm mọi người bất ngờ nhất chính là sau hai năm chia tay, Ôn Triệu Luân đã yêu cầu Trần Mai Hinh không được xuất cảnh, đòi cô trả 140 ngàn HK$ mà anh cho cô mượn trong thời gian cả hai còn hẹn hò. Trong chuyện này, Trần Mai Hinh cũng từng khóc nghẹn ngào tỏ bày trước giới truyền thông: “Bản thân tôi nghèo túng, ra nước ngoài cũng chỉ để du học mà thôi, không ngờ Ôn Triệu Luân lại tính toán chi li đến thế”.

Năm 1996, nam tài tử tiếp tục hẹn hò với nữ trợ lý Phan Yến Ni và kết hôn tại Úc năm 2002. Hôn nhân của họ cũng chẳng duy trì được lâu thì đường ai nấy đi. Có tin, hai vợ chồng gánh khoảng nợ gần 5 triệu HK$ do thất bại trong đầu tư bất động sản. Ôn Triệu Luân đã đẩy số nợ đó cho Phan Yến Ni và một mình đi mất. “Ôn sir” năm nào giờ đây đã trở thành “Ôn thần” trong mắt khán giả.

Không những đẩy nợ nần cho vợ cũ, Ôn Triệu Luân còn dính tin đồn hẹn hò với Quách Thiện Ni – nữ diễn viên đang rất nổi tiếng của thời điểm đó. Tuy mang danh “bé 3” xen vào hạnh phúc gia đình người khác (lúc này Ôn Triệu Luân vẫn chưa ly hôn với vợ) nhưng Quách Thiên Ni vẫn chấp nhận qua lại với người đàn ông có lịch sử tình trường vô cùng đáng sợ này: “Bản thân tôi chỉ là một người phụ nữ bình thường, tại sao không thể hẹn hò công khai?”. Mình cảm thấy rất ngao ngán khúc này, khi mà Quách Thiện Ni xứng đáng với một người đàn ông tốt hơn chứ nhỉ?

Thậm chí, Quách Thiện Ni còn dẫn Ôn Triệu Luân ra mắt phụ huynh, mà Ôn Triệu Luân cũng từng hứa sẽ cưới Quách Thiện Ni làm vợ trước mặt truyền thông báo chí. Đợi không được ngày họ kết hôn thì mình đã đợi được ngày họ chia tay. Năm 2005, cả hai đường ai nấy đi, danh tiếng của Quách Thiện Ni cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Sau nhiều thất bại, Ôn Triệu Luân quyết định Bắc tiến, thử sức ở thị trường mới. Không ngờ, sự nghiệp chưa được gầy dựng đã thấy anh hẹn hò công khai với nữ nghệ sĩ Ôn Gia Dung. Sau khi mối tình kết thúc, Ôn Triệu Luân bị bạn gái cũ lên tiếng nói anh đã cầm 500 ngàn NDT trong 6 năm quen nhau, thậm chí còn có những hành động không tốt với cô.

Mãi đến năm 2013, Ôn Triệu Luân bất ngờ công khai kết hôn với nữ diễn viên tuyến 18 kém anh 20 tuổi  – Triệu Đình. Hai năm sau kết hôn, cả hai chào đón cô công chúa đầu lòng và bên nhau đến tận bây giờ. Ôn Triệu Luân không hổ danh là người đào hoa nhỉ, chuyện tình ái chưa bao giờ dừng lại với anh.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, nhìn lịch sử tình trường của Ôn Triệu Luân, có lẽ "bậc thầy quản lý thời gian" như La Chí Tường cũng phải chào thua. Với những ồn ào như thế mà nam diễn viên vẫn có thể hẹn hò hết cô này đến cô khác, mình thật sự “khâm phục” luôn đó. Nếu như không vướng những chuyện như thế này thì anh vẫn còn danh vọng rất cao, được nhiều người kính trọng chứ sự nghiệp không bết bát như bây giờ đâu.

>>>Xem thêm: Chu Mễ Mễ quay lưng với TVB vì lương bèo bọt, 1 show 3 triệu đồng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.