x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lữ Lương Vĩ và dàn sao nam tưởng hết thời khó khăn, ai ngờ vẫn giàu có

Hóng hớt Cbiz 17:10 - 16/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy dù một minh tinh có nổi tiếng đến cỡ nào thì một lúc nào đó cũng đến giai đoạn hết thời, có thể là do thời đại thay đổi, tuổi tác đã cao hoặc là gặp một tai tiếng ồn ào, gây chấn động cũng đủ để đi tong sự nghiệp. Nghệ sỹ hết thời thường khiến khán giả nghĩ rằng họ sẽ có một cuộc sống vất vả, khó khăn khi thu nhập không còn được như trước. 

Tuy nhiên có những minh tinh vụt mất hào quang, bị dư luận lầm tưởng rằng nghèo khó nhưng thật chất lại là đại gia ngầm, không nhất thiết phải phụ thuộc vào showbiz mới có cái ăn, cái mặc. Họ là những ai, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Ôn Triệu Luân

Khán giả thường thấy Ôn Triệu Luân của hiện tại đi biểu diễn mua vui, hát hò trên sân khấu tại các hoạt động thương mại nhỏ. Cảnh tượng này của Ôn Triệu Luân khiến nhiều người thật xót xa, và hoài niệm về quá khứ một thời vẻ vang của nam diễn viên. Nhiều năm về trước, anh cùng gia đình nhỏ của mình chuyển hướng phát triển tại Đại Lục sau khi rời khỏi TVB vì cảm thấy điều kiện, thu nhập nơi đây không đủ tốt. Dù có thay đổi “chỗ làm” thì Ôn Triệu Luân vẫn bị xem là nghệ sỹ hết thời, đến mức anh phải hạ mình lên livestream bán cả băng vệ sinh.

Nghe thì cứ ngỡ cuộc sống của Ôn Triệu Luân sẽ khó khăn lắm, nào ngờ anh vô cùng giàu có với khối tài sản hơn 100 triệu NDT (350 tỷ đồng). Hóa ra trong suốt nhiều năm phát triển tại Đại Lục, Ôn Triệu Luân đã tự thân kinh doanh. Có thông tin cho rằng, những mảng kinh doanh do anh đứng tên bao gồm bất động sản, nhãn hiệu trang phục và chuỗi cửa hàng làm tóc,… doanh thu hàng năm khoảng 1 tỷ NDT và lãi ròng hơn 100 triệu NDT. Nam minh tinh cũng từng khoe xế sang của mình trị giá 4 triệu NDT (14 tỷ đồng), cho thấy sự giàu có của anh không phải là dạng vừa đâu.

Lữ Lương Vỹ

Nhắc đến những người nổi tiếng giàu có, tất nhiên không thể thiếu Lữ Lương Vỹ. Giờ đây, Lữ Lương Vỹ đã 64 tuổi vẫn là nam thần của giới giải trí Hong Kong trong lòng nhiều dân mạng, nhưng độ nổi tiếng của anh đã nguội lạnh từ lâu. Tuy nhiên, tâm trí của nam diễn viên không đặt nặng vào giới giải trí mà anh đã sớm rút lui, đứng sau hậu trường, cùng người vợ thứ ba - Dương Tiểu Quyên xây dựng đế chế kinh doanh.

Vì bà xã của Lữ Lương Vỹ là một doanh nhân nổi tiếng nên đã giúp cho tài tử gốc Việt ăn nên làm ra. Lữ Lương Vỹ đã đầu tư vào bất động sản, công ty giải trí, công ty quảng cáo,… ở đại lục trong nhiều năm qua, với doanh thu hàng năm là 200 triệu NDT (700 tỷ đồng). Trước đó khi quay video, Lữ Lương Vỹ còn để lộ chiếc đồng hồ khủng với trị giá lên đến 21 triệu NDT (74 tỷ đồng). Với độ giàu có này thì nam minh tinh còn giàu nứt đố đổ vách hơn hẳn những ngôi sao hạng A đang hoạt động ở giới showbiz.

Ngô Khải Hoa

Không hẳn là hết thời, Ngô Khải Hoa vẫn còn sức ảnh hưởng trong giới giải trí Hong Kong. Tuy nhiên, nam diễn viên thường xuất hiện, biểu diễn trong những sự kiện, hoạt động nhỏ lẻ khiến nhiều người lầm tưởng anh thất thế, cuộc sống bôn ba khó khăn. 

Tuy nhiên, ngôi sao TVB chưa bao giờ thiếu tiền, có thông tin tiết lộ khi ly hôn với vợ cũ Thạch Dương Tử trước đó, Ngô Khải Hoa đã được chia tài sản trị giá 500 triệu NDT (1750 tỷ đồng) từ người vợ giàu có. Mặc dù thật hư ra sao thì mình không rõ, nhưng quãng thời gian hai vợ chồng còn hạnh phúc, Ngô Khải Hoa luôn dát đồ hiệu trên người, cho thấy anh không hề túng thiếu.

Cách đây một thời gian, truyền thông đưa tin Ngô Khải Hoa đã tậu một căn nhà sang trọng trị giá 6 triệu NDT (20 tỷ đồng) ở Trung Sơn. Ngoài ra, nam tài tử còn là một người mê sưu tập đồng hồ, anh cho biết mình sở hữu hơn 40 chiếc đồng hồ nổi tiếng, và chiếc có giá trị cao nhất cũng không đắt lắm, khoảng 800 ngàn NDT (2,8 tỷ đồng) . 

Hà Gia Kính

Cũng như những người đồng nghiệp “hết thời” khác của mình, Hà Gia Kính ở độ tuổi trung niên cũng tham dự những sự kiện thương mại nhỏ, biểu diễn ca hát, mua vui cho khách mời. Thấy cảnh tượng này khiến khán giả đôi chút hụt hẫng, vỡ mộng về hình tượng Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh lạnh lùng, cool ngầu năm nào. 

Tuy nhiên, cuộc sống của Hà Gia Kính chẳng hề xuống cấp như mọi người đã tưởng tượng. Anh từng khoe bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của mình, mỗi chiếc có giá khoảng vài triệu tệ, cho thấy cuộc sống rất sung túc. Thêm vào đó, nhà máy của Hà Gia Kính ở Huệ Châu cũng không phải là nhỏ, và nó trở thành một điểm thu hút khách du lịch địa phương. Hóng Hớt Cbiz nghe tin đồn rằng Hà Gia Kính giờ đây đã là tỷ phú NDT, anh thường xuyên lái một chiếc xe hơi sang trọng để đi chơi, du ngoạn. 

Giới giải trí là một nơi có sức cạnh tranh rất cao và không dễ dàng gì mà nghệ sỹ có thể tồn tại mãi mãi ở chốn đó. Thế nên, Hóng Hớt Cbiz thấy như mấy anh đây tính đường dài, rút lui khỏi showbiz đúng thời điểm để chuyển hướng kinh doanh là một quyết định vô cùng đúng đắn. Nào nhớ nghề thì tham gia hát hò cho vui vậy thôi, thấy thế mà họ không hề túng thiếu, khó khăn như chúng ta nghĩ đâu nhé. Đọc bài viết trên thì bạn đã rõ rồi đúng không, toàn đại gia ngầm không thôi đó!

>>>Xem thêm: Hạnh Nhi - Tông Trạch và các cặp đôi đứt gánh giữa đường của Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.