x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tần Hải Lộ: Ảnh hậu kém sắc với tình sử bên 3 người đàn ông "vàng"

Hóng hớt Cbiz 14:42 - 29/11/2021

“Ảnh hậu kém sắc” Tần Hải Lộ vào nghề bằng những bộ phim cấm, 22 tuổi nhận được giải Ảnh hậu Kim Tượng, cơ hội gả vào hào môn cũng bị Lý Tương cướp mất. Trong những năm tháng này, rốt cuộc cô đã trải qua những gì, hiện giờ ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Bạn trai "kim cường vàng" đột nhiên đưa ra lời đề nghị chia tay

Năm 2003, thông qua sự giới thiệu của bạn bè, Tần Hải Lộ gặp và quen biết với tỷ phú, “tay đào hoa bậc nhất” Lý Hậu Lâm. Vị đại gia này yêu Tần Hải Lộ ngay từ cái nhìn đầu tiên và tiến hành theo đuổi cô quyết liệt. Sau hai năm tìm hiểu, Lý Hậu Lâm cầu hôn bạn gái nhưng không nhận được ngay cái gật đầu từ người thương.

Mãi sau này, khi Lý Hậu Lâm tặng Tần Hải Lộ “kho báu” với 50 viên kim cương làm cô cảm động, cảm thấy người đàn ông này đáng để mình gởi gắm cả đời. Khi Tần Hải Lộ tưởng rằng hai người có thể tính đến chuyện trăm năm lại là lúc cô đột nhiên nhận được tin nhắn chia tay của bạn trai. Như sét đánh giữa trời quang, mối quan hệ của cả hai kết thúc trong bất ngờ. 

Ba tháng sau khi chia tay, Lý Hậu Lâm tổ chức một hôn lễ đình đám, hạnh phúc bên bạn gái mới Lý Tương. Sau khi kết hôn, Lý Tương bày tỏ: “Tình yêu của tôi và chồng đã trải qua sự khảo nghiệm, dù xảy ra chuyện gì, tôi vẫn mãi yêu anh ấy, cũng tin tưởng anh ấy sẽ mãi yêu tôi”. 

Về phía Tần Hải Lộ, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại mối tình này cô đều bày tỏ: “Khi đó, thật sự đau lòng quá đi mất!”. Có thể thấy đoạn tình cảm này đã mang lại cho Tần Hải Lộ tổn thương cực lớn, cô phải dành thời gian rất dài để bước ra khỏi sự thất bại trong cuộc tình này.

Hẹn hò với ông chủ

Sau mối tình với tỷ phú Lý Hậu Lâm, Tần Hải Lộ tiếp tục viết nên câu chuyện tình dài 8 năm với Lưu Nham – ông chủ công ty cô. Lưu Nham chưa đến 20 tuổi đã bắt đầu kinh doanh, thành lập công ty, nhiều năm qua đều nhờ sự nỗ lực, cô gắng của bản thân để đạt được thành tựu. Tần Hải Lộ và Lưu Nhan quen nhau vào năm 2000, có điều Lưu Nham của thời điểm đó đã có bạn gái, cả hai chỉ duy trì mối quan hệ bạn tốt mà thôi. Sau khi Tần Hải Lộ và Lý Hậu Lâm chia tay, Lưu Nham luôn bên cạnh an ủi cô, ủng hộ cô trên con đường hoạt động nghệ thuật, giúp cô thoát khỏi “bóng ma” tâm lý.

Một người luôn chăm sóc bạn trên mọi bước đường thì sao bạn không động lòng cho được. Tình cảm giữa Tần Hải Lộ và Lưu Nham vô cùng ổn định. Nhưng vì hẹn hò nhiều năm mà Lưu Nham mãi không tính đến chuyện kết hôn, thậm chí còn xuất hiện tin đồn tình ái với những cô gái khác làm Tần Hải Lộ không có cảm giác an toàn, và chia tay là cái kết tốt nhất dành cho cả hai.

Gặp được tình yêu đích thực

Năm 2011, Tần Hải Lộ và Vương Tân Quân gặp nhau khi hợp tác trong Trung Đội Độc Lập, nhanh chóng bị thu hút bởi tính cách tự nhiên, cởi mở của Tần Hải Lộ, Vương Tân Quân nảy sinh tình cảm và bắt đầu theo đuổi cô nàng.

Trải qua hai lần hẹn hò thất bại, Tần Hải Lộ cũng hy vọng có thể tìm được người cho cô đầy đủ cảm giác an toàn và vừa hay, Vương Tân Quân phù hợp với những yêu cầu trên. Thậm chí, anh còn cho cô nhiều hơn thế nữa. Mẹ Tần Hải Lộ từng bày tỏ, sở dĩ bà đồng ý cho cả hai qua lại với nhau vì trước mặt Vương Tân Quân, Tần Hải Lộ trở về làm cô gái nhỏ năm nào.

Sau hai năm bên nhau, Tần Hải Lộ và Vương Tân Quân chính thức bước vào lễ đường hôn nhân, khi đó Tần Hải Lộ 36 tuổi. Sau khi kết hôn, sự yêu thương, sủng ái mà Vương Tân Quân dành cho Tần Hải Lộ chỉ tăng không giảm, một năm sau, cả hai chào đón kết tinh tình yêu.

Vì sinh con khi tuổi đã cao, Tần Hải Lộ mắc bệnh tâm lý sau sinh. Trong khoảng thời gian này, Vương Tân Quân luôn bên cô không rời không bỏ, thậm chí anh còn bỏ cả công việc để ở nhà chăm sóc con cái, thay vợ gánh vác một phần trọng trách. Còn Tần Hải Lộ lại ra ngoài làm việc, tìm kiếm niềm vui cho mình. Dưới sự yêu thương, chăm sóc của chồng cùng những niềm vui trong cuộc sống giúp Tần Hải Lộ tìm lại được sự tự tin và niềm vui ban đầu.

Gặp đúng người không bằng đúng thời điểm, vất vả hơn nửa đời người, Tần Hải Lộ cuối cùng cũng tìm được Vương Tân Quân, có thể thoải mái dựa dẫm mà không cần phải giả vờ kiên cường. Hóng Hớt Cbiz thất sự rất ngưỡng mộ trước tấm chân tình mà Vương Tân Quân dành cho vợ mình, luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu.

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và những sao Hoa Ngữ đi lên từ vai quần chúng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".