x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Tân hoa hậu Hồng Kông - Tống Uyển Dĩnh: Con nhà nòi, tài sắc vẹn toàn

Nhật Nguyệt 10:35 - 13/09/2021

Tối ngày 12/09, cuộc thi hoa hậu Hồng Kông 2021 do TVB tổ chức cuối cùng cũng kết thúc. Danh hiệu cao nhất của năm nay thuộc về Tống Uyển Dĩnh, á hậu 1 là Lương Khải Tình, còn người nhận được danh hiệu á hậu 2 là người đẹp Thiệu Sơ, đồng thời cô cũng nhận được danh hiệu Người đẹp thân thiện nhất. 

Nhật Nguyệt vì tò mò cũng tìm hiểu vài thông tin về tân hoa hậu Tống Uyển Dĩnh và phải ngả mũ vì quá nể phục cô gái tài sắc vẹn toàn này.

>>> Xem thêm: Chén con gà 30 năm và những món đạo cụ là biểu tượng cho sự tiết kiệm của TVB

Tống Uyển Dĩnh là con lai Trung - Bồ Đào Nha. Cô theo học tại đại học Toronto ở Canada và tốt nghiệp với thành tích xuất sắc, là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trường. Chẳng những vậy, Tống Uyển Dĩnh còn là sinh viên song tu sinh vật hóa học và sinh vật học nhân loại. Nghe đến đây thôi là mọi người đủ biết tân hoa hậu TVB là cô gái thông minh, tài giỏi như thế nào rồi đấy.

Không chỉ xinh đẹp, thông minh, Tống Uyển Dĩnh còn có rất nhiều tài lẻ nghệ thuật khác. Cô vốn xuất thân là con nhà nòi, gia đình có người từng đại diện cho Macao tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn. Mẹ của của Tống Uyển Dĩnh chính là Văn Bảo Tuyết, cựu á hậu Macao 1990. Bà cũng từng tham gia cuộc thi hoa hậu Hoa kiều cùng với Viên Vịnh Nghi vào năm 1991.

Dù bố mẹ ly hôn nhưng Tống Uyển Dĩnh vẫn nhận được tình yêu thương và bảo bọc. Từ năm 6 tuổi, cô đã được mẹ cho thử sức với vũ đạo, tinh thông múa bale, nhảy hiphop, nhảy hiện đại và cổ điển, khiêu vũ latin và cổ điển.... Ngày ấy, Tống Uyển Dĩnh còn thường xuyên góp mặt trong các đêm nhạc lớn do TVB tổ chức. Lý do cô đi thi hoa hậu là vì muốn giúp mẹ hoàn thành giấc mơ dang dở.

Ngay từ những vòng loại đầu tiên, Tống Uyển Dĩnh đã chinh phục được ban giám khảo vì vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và tự tin. Kết hợp với sức mạnh tri thức và nền tảng nghệ thuật từ bé, mình cho rằng nếu Tống Uyển Dĩnh chính thức gia nhập làng giải trí, cô sẽ là một trong những "át chủ bài" của TVB trong tương lai.

Tiện thể, Nhật Nguyệt cũng nói sơ về cuộc thi hoa hậu Hồng Kông được tổ chức vào đêm 12/09. Dù đây là cuộc thi sắc đẹp, nhưng nhìn sân khấu thì chắc mọi người đều cảm thấy nó như một game show truyền hình nhỉ? Thậm chí, ban tổ chức còn chuẩn bị một vòng thi với tên gọi "Hỏi nhanh đáp lẹ" cho 12 người đẹp cuối cùng với các câu hỏi: “Ai khác biệt sau khi trang điểm nhất?”, “Ai khó gần nhất?”, “Và ai là người mà bạn muốn loại nhất?”.

Trang phục dạ hội của hoa hậu Tống Uyển Dĩnh - á hậu 1 Lương Khải Tình - á hậu 2 Thiệu Sơ

Còn phần trang phục của các người đẹp trong đêm chung kết thì quả thật mang đậm phong cách TVB những năm "một nghìn chín trăm hồi đó". Màu mè, sặc sỡ nhưng lại sến súa và chẳng sang một chút nào. Cứ nhìn những bộ đồ tắm tua rua hay những bộ váy lễ hội của dàn thí sinh mà xem? Sau bao nhiêu năm tổ chức cuộc thi hoa hậu Hồng Kông, TVB vẫn chẳng hề tiến bộ một chút nào.

Điểm nhấn lớn nhất của đêm chung kết hoa hậu Hồng Kông 2021 chính là sự xuất hiện của "thiên vương" Trương Học Hữu. Anh là khách mời đặc biệt do quản lý cấp cao TVB - Tăng Chí Vỹ đích thân mời về. Thậm chí, Tăng Chí Vỹ còn đích thân đón Trương Học Hữu và giới thiệu 12 thí sinh với chàng "ca thần".

Bỏ qua vấn đề tổ chức và trang phục của các thí sinh trong đêm chung kết thì Nhật Nguyệt cảm thấy nhà đài đã thành công khi tìm được cô gái tài sắc vẹn toàn như Tống Uyển Dĩnh, chỉ là không biết cô có ý định gia nhập làng giải trí không? Hay là muốn theo đuổi con đường làm nhà sinh vật học?

>>> Xem thêm: Trần Tùng Linh: Hoa đán TVB trắng tay vì người quản lý, chẳng thể có con vì bệnh tật

Còn mọi người thấy nhan sắc của tân hoa hậu Hồng Kông Tống Uyển Dĩnh cùng 2 á hậu Lương Khải Tình và Thiệu Sơ thế nào? 

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".