x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2021 gây sốc với nội dung "cẩu huyết"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:40 - 07/04/2021

Trong những tác phẩm kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, có lẽ, phim Kim Dung được các đạo diễn, nhà sản xuất ưu ái hơn cả và remake lại nhiều lần. Tuy nhiên, những năm gần đây, các bộ phim chuyển thể này đều không thành công như mong đợi, thậm chí, khiến người hâm mộ cũng như Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải khóc thét vì phá vỡ kinh điển. Thế nhưng, chẳng thể phủ nhận rằng, mỗi khi có phiên bản của phim kinh điển nào được làm lại, cộng đồng mạng vẫn hết sức quan tâm.

Thần Điêu Đại Hiệp do Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng diễn chính là phiên bản kinh điển nhất trên màn ảnh nhỏ.
Bản remake của Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá cao. 

Trong đó, bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp do dàn diễn viên trẻ Đồng Mộng Thực (vai Dương Quá), Mao Hiểu Tuệ (vai Tiểu Long Nữ), Mao Lâm Lâm (vai Lý Mạc Sầu), Văn Kỳ (vai Quách Tương)... diễn chính nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Bộ phim được dự định sẽ lên sóng trong năm 2021 này sau 2 năm “đắp chiếu”.

Đồng Mộng Thực.
Mao Hiểu Tuệ.

Ngoài việc nhan sắc của Tiểu Long Nữ (Mao Hiểu Tuệ) còn gây nhiều tranh luận thì mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại “hóng” được thêm thông tin cực sốc về nội dung của phiên bản mới này. Chắc hẳn, các “mọt phim” Hoa ngữ sẽ phải “xỉu ngang xỉu dọc” về nội dung còn “cẩu huyết” hơn cả Penthouse với những cú “bẻ lái” khét kẹt.

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói sơ qua về nguyên tác của nhà văn Kim Dung. Nội dung cuốn tiểu thuyết xoay quanh mối tình giữa Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Dương Quá vốn là đệ tử của Tiểu Long Nữ nhưng dần dần, cặp đôi này lại nảy sinh tình cảm với nhau, phá tan lễ giáo phong kiến, từ thầy trò trở thành cặp uyên ương chốn giang hồ.

>> Xem thêm: 1001 biểu cảm của mỹ nhân Cbiz diễn cảnh ăn: Tôn Lệ hài hước, Triệu Lệ Dĩnh xúc động

Thế nhưng, theo thông tin được tiết lộ, phiên bản làm lại được cho là do biên kịch Vu Chính cầm trịch sẽ có sự thay đổi đến chóng cả mặt.

Cụ thể, nội dung phim sẽ xoáy sâu vào Quách Tương – nữ phụ được khán giả yêu mến thay vì cặp đôi Dương Quá – Tiểu Long Nữ. Trương Tam Phong – vị đại hiệp đình đám của “vũ trụ” Kim Dung sẽ xuất hiện sớm hơn nguyên tác và thầm thương trộm nhớ Quách Tương. Khi cùng hành tẩu giang hồ, cặp trai tài gái sắc này nảy sinh tình cảm và thậm chí có cả cảnh “khóa môi” nóng bỏng.

Dù cú “bẻ lái” này hơi “khét” nhưng đây cũng được coi là điều thú vị trong phiên bản mới này. Đặc biệt, so với những thông tin được hé lộ sau đó thì có lẽ, đây lại là sự cải biên “bình thường” nhất.

Nàng Quách Tương do nữ diễn viên trẻ Văn Kỳ thể hiện.

Điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa “hết hồn chim én” nhất là việc Tiểu Long Nữ trót mang thai với Doãn Chí Bình sau “sự cố” giữa đêm trăng mà các “mọt phim” đều hiểu và sinh ra một bé trai kháu khỉnh. Không chỉ vậy, càng sốc hơn nữa là Doãn Chí Bình học được Cửu Âm Chân Kinh từ Châu Bá Thông, võ công tiến triển cực nhanh và khiến Dương Quá phải “đo sàn”. Đến cuối phim, một trận chiến “long tranh hổ đấu” giữa Dương Quá và Doãn Chí Bình sẽ diễn ra với cái kết đầy bất ngờ. Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, từ những thông tin này, không khó để suy đoán rằng có lẽ ánh hào quang nam chính từ Dương Quá đã được truyền sang cho Doãn đại hiệp mất rồi!

Tiểu Long Nữ.

Ngoài ra, “ác nữ” Lý Mạc Sầu cũng được thêm đất diễn khi đem lòng yêu Quách Tĩnh và bắt đầu mối tình tay ba rắc rối giữ bộ ba tuổi trung niên Lý Mạc Sầu - Quách Tĩnh – Hoàng Dung. Là con gái của Hoàng lão tà, lại nổi tiếng với sự thông minh, tinh quái, Hoàng Dung chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Còn nàng Lý Mạc Sầu si tình, vì yêu mà trở nên tàn độc cũng “khó chơi” không kém. Màn đụng độ của hai mỹ nhân này hứa hẹn sẽ đem đến những tình tiết “cẩu huyết” nhưng cũng cực kỳ thú vị.

Lý Mạc Sầu.

Thêm vào đó, một nhân vật truyền kỳ của chốn giang hồ cũng tái xuất trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2021, đó là Độc Cô Cầu Bại. Nếu trong những phiên bản trước đó, Độc Cô Cầu Bại đã qua đời thì ở bản remake này, ông vẫn còn sống và dạy kiếm thuật, luận kiếm, luận anh hùng với Dương Quá.

Những sự cải biên quá đã nói trên khiến người hâm mộ phim Kim Dung phải khóc thét vì sai quá là sai so với nguyên tác. Cộng đồng mạng cũng nửa tin nửa ngờ, bởi lẽ “biên kịch vàng” của Cbiz – Vu Chính cũng từng có cú “bẻ lái” khét lẹt như cho Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại yêu nhau trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ (2013).

Bình luận của cộng đồng mạng về nội dung của Tân Thần Điêu Đại Hiệp, khiến Penthouse cũng phải “chào thua”.

Tuy nhiên, dường như, lần này, chúng ta đã trách sai Vu Chính mất rồi. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng những thông tin nói trên chỉ là “dưa bở” mà thôi, bởi lẽ, đạo diễn của bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2021) là Lâm Phong chứ không phải “nha đầu” thị phi của showbiz Hoa ngữ.

Hơn nữa, theo thông tin được tiết lộ thì Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2021) sẽ được ra mắt vào ngày 3/4 trên cả hai kênh CCTV. Thế nhưng, tới bây giờ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn chưa thấy bộ phim được lên sóng. Xem ra, đây chỉ là tin đồn thất thiệt mà thôi nhưng cũng là cú “hú hồn” với các “mọt phim” Hoa ngữ.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

>>> Xem thêm: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy theo dõi và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.