x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trần Đạo Minh khiến dân tình phát sốc vì vẻ ngoài gầy gò, đen nhẻm

Hóng hớt Cbiz 06:00 - 03/07/2021

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz vô tình phấn khích khi dân mạng đăng tải một đoạn video, tiết lộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt 2 đang trong quá trình khởi quay cùng lời tán thưởng: “Trần tiên sinh (Trần Đạo Minh) siêu ngầu”. Bật mí với các bạn rằng, Hóng Hớt Cbiz là fan trung thành của Lưu Kim Tuế Nguyệt, nên mình đang vô cùng mong ngóng vào độ chính xác của tin tức này.

Điều bất ngờ là từ trong video, Hóng Hớt Cbiz thấy được hình ảnh một người đàn ông ngồi trong quán nhỏ vừa ăn vừa uống, thân hình nhỏ nhắn, ốm yếu, lưng thì hơi cong, món ăn mà ông dùng bữa cũng chỉ là một hộp cơm bình thường mà thôi, trông vô cùng giản dị. 

Sau khi xem xong video này, Hóng Hớt Cbiz vô cùng nghi ngờ về thân phận của người đàn ông này, hoàn toàn không thể tin đây chính là nam diễn viên thực lực nổi tiếng của Trung Quốc - Trần Đạo Minh. Thậm chí, có người còn bình luận dưới bài viết, tưởng rằng người này là diễn viên đóng thế hoặc là vô gia cư được đoàn phim giúp đỡ.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần và 10 bộ phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu năm 2021

Thế nhưng, người quay đoạn video này cũng đã lên tiếng chứng thực, cho biết Lưu Kim Tuế Nguyệt 2 đang trong quá trình quay những phân đoạn của nhân vật do Trần Đạo Minh đảm nhận. Vì nhân vật này đang có nguy cơ phá sản nên trông ông có phần lẻ loi đơn độc, phải thể hiện tinh thần sa sút theo đúng yêu cầu từ vai diễn.

Trên thực tế, vào ngày 30/06 vừa qua, Trần Minh Đạo, Trần Bảo Quốc, Trương Quốc Lập cùng vài người bạn tụ tập ăn uống. Từ trong hình có thể thấy, nam diễn viên họ Trần quả thật có làn da đen, hơi gầy một tí nhưng khí chất thì không thua kém ai cả!

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Lê Tư "xuống núi" sau 13 năm; Trường Ca Hành vẫn hot

Trần Đạo Minh được biết đến là một trong những diễn viên phái thực lực của điện ảnh - truyền hình Hoa ngữ với nhiều vai diễn ghi đậm dấu ân trong lòng khán giả như trong Khang Hy Vương Triều, Hoàng Đế Cuối Cùng, Sở Hán Truyền Kỳ, Khánh Dư Niên...

Nếu như tin trên là thật thì Trần Đạo Minh thật sự vô cùng kính nghiệp, nỗ lực hết mình vì vai diễn của mình. Hóng Hớt Cbiz vô cùng mong đợi vào những tác phẩm đặc sắc sau này của ông.

>>>Xem thêm: 10 bộ phim cổ trang Hoa ngữ xuất sắc nhất 10 năm qua 

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.