x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Lê Tư "xuống núi" sau 13 năm; Trường Ca Hành vẫn hot

Meixing 16:10 - 14/06/2021

Lê Tư sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với một bộ phim hiện đại, Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba dù bị chê lên chê xuống vẫn đạt thành tích vang dội, Khánh Dư Niên sẽ có phần 2… và còn rất nhiều tin tức thú vị của làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài viết này. 

Lê Tư tái xuất sau 13 năm

Đằng Tấn mở đại hội chiêu thương, mình ấn tượng ngay với bộ phim song nữ chủ Bóng Mờ Liên Tước. Trên mạng xã hội cũng có không ít cuộc bình chọn, dự đoán xem ngôi sao nào sẽ góp mặt ở đây. Người thì đề cử Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, người thì bảo Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. 

Sáng nay, Meixing đọc được một bài đăng của blogger xứ Trung, người này lại nhắc đến 2 cái tên nổi tiếng hơn cả. Theo đó, cặp đôi nữ chính của Bóng Mờ Liên Tước sẽ là Trương Hàm Vận và Lê Tư. Bảo sao hôm trước mình thấy có “dưa” nhắc đến đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông, không lẽ chị đẹp trở lại thật sao. 

Có vài người cứ bình luận là Lê Tư đã giải nghệ và hết thời lâu rồi, giờ bận chăm gia đình lấy đâu thời gian đóng phim. Mình lại nghĩ, nếu như muốn tái xuất, chắc chắn nữ diễn viên sẽ tự biết phải làm thế nào. Và, phải khẳng định rằng, sức hút của những hoa đán TVB chưa bao giờ hết, quan trọng họ có muốn nhận bộ phim này hay không. 

Nếu như mỹ nhân TVB trở lại thì đoàn làm phim Bóng Mờ Liên Tước quả là lợi hại. Meixing phấn khích lắm rồi nè. Thật mong “quả dưa” này sẽ chín, để Meixing có cơ hội chứng kiến màn hợp tác giữa 2 nhan sắc đỉnh cao Lê Tư và Trương Hàm Vận. 

>>>Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Ở Rể 2 giữ nguyên dàn cast, Cung Tuấn thế chỗ Tiêu Chiến ở Khánh Dư Niên 2?

Đằng Tấn mới đây cũng đưa ra danh sách những dự án phim của nửa cuối năm 2021, trong đó có Khánh Dư Niên Ở Rể đã xác nhận làm phần 2. Ở Rể 2 gần như chắc chắn giữ nguyên dàn cast chính, Quách Kỳ Lân và Tống Dật tiếp tục góp mặt. 

Còn Khánh Dư Niên 2 chỉ mới có thông tin phim sẽ khởi quay vào cuối năm nay và dàn sao thì chưa thể xác định. Meixing đọc được một số nguồn tin rằng, mới có Trương Nhược Quân, Quách Kỳ Lân, Tống Dật khẳng định sẽ trở lại. Lý Thấm và Tiêu Chiến hay Trần Đạo Minh đều chưa đưa ra phản hồi. 

Tiêu Chiến quả thật rất khó để trở lại với Khánh Dư Niên 2. Phần 2 này được cho là sẽ tập trung khai thác nhân vật Ngôn Băng Vân. Mà Tiêu Chiến thì diễn vẫn còn hơi gượng gạo, mấy tập cuối phần 1, anh xuất hiện làm Meixing “tụt mood”. Hơn nữa, Ngôn Băng Vân là vai diễn phụ ít đất diễn, danh tiếng của Tiêu Chiến hiện tại đã rất cao, lịch trình bận rộn, có mời được anh không cũng là một vấn đề. 

Nếu như Tiêu Chiến không xuất hiện ở Khánh Dư Niên 2, Meixing xin đề nghị một cái tên vừa mới nổi, Cung Tuấn. Tuy nhiên, tương lai của bộ phim này quả thật vẫn mù mịt lắm. 

>>>Đừng bỏ lỡ: Điểm phim Cbiz: Hậu lùm xùm với Dương Dương, Nhiệt Ba tìm "tình cũ"

Trường Ca Hành gây tiếng vang lớn dù kết thúc từ lâu

Đến thời điểm hiện tại, Trường Ca Hành đã kết thúc gần 2 tháng nhưng mình thấy rằng, sức hút của nó vẫn chưa hề giảm, thậm chí còn hơn lúc phát sóng. Như chuyện phim của Nhiệt Ba được kênh truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền, hay từ 13/06, phim sẽ được phát sóng trên Netflix Đài Loan. 

Chưa hết, một blogger mới đây đã thống kê thành tích của Trường Ca Hành trên Youtube. Theo đó, tập đầu tiên trên kênh chính thức của Hoa Sách đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem.

Đáng nói rằng, phiên bản có lượt xem nhiều nhất là ở Việt Nam với tổng lượt xem là 44 triệu. Ngoài ra, còn có hơn 88 triệu lượt xem ở nhiều phiên bản ngôn ngữ khác nhau. 

Trang Sina mới đây đã xếp Trường Ca Hành trong Top 10 những phim truyền hình có danh tiếng tốt nhất trong 6 tháng đầu năm 2021. 

Có thể nhiều bạn sẽ nói, Trường Ca Hành dựa vào danh tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba mà leo top, còn mình lại đánh giá cao cả nhan sắc lẫn diễn xuất tiến bộ của cô. Vai diễn Lý Trường Ca, nếu như không phải là mỹ nữ Tân Cương thì khó tìm được ai thay thế. 

Những bộ phim của Lý Thấm, Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân, mình chỉ xem được vài tập đã bỏ dở, còn Trường Ca Hành thì không. 

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage vừa đưa ra, Quân Trang Thân Yêu đang có được 79,69 triệu lượt xem. Như vậy, bộ phim của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du đang đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. 

Sau khi tập cuối lên sóng, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề có 62,22 triệu lượt xem. Đứng ngay sau đó là Nhạn Quy Tây Song Nguyệt với 58,41 triệu lượt xem. 

Những tập cuối cùng của Song Thế Sủng Phi 3 đã được phát sóng và thu về 56,86 triệu lượt xem. Tuy thành tích vẫn nằm trong top đầu nhưng so với những phần trước đó thì lần tái hợp này của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết không đạt được kỳ vọng. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Cbiz, hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để không bỏ lỡ những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.