x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Y tá Ngọc của "Phố Trong Làng": Tôi mong sau này được đóng "trà xanh"

Đức Nguyên 16:12 - 19/11/2021

Phố Trong Làng là bộ phim tâm lý xoay quanh đề tài những chiến sỹ công an chính quy được điều động về vùng quê Tân Xuân để công tác.Tại đây họ được gần gũi, sát sao hơn với người dân, từ đó thêm yêu nơi ruộng đồng và nảy sinh tình yêu đôi lứa với những cô gái xinh đẹp, cá tính.

Bộ phim dù mới chỉ được phát sóng những tập đầu nhưng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả truyền hình. Phố Trong Làng quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn hay của VFC. Trong đó có nhiều gương mặt được xem là mỹ nhân triển vọng trên màn ảnh nhỏ, đặc biệt là nữ chính Ngọc Anh trong vai cô y tá xã. Để hiểu thêm về cô nàng này, hãy cùng tôi và DienAnh.Net trò chuyện với diễn viên Ngọc Anh nhé!

>>>Xem thêm: Diệp Anh - bé Hoa "Thương Ngày Nắng Về": Xinh đẹp và diễn xuất đỉnh

Ngọc Anh bén duyên với diễn xuất từ khi nào? 

Ngọc Anh xuất phát điểm là một người mẫu ảnh, chụp cho những shop teen rồi đến shop công sở, làm khoảng 3 năm thì muốn thử sức với một lĩnh vực khác có nhiều những thử thách và không quá giới hạn về độ tuổi, tức tuổi nghề của diễn viên sẽ dài hơn người mẫu. Thế là mình đi casting một bộ phim ngắn, nhận vai nữ chính của một web series, từ đó Ngọc Anh cảm thấy yêu diễn xuất và quyết tâm theo đuổi nghề.

Là một diễn viên tay ngang, thời gian qua Ngọc Anh đã học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất như thế nào?

Phần lớn việc học hỏi và trau dồi kinh nghiệm của mình ngoài việc xem phim, đọc sách thì kinh nghiệm thực tế, dã chiến qua từng vai diễn và từng dự án phim là yếu tố quan trọng. Có lẽ đó cũng chính là lý do mình không đặt nặng vai chính, vai thứ, lớn hay nhỏ gì thì với mình, mỗi vai diễn sẽ có thêm được những kinh nghiệm, trải nghiệm đáng trân trọng.

Đầu tiên là kinh nghiệm đứng trước ống kính tại phim trường để hóa thân vào vai diễn như thế nào và tiếp đến là việc thích nghi với đoàn phim, ekip vì không phải đoàn nào cách làm việc cũng giống nhau.

Ngọc trong Phố Trong Làng có điểm gì tương đồng và khác biệt với các nhân vật Ngọc Anh đã từng hoá thân và với chính Ngọc Anh ở ngoài đời?

Điểm tương đồng chủ yếu là về ngoại hình, các vai diễn Ngọc Anh thủ vai đều mang màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng và Ngọc Anh ngoài đời cũng vậy. 

Vai y tá Ngọc khác với một vai thứ chính mà Ngọc Anh cùng tham gia với VFC đó là vai Thùy trong Chạy Trốn Thanh Xuân. Vai Thùy là một cô bé nhìn mọi thứ màu hồng thì Ngọc lại độc lập, thẳng thắn, dám yêu dám nói, tôn sùng lẽ phải. Bất kể người làm sai có là người thân của mình đi nữa thì vẫn phải tôn trọng sự thật. Việc luôn rõ ràng trong mọi việc của nhân vật cũng giống Ngọc Anh ngoài đời,  luôn nói 1 là 1, 2 là 2 chứ không có chuyện 1,5.

Mỗi vai diễn mình hóa thân đều sẽ có cái giống và khác bản thân Ngọc Anh, chưa bao giờ giống mình quá 50%. Nhưng trong tất cả các vai đã từng đóng thì Ngọc giống Ngọc Anh nhiều nhất vì Ngọc rất cứng cỏi, không bánh bèo.

Một điểm thú vị nữa là tất cả những nhân vật Ngọc Anh từng đóng không có vai nào ở làng quê, đều thành phố nhưng hoàn cảnh lại không cho phép được quá đẹp. Cho đến Ngọc trong Phố Trong Làng là một cô gái độc lập về tài chính, kiếm ra tiền mà xuất thân cũng thuộc dạng khá giả nên tạo hình nhân vật tương đối da dạng và ê-kíp cũng muốn khai thác những sự đẹp đẽ của làng quê chứ không phải cứ quê mùa như người ta hay nghĩ. 

Làng quê này vốn đã hiện tại hóa và phim khai thác những ưu điểm của sự hiện đại ấy. Chính vì thế sau khi xem phim nhiều người có thể sẽ nghĩ rằng tại sao không mặc như cô này, anh kia, gần gũi với đô thị, đơn giản nhưng vẫn hài hòa. Nhìn chung vai diễn lần này Ngọc Anh khá đầu tư về phần nhìn.

>>>Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Lần đầu bắt cặp với Anh Tuấn, bạn có gặp khó khăn gì không, nhất là trong những phân đoạn tình cảm? 

Lần đầu bắt cặp với Anh Tuấn, mình cảm thấy rất hợp, thế nhưng mình cũng khá khó tính, cầu toàn nên mong rằng hai anh em sẽ tạo như được một “phản ứng hóa học”, mong làm được gì xuất sắc hơn chứ không đơn thuần là chỉ làm tròn vai.

Với mình, mình thấy Anh Tuấn là một người rất chu đáo, tinh tế và thân thiện. Biết cách thu hẹp khoảng cách những thành viên trong ê-kip với nhau, quan tâm đến mọi người. Với một người chu đáo như thế thì việc bắt nhịp cũng không hề khó khăn. Ngọc Anh học hỏi được ở anh rất nhiều điều, nhất là trong những cảnh tình cảm.

Ngọc Anh có kỳ vọng vào vai diễn này không? Bạn có tự tin mình sẽ vượt qua được những “cái bóng” trước đây của bản thân?

Để mà nói Ngọc Anh bay bổng, mơ mộng thì cũng có nhưng lại cũng rất thực tế, mình không kỳ vọng gì cả mà chỉ cố gắng hết mình để bản thân không hối hận. Chính con đường theo đuổi diễn xuất của mình cũng thế, sẽ làm hết sức mình.

Vượt qua "cái bóng" của chính mình là khá khó, vì lâu nay Ngọc Anh toàn vào vai hiền lành, thành cái "mác" rồi. Nên mình phải làm điều gì mới mẻ, nghiên cứu kỹ nhân vật để mang đến sự khác biệt, rất may Ngọc là cô gái cứng cỏi, cá tính và đó cũng là điểm khác biệt nhất. Các vai trước đều hiền khô và còn thiếu kinh nghiệm sống nữa.

Ngọc Anh có muốn thử sức với một vai phản diện? Tiểu tam chẳng hạn? 

Mình chưa bao giờ đóng vai phản diện và dĩ nhiên rồi, rất mong được đa dạng hóa các thể loại vai diễn để được thử sức, mình rất tò mò mình sẽ thế nào khi đóng một vai “trà xanh” hoặc nhìn vậy mà không phải vậy, cứ tưởng là nạn nhân nhưng thực ra lại là hung thủ chẳng hạn.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Anh có kinh doanh như nhiều mỹ nhân màn ảnh nhỏ?

Bản thân mình thì mình biết bản thân không phải là người "đa zi năng", thế nên đi trên con đường này là tập trung đầu tư 100% cho nó. Về việc kinh doanh, không phải không làm mà mình cảm thấy hiện tại chưa phù hợp thực hiện việc này.

Rất sợ một khi kinh doanh rồi thì sẽ xao nhãng công việc diễn xuất, vì thế phải chọn một thời điểm nào đấy bắt tay sang một lĩnh vực khác hẳn diễn xuất.

 Ngoài đời, mẫu bạn trai của bạn có điểm gì tương đồng với anh đại uý Nam không? 

Trong phim, Nam là một người đàn ông lạnh lùng nhưng sâu thẳm bên trong lại vô cùng ấm áp, quan tâm mọi người, thể hiện hành động nhiều hơn là lời nói. Mình nghĩ đó là điều rất đắt ở một người đàn ông mà bất cứ người phụ nữ nào cũng thích.

Mình cũng không đặt nặng tiêu chuẩn, không thiên về quy chuẩn nào hết. Thế nhưng những đặc điểm của anh công an Nam thì mình rất thích và mong rằng người yêu sau này sẽ có những đức tính ấy, nhất là quan tâm bằng hành động hơn là lời nói.

Bạn dự định sẽ lập gia đình vào năm bao nhiêu tuổi?

Mình mong muốn lập gia đình vào năm 30 tuổi nhưng đó là lý trí thôi còn khi yêu vào thì không biết con tim sẽ dẫn lối thế nào. Cũng chỉ là dự tính vì bây giờ muốn tập trung cho sự nghiệp hơn.

>>>Xem thêm: Hồng Nhung "Thương Ngày Nắng Về": Sao nhí quen mặt của màn ảnh Việt

Thông qua cuộc trò chuyện với DienAnh.Net, Ngọc Anh muốn dành lời cảm ơn đến ê-kip Phố Trong Làng và những khán giả đã ủng hộ cô cũng như bộ phim: “Bất cứ diễn viên và ê-kip nào cũng mong đứa con tinh thần của mình được khán giả đón nhận. Không ngoại lệ, Ngọc Anh cũng rất mong sẽ được quý vị khán giả yêu thương cũng như góp ý thật nhiều bởi đó là động lực giúp Ngọc Anh hoàn thiện bản thân từng ngày.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.