x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phim Vợ Hai tập 4: Tiểu tam dùng bí mật động trời đe doạ cả gia đình

Hà Trương 17:10 - 18/07/2021

Mình đã trở lại rồi đây để cùng mọi người hóng hớt tập 4 của Vợ Hai rồi đây. Cứ ngỡ rằng thời đại 4.0 sẽ không còn những drama gia đình kiểu ân oán nhiều đời, báo thù cho người thân, toan tính lật đổ gia đình,…Nhưng với Vợ Hai thì không gì là không thể. Khó vậy cũng làm được!

>> Xem thêm: Loạt tuesday trơ trẽn nhất màn ảnh Việt: Thi Mây của Vợ Hai lọt top 1 

Hít drama thì không bổ phổi, cũng chẳng ngăn được Covid, nhưng mà nó vui. Trong tập 4, phim Vợ Hai đã tiết lộ nhiều bí mật động trời khiến mình đứng hình trước vài khoảnh khắc. Với tiểu tam cao tay như Thi Mây (Diễm Trần) thì việc thâu tóm cả gia đình Đăng Quân (Huy Khánh) đang từng bước được thực hiện khá dễ dàng đến… vô lý. 

Đôi lúc mình tự hỏi là do cả gia đình quá ngây thơ hay vấn để chỉ nằm ở chỗ hai người lớn là vợ chồng ông Đăng Khôi đã bị Thi Mây nắm thóp?

Như mình dự đoán ở tập trước, cái thai của Thi Mây là giả nhưng cô nàng tiểu tam này lại rất mưu mô và hành động rất đúng thời điểm. Nghĩ thử xem, cô đã chuẩn bị rất kĩ càng đến mức ai đụng vào cô là như thể tự chui đầu vào rọ. 

 Sau khi phát hiện bí mật về cái thai giả, Mai (Bella Mai) đã nói cho mẹ và hai cô em chồng biết. Mình đã nghĩ đoạn này sẽ có màn đại hội vạch mặt, hoặc chí ít cũng có thể làm khó cô tiểu tam này. Nhưng ôi thôi mình đã lầm, chính thất thật sự đã quá nhu nhược, kiểu thử vận may xong thấy không ổn lại cuốn gói về quê? Thật khó hiểu.

Nhưng khoan đã, người rước hoạ vào thân kì này lại chính là Ngọc Phượng (Phương Lan). Trong cơn thịnh nộ, cô đã tấn công Thi Mây nhưng kết quả trước mắt mọi người là Mây không còn giữ được cái thai. Mình xem tới đây vừa ngỡ ngàng, vừa tức ánh ách.

>> Xem thêm: Phim Vợ Hai tập 3: Twist chồng twist, drama căng chẳng thua Penthouse

Mọi việc thuận lợi như vậy là nhờ sự giúp sức của em chồng Ngọc Bích (Uyển Ân). Vì muốn tìm bằng chứng cái thai là giả nên cô nàng đã vào phòng của Thi Mây. Trời xui đất khiến hoặc là thuyết âm mưu của tiểu tam mà cô em chồng phát hiện được một bí mật Thi Mây chính là chị cùng cha khác mẹ với mình. 

Để giữ bí mật này Ngọc Bích đã phải bất đắc dĩ theo phe tiểu tam giúp qua mắt gia đình về việc cái thai là giả. Rồi đó, tới công chuyện luôn. Nhưng mình vẫn chưa hiểu sao cô bé này lại đùng đùng bỏ đi du học.

Đăng Quân thì thôi khỏi phải bàn, u mê không lối thoát. Sau khi biết Thi Mây mất con, anh đã rất mạnh dạn chuyển nhượng 10% cổ phần của công ty cho Thi Mây. Từ đây cô chính thức trở thành Phó giám đốc, từng bước để tiến đến mục tiêu cuối cùng là trả thù gia đình Đăng Quân. Vậy mới thấy, đàn ông muôn đời không thể thắng phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp và nhiêu toan tính.

Còn Thi Mây, cô nàng chẳng những có được những gì mình muốn mà còn lấy tiền đi nuôi trai trẻ. Trai nói một tiếng có ngay ô tô, đã vậy còn được chọn lựa 4 chỗ hay 7 chỗ. Đừng để mình đoán đúng, sau này cái tên Thi Mây đang nuôi hoặc sẽ rũ bỏ cô khi hết giá trị lợi dụng hoặc thậm chí là không ngần ngại quay lại hãm hại cô.

Ông Đăng Khôi (Huỳnh Phú) vẫn đang hôn mê, chưa kịp tỉnh thì đến mẹ của Đăng Quân vào bệnh viện. Bà bất ngờ ngất xỉu sau khi ăn tối. Dù chưa rõ nguyên nhân, nhưng mình khá chắc chắc là Thi Mây đã âm mưu gì đó trong vụ này. Tại sao ư? Coi phim bạn sẽ biết, có những thứ gọi là linh cảm đấy.

Từ khi tiểu tam trơ trẽn xuất hiện, gia đình này  chưa ngày nào được yên ổn. Hết việc này đến việc khác đua nhau ập đến, có vững vàng đến đâu thì cũng bị Thi Mây làm cho điêu đứng. Tuy nhiên ở cuối tập này, khi nghe lén Đăng Quân nói chuyện với cô em gái, dường như Thi Mây đã có chút động lòng với người đàn ông này. Nhưng nói thật, mình vẫn rất đau đầu với kiểu loạn luân này lắm, anh em cùng cha khác mẹ lại đi lấy nhau? Mà có khi nào Đăng Quân không phải con ruột của ông Đăng Khôi không ta?

>> Xem thêm: Webdrama Vợ Hai hé lộ tiểu tam trơ trẽn nhất màn ảnh từ trước đến nay

Cùng chờ xem biên kịch sẽ dẫn dắt chúng ta đến đâu nhé! Bạn cũng có thể để lại dự đoán ở phần bình luận bên dưới để trao đổi với mình nha!

*Bài viết của Hà Trương trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.