x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tập 6 Mặt Nạ Gương: Nghi phạm "bay màu", ông Nghị bị bắt làm con tin

NNgân 09:30 - 30/10/2021

Kết thúc tập 5 Mặt Nạ Gương, tôi lại “sụp hố” biên kịch, tưởng rằng vụ năm xưa tại thẩm mỹ viện (TMV) Minh Thái sẽ sớm sáng tỏ. Nhưng không, thưa quý vị! Mọi chuyện diễn ra trong tập 6 lại khiến chúng ta phải lật ngược tư duy suy luận bậc thầy của mình và hình dung vụ này lại từ đầu. 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương tập 5: Khi mọi manh mối đều quy về... bạn thân ông Nghị?

Người tình nghi lớn nhất là ông Minh (NSƯT Trần Đức) - chủ cũ của TMV Bắc Việt đã bị cho “bay màu” một cách bất ngờ ngay từ những phút đầu tập phim. Khi Hoa (Lương Thu Trang) quay trở lại để lấy chiếc điện thoại, cô phát hiện ra ông Minh đã nằm ở đó, trong khi người vợ trẻ đẹp của ông ấy thì không thấy đâu nữa.

Khoảnh khắc thấy “body” sõng soài là tôi tắt cười luôn, trong đầu tôi kiểu: “ủa alo”, nếu không phải ông Minh thì ai mới thực là người đang bày trò vậy biên kịch ơi?

Cùng lúc đó tại nhà Hoa, ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) và bà Diễm (Ngọc Lan) đang bị gây áp lực. Người phụ nữ với lớp mặt nạ xấu xí đi cùng gã đàn ông bặm trợn đòi lấy số kim cương bí ẩn mà ông Minh đã đưa cho ông Nghị giữ. Đến đây, ông Nghị phát hiện ra người phụ nữ ấy chính là Ngân - cô vợ trẻ đẹp của bạn mình (Huyền Trang).

Ngay đoạn này, ông Nghị lại vô cùng điềm tĩnh, tự tin, không dễ tạo áp lực vậy đâu. Trong khi đó, bà Diễm cứ liên tục thót tim, một phần vì nhận ra rằng bà không hoàn toàn nắm được tâm tư của ông chồng như bà đã nghĩ. Nhất là chuyện chiếc hộp và số kim cương, ông Nghị không hé răng một lời nào cho đến khi Ngân xuất hiện. Tôi kiểu như nghĩ, nội bộ nhà này đang lục đục lắm đây, không đùa được đâu. Sau khi thoát, chắc chắn bà Diễm sẽ tìm hiểu thêm về chồng và những chuyện ông đang bí mật che giấu.

>> Xem thêm: 5 vai diễn ấn tượng của Mặt Nạ Gương: Bà Diễm xuất sắc, Khôi khó đoán

Ông Nghị đồng ý đưa Ngân đi đến nơi cất giấu số kim cương, nhưng may thay gặp bọn người đòi nợ đứng ngoài cổng. Họ phải quay trở vô nhà. Lúc này, công an đã nhận được tin và tiến hành hoạt động vây ráp. Hoa và Tùng (Bảo An) - đội trưởng đội điều tra, cũng theo kế hoạch, giả vờ không biết gì, đi vào trong nhà để nắm tình hình rồi trở thành con tin luôn. Khúc này xem cực kỳ hồi hộp mọi người ạ!  

Ở trong nhà, Ngân và gã người tình tên Trai (Mạnh Đạt) ra sức khống chế, muốn ông Nghị phải giao ra số kim cương. Trong lúc sơ hở, anh Tùng bị Trai làm cho bị thương. Ai biểu làm anh hùng cứu mỹ nhân chi anh! May sao lực lượng chức năng đã vào giải cứu thành công và hốt trọn ổ. U là trời!

Thực ra bắt được Ngân có vẻ không giúp cho chuyện xảy ra ở TMV Minh Thái sáng tỏ thêm chút nào, ngoài việc biết được cô ta là người đã cho ông Minh “bay màu” vì muốn chiếm số kim cương và cao chạy xa bay với nhân tình. Vậy là mọi đường dây suy luận của tôi trong bài viết review tập 5 hoàn toàn đứt gãy. Buồn luôn! Bây giờ tôi không còn dám đưa ra bất kỳ suy luận nào về diễn tiến tiếp theo của vụ án. Các bạn thì sao? 

Nói chứ, tui vẫn tò mò, vậy thì ai mới là người làm vụ ở thẩm mỹ viện Minh Thái cơ chứ? Bây giờ manh mối bị cụt thì coi như bắt đầu điều tra lại từ đầu rồi còn gì. Chưa kể, tui tò mò mối quan hệ của Hoa với Tùng. Dù biết phim trinh thám điều tra nhưng có tí cảm nắng yêu đương thì vẫn vui hơn đúng không. Tui nghĩ nam chính nữ chính hiển nhiên phải về với nhau, sau đợt anh hùng cứu mỹ nhân này thì biết đâu Hoa sẽ chăm sóc, quan tâm Tùng hơn rồi sẽ có phát sinh tình cảm?

 Mặt Nạ Gương đang gay cấn với nhiều nút thắt chưa được gỡ. Các bạn đừng bỏ lỡ mà hãy cùng tôi theo dõi nhé! 

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.