x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Tưởng vô tội, ông Nghị dính líu án mạng trong quá khứ?

Jin Yin 10:12 - 23/10/2021

Sau 4 tập phim đầu tiên, Mặt Nạ Gương đã khiến tôi căng não suy luận với kịch bản cực phức tạp với những tình tiết rối rắm đan càn vào nhau. Vụ ánđầu tiên cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, nạn nhân gặp chuyện trong quá trình “tút tát” nhan sắc và người đã xoá dấu vết, dọn dẹp sạch sẽ không ai khác chính là người điều hành thẩm mỹ viện Bắc Việt - ông Bắc.

Người đã chủ đích làm “chui” cho nạn nhân để kiếm thêm là Tuấn cũng đã được đưa về cơ quan điều tra. Sau tất cả, bác sĩ Nghị đã được minh oan vì ông dù được lên lịch thực hiện phẫu thuật cho nạn nhân nhưng cô đã chủ động xin hoãn và đã được Tuấn thực hiện cuộc trùng tu dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Xoắn não đi tìm hung thủ trong vụ án mạng đầu tiên

Mọi thứ của vụ án đầu tiên đã sáng tỏ, trừ danh tính người tình của nạn nhân xấu số. Mình tin rằng đây chính là nhân vật quan trọng mở ra các bí ẩn về sau khi mà bộ phim vẫn còn nhiều chi tiết khiến khán giả tò mò. Chẳng phải tự dưng bộ phim Mặt Nạ Gương lại xây dựng nhân vật ông Nghị quan trọng đến vậy, lại còn là bố của nữ chính. Hẳn là sau này Hoa có khi lại phát hiện chuyện khác do chính bố mình gây ra thì sao nhỉ? Phim truyền hình Việt dạo này nhiều drama với twist lắm nên tôi khó mà đoán trước được.

Vô can trong vụ án lần này, tuy nhiên nếu xem phim hẳn bạn sẽ nhớ khi chuẩn bị thực hiện trùng tu cho một bệnh nhân, ông Nghị đã bị ảo giác, run tay bởi trong đầu ông hiện lên khuôn mặt một bệnh nhân khác trông khá đáng sợ. Thêm vào đó, ở cuối tập 4, Hoa - cô tác giả truyện trinh thám và cũng là con gái ông đã tình cờ phát hiện ra thẩm mỹ viện Bắc Việt được xây dựng trên nền của một viện thẩm mỹ khác.

Cách đây nhiều năm, thẩm mỹ viện đó cũng từng vướng phải một vụ “tút tát” mũi khiến nạn nhân không qua khỏi. Và ngay sau đó, bệnh viện đó đóng cửa. Đây là số phận chung của các cơ sở thẩm mỹ khi có những tai nạn kiểu thế này xảy ra, mà cũng chẳng trách ai được khi nguồn cơn của vấn đề lại xuất phát từ chính bác sĩ của bệnh viện. Vì tham lam, thiếu cẩn trọng và không tuân thủ quy tắc an toàn, cho nên ngay cả những ca rất đơn giản cũng dễ xảy ra vấn đề.

Trong vụ án mở màn, ông Bắc đã chọn thu dọn chứng cứ một cách đầy lạnh lùng. Còn năm xưa khi bệnh nhân xấu số kia không qua khỏi, không biết mọi chuyện đã được xử lý thế nào. Ở phân đoạn ông Nghị gặp ác mộng cuối tập 4, khi ông bị ám ảnh bởi một cô gái trẻ, mình ngờ rằng đó chính là nạn nhân năm xưa và chính ông Nghị là người đã thực hiện ca trùng tu đó.

 >>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Chồng vướng án mạng trùng tu, Ngọc Lan lại cặp trai trẻ

Chưa rõ đó có phải vụ án không hay chỉ đơn thuần là một tai nạn y khoa, tuy nhiên sự ám ảnh của ông Nghị có vẻ không hề bình thường tí nào và mình tin người đàn ông này vẫn còn nhiều điều đang giấu giếm về quá khứ. Liệu bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ có thật sự chưa từng phạm sai lầm? Liệu năm xưa ông có gây nên tội lỗi dẫn đến hậu quả xót xa? Cùng chờ xem ở các tập tiếp theo để vén màn bí mật nhé!

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.