x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Tất tần tật về Shin Shi Ah - mỹ nhân thay Kim Da Mi trong The Witch 2

Người Đi Trên Dây 19:35 - 24/06/2022

Trở lại sau mùa đầu tiên quá thành công, The Witch 2 (Sát Thủ Nhân Tạo 2) đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ với nhiều thay đổi, đặc biệt là dàn diễn viên mới đầy tiềm năng. Hãy cùng mình tìm hiểu xem cô nàng gen Z Shin Shi Ah là ai mà lại vượt qua được vòng tuyển chọn gắt gao 1 chọi 1408 để thay thế vị trí đàn chị Kim Da Mi nhé. 

The Witch 2: The Other One là câu chuyện xoay quanh cô nàng ARK-ADP1, sản phẩm nhân tạo duy nhất sống sót sau sự cố tại phòng thí nghiệm ARK của phần trước. ARK là kết quả của chương trình thí nghiệm nhằm tạo ra những con người nhân tạo vừa có khả năng điều khiển tâm trí người khác, vừa có khả năng thực chiến cao. 

Vì là tạo vật duy nhất còn sót lại của tiến sĩ Baek (Joo Min Soo) nên ARK sẽ chịu sự truy đuổi gắt gao từ nhiều thế lực khác nhau. The Witch là thương hiệu điện ảnh đến từ đạo diễn Park Hong Jung với tham vọng xây dựng nên vũ trụ điện ảnh gồm các “phù thủy nhân tạo”. 

Tân binh vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao

Nữ tân binh Shin Shi Ah là cái tên gây chú ý ngay từ khi công bố dự án với vai trò đảm nhận vai diễn chính thay thế đàn chị Kim Da Mi ở phần phim trước. So với Kim Da Mi, trước đó cô hoàn toàn chưa có dự án nổi bật nào. 

>>> Xem thêm: Trailer Sát Thủ Nhân Tạo 2: Lee Jong Suk chiếm trọn tâm điểm

Tuy nhiên, theo Người Đi Trên Dây, gương mặt hiền hòa của Shin Shi Ah lại là một điểm cộng khi phù hợp với thị hiếu của đa số khán giả người Hàn. Cô nàng cũng có học vấn không phải dạng vừa khi hiện là sinh viên khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Hanyang. 

Cô nàng sinh năm 1998 này cũng là nghệ sĩ trực thuộc quyền quản lí của công ty ANDMARQ và đây cũng là công tí quản lí của tiền bối Kim Da Mi. Tuy chỉ là gương mặt còn non trong nghề nhưng Si Ah đã vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao với tỉ lệ chọi 1:1408 để nhận được cái gật đầu từ đạo diễn quái kiệt Park Hong Jung. 

Trong nhiều bài phỏng vấn, mình thấy Shi Ah đã tâm sự rằng The Witch là thể loại phim viễn tưởng yêu thích của cô nên khi nghe dự án được khởi động, cô nàng đã quyết tâm nộp đơn đăng ký casting. Cô nàng cũng không nghĩ rằng mình sẽ được chọn vào vai chính mà chỉ biết thể hiện thật tốt dù nhận được vai gì đi nữa. 

Vai diễn đầu tay gây ý kiến trái chiều 

Ngay từ khi dự án được công bố và đặc biệt là sự thay đổi đến không ngờ của dàn cast thì Shin Si Ah đã nhận được vô vàn ý kiến trái chiều. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi là gương mặt mới toanh thì cô nàng sẽ chưa có gì đảm bảo năng lực của mình. 

Một lí do nữa khiến Shin Si Ah phải chịu sự “ngó lơ” của một bộ phận công chúng theo mình đến từ phần thể hiện quá thành công của Kim Da Mi. Và với cốt truyện kịch tính ở phần đầu tiên, hiển nhiên là ai cũng muốn xem tiếp màn thể hiện của Da Mi mà thôi. 

Người Đi Trên Dây thì nghĩ ngược lại, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng màn thể hiện tiếp theo của cô nàng Gen Z này. Park Jong Hung và thương hiệu The Witch nổi danh không đến từ những cái tên quá nổi tiếng, quá đình đám nhưng lại đỡ đầu những diễn viên mới quá chất lượng. 

Đạo diễn Park cũng nổi tiếng là khó tính trong khâu chọn diễn viên. Kim Da Mi và Choi Woo Sik ở mùa đầu tiên là hai điển hình tiêu biểu. Sau The Witch 1, Kim Da Mi thừa thắng xông lên được biết đến nhiều hơn qua Itaewon Class, nhắc đến cô nàng là nhắc đến danh xưng “tân binh quái kiệt”. 

>>> Xem thêm: The Witch 2: Kim Da Mi làm cameo, nhường vai chính cho Shin Shi Ah

Cũng từ sau The Witch 1, nhiều cơ hội lại mở ra với Choi Woo Sik khi anh được giao vai diễn anh chàng gia sư nghèo trong siêu phẩm đình đám Parasite

Với những lí do trên thì mình nghĩ chắc chắn Shin Si Ah cũng sẽ có màn debut màn ảnh rộng thành công với vai diễn cá tính này. 

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cho vai chính từ đàn chị Kim Da Mi

Là người tiếp nối vai diễn đã quá thành công trước đó của đàn chị Kim Da Mi, Shin Si Ah nhận được nhiều ý kiến từ dư luận nhưng lại được đàn chị Kim Da Mi cổ vũ hết mình. Hơn thế nữa thì mình thấy việc chung công ti quản lí là nhà ANDMARQ sẽ giúp cho cô nàng có thêm cơ hội trao đổi với đàn chị của mình. 

Trong bài phỏng vấn với KBIZoom, cô nàng tân binh đã nói về đàn chị của mình như sau: “Chị ấy đã đem thức ăn đến cổ vũ cho em, chị ấy cũng nói với em rằng Si Ah, em đã làm tốt lắm". 

Trước đó, Si Ah cũng từng thổ lộ trên mặt báo rằng cô nàng thấy áp lực với màn thể hiện quá xuất sắc của đàn chị, tuy nhiên đó cũng là động lực để cô nàng cố gắng hoàn thành thật tốt vai diễn của mình. 

The Witch 2 cũng là dự án điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng Gen Z này. Shi Ah cũng chia sẻ thêm điểm khác biệt lớn của nhân vật ARK mùa 2 này đó chính là tính cách. 

Khác với Ja Yoon là một con người của Kim Da Mi thì ARK là một cỗ máy thực thụ chưa bao giờ bước ra khỏi phòng thí nghiệm. Những nhận thức ban đầu về thế giới của cô nàng người máy này còn rất nguyên sơ, nhân vật có vẻ ngoài ngây thơ và được biểu hiện qua biểu cảm nhiều hơn là lời thoại. 

Mặc dù còn khá nhiều ý kiến về cô nàng tân binh Shin Si Ah này nhưng mình thấy đây cũng là điều dễ hiểu khi các diễn viên trẻ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, thời gian sẽ chứng minh được năng lực của họ. Hãy cùng mình đón xem The Witch 2 để thấy được sự thể hiện đến từ cô nàng này nhé. 

Bạn nghĩ sao về cô nàng Gen Z này, hãy để lại comment bên dưới cho mình nha. 

* Bài viết của Người Đi Trên Dây chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến phim kinh dị và muốn đọc review về dòng phim này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witch 2 (Sát Thủ Nhân Tạo 2)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.