x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thái độ trái ngược của bạn gái tin đồn Ngô Diệc Phàm và Hoa Thần Vũ

Hóng hớt Cbiz 15:05 - 17/07/2021

Hôm qua (ngày 16/07) là một ngày lắm drama của giới giải trí Hoa Ngữ xoay quanh hai câu chuyện của Ngô Diệc Phàm và Hoa Thần Vũ. Thế nhưng chi tiết diễn ra của những scandal này lại hoàn toàn trái ngược nhau, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua diễn biến nhé!

Tiếp tục màn bóc phốt tình cũ của mình, Đô Mỹ Trúc - bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm đăng liên tiếp những bài viết kèm theo bằng chứng khiến dân mạng hết bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Sau màn thương lượng giữa hai bên về cái giá để “bịt miệng", Đô Mỹ Trúc lại tung văn bản thỏa thuận giải hòa giữ mình và Ngô Diệc Phàm. Cô nàng hotgirl này còn cho biết dù đã thống nhất 5 giờ chiều hôm đó, phía Ngô Diệc Phàm sẽ chuyển khoản nhưng nam ca sỹ lại chần chừ không gửi, đến 2 tiếng sau mới báo là đã hoàn thành.

Đô Mỹ Trúc

>>>Xem thêm: Lộ tin nhắn phía Ngô Diệc Phàm chi tiền "bịt miệng" bạn gái tin đồn

Đô Mỹ Trúc còn kèm theo video quay lại màn hình hóa đơn chuyển khoản, tên của người gửi là WU YI FAN (tên phiên âm của Ngô Diệc Phàm) đã chuyển số tiền 500 ngàn NDT (1,8 tỷ đồng) vào ngày 11/07, trong khi ngày trước đó, Đô Mỹ Trúc trả lời phỏng vấn độc quyền với Tencent.

Với thỏa thuận mới nhất, Ngô Diệc Phàm sẽ trả "phí bịt miệng" 2 triệu NDT (7 tỷ đồng) cho 7 cô gái (theo như Đô Mỹ Trúc thì những cô gái này là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm lừa tình) với điều kiện là họ phải im lặng, không được uy hiếp hay có hành động gây ảnh hưởng đến nam minh tinh. Đồng thời, Đô Mỹ Trúc phải cung cấp cho Ngô Diệc Phàm thông tin liên lạc (Weibo/Wechat) với 7 cô gái kia kèm theo chứng minh thư của họ.

>>>Xem thêm: Bạn gái cũ miêu tả về Ngô Diệc Phàm: Bản chất là tra nam tệ bạc

Nhận được hợp đồng thỏa thuận mà phía Ngô Diệc Phàm gửi đến, Đô Mỹ Trúc đã tìm hỏi luật sư để tư vấn. Theo luật sư giải đáp thì bản hợp đồng này không có hiệu lực về mặt pháp luật, nhưng lại trở thành bằng chứng buộc tội Đô Mỹ Trúc lừa gạt tống tiền. Với số tiền 2 triệu NDT này đủ để kết án 10 năm tù trở lên.

Trong quá trình trao đổi với phía Ngô Diệc Phàm, đối phương cho biết sẽ gửi cho Đô Mỹ Trúc tận 3 triệu NDT để lách vấn đề về thuế vụ, rồi yêu cầu cô chuyển lại 1 triệu NDT. Với hành động này, theo luật mà nói thì đã xác nhận chuyện Đô Mỹ Trúc chủ động nhận tiền từ phía Ngô Diệc Phàm (bác bỏ yếu tố Ngô Diệc Phàm gửi nhầm), khi Đô Mỹ Trúc chuyển lại phần tiền cho tài khoản đã gửi thì hình thành đủ bằng chứng, kèm với bản hợp đồng kia là đủ để buộc tội cô.

Theo lời của Đô Mỹ Trúc cho thấy phía Ngô Diệc Phàm cố tình gài bẫy để tống cô vào tù, thủ đoạn tương tự như Ngô Tú Ba đã từng làm. Nếu đây là sự thật thì con người Ngô Diệc Phàm thật sự quá ghê gớm, đã lừa tình những cô gái trẻ, xong chuyện bị tố cáo lại muốn tống họ vào tù.

Scandal Ngô Diệc Phàm là câu chuyện chưa thấy hồi kết thì vụ việc của Hoa Thần Vũ được giải quyết khá nhanh chóng. Một tài khoản tự xưng là bạn gái 7 năm của Hoa Thần Vũ lên tiếng vạch trần nam ca sỹ Con Đường Bình Phàm phẫu thuật thẩm mỹ, còn Trương Bích Thần là tiểu tam chen chân vào tình cảm giữa họ.

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần

Để tăng sức thuyết phục, người này còn đăng tải những hình ảnh “trước khi sửa nhan sắc” của Hoa Thần Vũ kèm theo những video về cuộc sống đời tư của anh chàng. Theo như dân mạng soi ra thì quả thật hình ảnh và video khá giống Hoa Thần Vũ với chi tiết trang phục, kiểu tóc và đôi tai.

Tưởng chừng Hoa Thần Vũ sẽ lao đao, nào ngờ phía nam ca sỹ giải quyết rất cứng rắn. Studio Hoa Thần Vũ tuyên bố khởi kiện tài khoản này. Cứ ngỡ cô gái này sẽ chống trả mạnh mẽ như Đô Mỹ Trúc, nào ngờ người này vội “quay xe” ngay trong đêm chưa cần đến ngày mai.

Khi tin Hoa Thần Vũ khởi kiện, người này liền đăng bài xin lỗi và ám chỉ phía đại diện cũ của nam ca sỹ là người xúi giục cô làm nên chuyện này. Tài khoản này phủ nhận chuyện Hoa Thần Vũ phẫu thuật thẩm mỹ, “bắt cá hai tay” và van nài nam ca sỹ hãy rộng lượng, thứ tha cho mình.

Đều là bạn gái tin đồn của người nổi tiếng, ấy thế mà phản ứng của hai cô gái trong hai câu chuyện này lại trái ngược hoàn toàn. Đô Mỹ Trúc cho thấy “vàng thật không sợ lửa”, quyết làm tới cùng để vạch trần Ngô Diệc Phàm, còn tài khoản tố Hoa Thần Vũ liền "quay đầu là bờ" khi bản thân là kẻ tung tin đồn ác ý đối mặt với văn bản luật sư là đã thấy sợ rồi.

Bạn nhận định như thế nào về hai scandal này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hoa Thần Vũ bị "bóc" phẫu thuật, Trương Bích Thần bị tố là tiểu tam

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.