x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ tin nhắn phía Ngô Diệc Phàm chi tiền "bịt miệng" bạn gái tin đồn

Hóng hớt Cbiz 20:39 - 16/07/2021

Hóng Hớt Cbiz lại đem đến những tin tức nóng nhất trong ngày về giới giải trí Hoa Ngữ đến với các bạn đây. Gần hết ngày rồi cứ tưởng Cbiz hôm nay sẽ bình yên nào ngờ xuất hiện những tin chấn động về chiều tối. Hết Hoa Thần Vũ bị một cô bạn gái bí ẩn nào đó đăng hàng loạt bài viết vạch trần nam ca sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, “bắt cá hai tay” thì mới đây lại có diễn biến gay cấn về vụ Ngô Diệc Phàm và cô nàng hotgirl Đô Mỹ Trúc.

Đô Mỹ Trúc tiết lộ bản thân cô đang điều trị bệnh, hiện tại đã cung cấp những bằng chứng về Ngô Diệc Phàm cho cảnh sát. Tuy nhiên, cô nàng bày tỏ vẫn chưa khởi kiện tình cũ và đang đợi bên kia khởi kiện mình. Đô Mỹ Trúc tự tin chia sẻ phía Ngô Diệc Phàm sẽ chẳng dám kiện cô vì có kiện cũng chắc chắn không thể thắng được. 

Đồng thời, Đô Mỹ Trúc tuyên bố đang nắm trong tay rất nhiều bằng chứng tố giác nam ca sỹ, và kêu gọi những nạn nhân khác bị Ngô Diệc Phàm lừa tình, hãm hại hãy mạnh dạn đứng lên vạch trần anh ta.

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm – Dương Tử tranh giành phiên vị?

Ngỡ đâu mọi chuyện sẽ trở nên nhàm chán vì cứ “dở dở ương ương” thế này, nào ngờ Đô Mỹ Trúc đăng thêm bài viết khiến dân mạng ngỡ ngàng. Cô quay lại video màn hình cuộc trò chuyện giữa mình và nhân viên Ngô Diệc Phàm. Phía nam ca sỹ yêu cầu Đô Mỹ Trúc xóa bỏ toàn bộ những bài viết “bóc phốt”, kèm theo lời hứa là “thù lao” 1 triệu NDT (3,6 tỷ đồng). 

Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc liền thẳng thắn đòi tổng cộng 8 triệu NDT (28 tỷ đồng) cho 8 nạn nhân bị hại. Phía bên kia không đồng ý và sau một hồi thương lượng muốn chuyển cho cô với số tiền 2 triệu NDT (7,2 tỷ đồng) với điều kiện cô phải xóa bỏ bài viết, giọng điệu ám chỉ Đô Mỹ Trúc nên lên tiếng xin lỗi Ngô Diệc Phàm.

Với động thái đăng bài tiết lộ như thế này của Đô Mỹ Trúc thì có lẽ cuộc thương lượng không đi đến kết quả như hai bên mong muốn. Dân mạng đều đứng về phía Đô Mỹ Trúc, mong muốn cô vạch trần hết sự thật về Ngô Diệc Phàm. 

Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm đang bị toàn mạng chế nhạo, bày tỏ anh chàng cố ra vẻ thanh cao trong sạch, trước mắt thì tuyên bố khởi kiện, sau lưng thì âm thầm chi tiền “bịt miệng” người khác.

>>>Xem thêm: Bạn gái cũ miêu tả về Ngô Diệc Phàm: Bản chất là tra nam tệ bạc

Nếu đúng thế này thì Hóng Hớt Cbiz cảm thấy dù có là "tra nam" trong giới giải trí thì cũng chẳng phải lo sợ khi mà có chống lưng khủng và nhiều tiền. Đen thay cho Ngô Diệc Phàm khi nhân viên của anh đã quá “keo kiệt” khi trả giá từng li từng tí như thế, phóng khoáng một chút thì đã êm đẹp mọi chuyện rồi!

Drama của ngày hôm nay chưa kết thúc khi trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng Đặng Siêu và Tôn Lệ đã ly hôn. Nguyên nhân là vì suốt thời gian dài vừa qua, cả hai liên tục xảy ra tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt”. Nguồn tin còn kèm theo hình ảnh cho thấy Tôn Lệ cãi vã với Đặng Siêu tại sân bay nhằm tăng độ tin cậy với người đọc.

Không để tin đồn lan truyền thêm nữa, Tôn Lệ liền đăng ảnh một nhà 4 người vô cùng hạnh phúc, chơi đùa bên bãi biển với dòng trạng thái: “Chúng tôi vào tháng 7 năm 2021”. Những hình ảnh thiết thực này đã trực tiếp đánh bay những tin tức thất thiệt về gia đình Siêu - Lệ, cho thấy họ vẫn rất ngọt ngào, mặn nồng như thưở mới yêu.

Một ngày thật lắm drama phải không nào, chuyện Tôn Lệ - Đặng Siêu đã được giải đáp rõ ràng trong khi scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm vẫn còn là một “ẩn số”. Liệu rằng Đô Mỹ Trúc hay Ngô Diệc Phàm sẽ ra cú chốt quyết định đây, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

 >>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh - Đặng Siêu "đấu đá" ra sao suốt 16 năm qua?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.