x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thái Thiếu Phân và dàn hoa đán TVB có nhan sắc thời trẻ đỉnh cao

Tiểu Hạnh Thảo 15:35 - 01/09/2021

Qua nay, Tiểu Hạnh Thảo đọc được không ít bài viết tranh cãi về nhan sắc của một số minh tinh đang nổi. Quả thật, trong thời đại công nghệ phát triển thì việc trở nên xinh đẹp nhờ vào các công cụ chỉnh ảnh là điều mà ai cũng có thể làm được. Vì thế, thay vì tham gia vào cuộc khẩu chiến cùng dân mạng, mình lại muốn đưa các bạn trở về với làng giải trí Hồng Kông ở thập niên 90. Thời đó làm gì có “filter” đâu nhưng vẫn có rất nhiều đại mỹ nhân sở hữu sắc đẹp động lòng người. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo ngắm nhìn những bức ảnh thời trẻ của dàn hoa đán TVB nhé. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X

Lê Tư

Vào năm 1985, Lê Tư đảm nhận vai quần chúng trong bộ phim Ma Vui Vẻ II rồi được công ty quản lý để ý tới và ký hợp đồng, chính thức bước chân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Sau đó, cô để lại ấn tượng khi đóng vai phụ cùng Lưu Đức Hoa ở bộ phim Rồng Trong Ngục. 

Một trong những bộ phim đưa tên tuổi Lê Tư lên hàng hoa đán của TVB là vai Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Vẻ đẹp của nữ diễn viên được ví như một đóa hồng nhung, rạng rỡ, nhưng cũng vô cùng dịu dàng, đằm thắm. 

Thái Thiếu Phân

Có thể bạn đã quen với hình ảnh hoàng hậu Nghi Tu bên ngoài hiền lành, bên trong hiểm ác của Thái Thiếu Phân trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Thế nhưng, thời còn trẻ, nữ diễn viên cũng là một đại mỹ nhân. Cô sở hữu vẻ đẹp chim sa cá lặn với ngũ quan tinh xảo và mái tóc dài ấn tượng. 

Chẳng vậy mà từ khi mới 15 tuổi, mẹ cô đã luôn lợi dụng điểm nổi bật này của con gái để kiếm tiền phục vụ thú chơi đỏ đen. Năm vừa tròn 17 tuổi, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và giành được ngôi vị Á quân. Ít lâu sau đó, cô gia nhập vũ trụ phim ảnh lớn nhất xứ Cảng và nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng minh thực lực, phá bỏ cái danh “bình hoa di động”. 

Triệu Nhã Chi

Nhắc đến Triệu Nhã Chi, chắc hẳn nhiều bạn cũng giống như Tiểu Hạnh Thảo, nhớ ngay đến vai Bạch Tố Trinh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Thật ra lúc này, mỹ nhân họ Triệu đã không còn trẻ nữa nhưng nhờ lối diễn xuất tinh tế, cô vẫn chinh phục được đông đảo khán giả Hoa ngữ. 

Nữ diễn viên không chỉ đẹp thôi đâu, cô còn sở hữu khí chất thần tiên, mà nói theo ngôn ngữ của giới trẻ bây giờ là “cao sang, trang nhã từ tận xương tủy”. Trong sự nghiệp của mình, Triệu Nhã Chi có không ít vai diễn kinh điển mà đến bây giờ, chưa có ai đủ tài sắc để vượt qua nổi. 

Chu Ân

Từ khi còn ngồi trên giảng đường của Học viện nghệ thuật biểu diễn Hồng Kông, Chu Ân đã nhanh chóng gây dựng được danh tiếng. Vẻ ngoài kiều diễm, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ của cô thu hút rất nhiều nhà làm phim nổi tiếng bấy giờ, trong đó có cả Châu Tinh Trì. 

Nếu như những ai từng xem Đại Thoại Tây Du của “vua hài” họ Châu thì có lẽ khó mà quên được hình ảnh Tử Hà tiên tử hoạt bát, xinh đẹp tựa tiên giáng trần. Đặc biệt là cái nháy mắt làm khán giả xao xuyến đến vạn năm của cô. 

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và sao nữ Cbiz nào sẽ là “tam đại hoa đán” thế hệ mới?

Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy, Lê Tư, Thái Thiếu Phân, Triệu Nhã Chi hay Chu Ân mỗi người đều sở hữu một vẻ riêng, không ai giống ai cả. Ngoài nhan sắc xuất chúng, mình còn yêu thích họ bởi sự khiêm tốn và cái tâm với nghề diễn, điều mà không phải ngôi sao trẻ nào cũng làm được. Thú thật là ngày nay không thiếu gì những mỹ nhân tuyệt trần nhưng năng lực diễn xuất của họ thì mình không thể chấp nhận được. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ngay lúc này, hãy nhấn follow fanpage Thế Giới Hoa Ngữ để cùng cập nhật những tin tức phim ảnh và hậu trường mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.