x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thái Vũ: “Con trai” Hồng Diễm trong phim mới có “visual” như Anh Tú

Chloe Nguyen 09:20 - 20/10/2022

Mới trải qua 6 tập phim nhưng Hành Trình Công Lý đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía khán giả. Tôi đánh giá cao phim này bởi kịch bản hồi hộp, gay cấn và dàn diễn viên hùng hậu, siêu chất lượng. Bên cạnh những diễn viên gạo cội và quá quen thuộc với tôi thì trong phim này, tôi để ý đến một chàng trai trẻ chuẩn “hotboy”. Đó chính là Thái Vũ trong vai Khang - con trai lớn của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh).

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Có thể người làm Hà bay màu chính là cô gái mát-xa

Sở hữu “visual” vạn người mê và được cho là đẹp trai không khác gì Anh Tú, cái tên Thái Vũ  được nhiều người tìm kiếm “in tư” vì vẻ ngoài đốn tim thiếu nữ này. 

Trong phim, Khang là cậu con trai cả của gia đình Phương, Hoàng. Ngoài vẻ ngoài điển trai, Khang còn ghi điểm bởi vì có tính cách tốt bụng, yêu thương em gái và đặc biệt rất giỏi thể thao. Dù là vai diễn đầu tay nhưng nam diễn viên sinh năm 2000 lại có diễn xuất khá ổn, không hề tạo cảm giác chênh phô quá nhiều khi diễn chung với các diễn viên chuyên nghiệp như Hồng Diễm, Việt Anh.

Mới gần đây, Thái Vũ đã ghi được dấu ấn với tôi và hầu hết khán giả qua phân cảnh cảm xúc khi biết bố mình “ăn vụng”. Anh đã phô diễn hết được những kỹ năng diễn xuất của bản thân để hóa thân vào nhân vật. Tôi cho rằng phân đoạn này có diễn biến tâm lý phức tạp và đòi hỏi diễn viên phải có cảm xúc cực kỳ cao mới thể hiện được. Song tôi thấy cảnh này nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ mọi người.

Nhìn vào Thái Vũ, tôi cảm nhận được rằng anh có nét đẹp của người Thái Lan. Mà thật bất ngờ,  tôi được biết anh chàng từng giành giải quán quân ở cuộc thi Prince & Princess International tại Thái Lan. Tôi còn phải tìm đủ thông tin xem để xác nhận rằng Thái Vũ có nét lai nào không nhưng hoàn toàn là không phải. Anh từng là một người mẫu ảnh và từng xuất hiện trong MV Răng Khôn của nữ ca sĩ Phí Phương Anh. Kể cũng phải thôi, khuôn mặt này sinh ra không làm người nổi tiếng thì cũng uổn đúng không nè.

Tôi cho rằng chắc không riêng gì tôi mà rất nhiều người suy luận không biết Thái Vũ có họ hàng gì với Anh Tú hay không mà sao giống quá trời. Nhưng nhìn kĩ thì tôi mới thấy cả hai đều điển trai nhưng mỗi người đều có nét đẹp riêng của mình. Bên cạnh đó, Thái Vũ còn gây ấn tượng với tôi bằng thành tình học tập đáng nể. 

Đã đẹp mà còn giỏi thì thật sự cô gái nào cũng mê mệt thôi. Anh từng là cựu học sinh trường THPT Chu Văn An, từng đạt nhiều giải thưởng cấp thành phố và quốc gia môn Địa lý, nhờ vậy mà được tuyển thẳng vào trường đại học Luật Hà Nội.

Chưa hết, tài năng của Thái Vũ còn được biết đến qua việc có thể biết nhiều ngôn ngữ như tiếng Thái, tiếng Trung và tiếng Anh. Tôi ngưỡng mộ tinh thần của Thái Vũ, dù tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Thái Vũ vẫn hoàn thành tốt việc học và liên tục nhận được học bổng. Với những gì anh đang thể hiện trong Hành Trình Công Lý, tôi tin rằng cái tên Thái Vũ sẽ được nhiều người biết đến hơn. Không những về nhan sắc mà còn về thực lực và tài năng diễn xuất của Thái Vũ nữa.

Những diễn viên trẻ như Thái Vũ ngày càng xuất hiện nhiều thì tôi càng ủng hộ. Chứng kiến sự nỗ lực và thành quả của họ khiến một khán giả như tôi cảm thấy rất vui. Cùng chúc cho Thái Vũ sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Hành Trình Công Lý vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 6: Hoàng khai từng được Hà “trả ơn” bằng 1 đêm

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.