x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 6: Hoàng khai từng được Hà “trả ơn” bằng 1 đêm

Chloe Nguyen 11:50 - 19/10/2022

Hành Trình Công Lý vừa tung preview tập 6 “nóng hổi” với những diễn biến vô cùng bất ngờ. Trong đoạn trích có tiết lộ việc bé Thư bị bạn bè xa lánh vì tin tức về Hoàng (Việt Anh) ngày càng lan rộng, xấu càng thêm xấu. Bên cạnh đó, Hoàng cũng thú nhận với lực lượng chức năng về việc có qua lại với Hà (Huyền Trang) trong quá khứ.

>> Xem thêm: Huyền Trang tiết lộ khó khăn khi đóng cảnh “mùng mền” với Việt Anh

Mở đầu preview là cảnh mẹ của bạn bé Thư ngăn cấm con chơi với bé Thư vì gia đình của bé đang lùm xùm chuyện của Hoàng. Việc Hoàng bị lực lượng chức năng bắt dường như đã đến tai nhiều người, trong đó có phụ huynh của các bạn trong lớp con gái Hoàng. Bé cũng vô tình nghe được hành vi xấu của bố và biết rằng bố đang bị tạm giam.

Cảnh này của preview tôi thấy phản ánh đại đa số người Việt Nam bây giờ. Cứ cha mẹ phạm lỗi là y như rằng trẻ con cũng bị vạ lây. Thử hỏi những đứa trẻ như bé Thư hay chênh lệch vài tuổi đi, bố mẹ như thế đã là quá đau khổ rồi, bây giờ còn bị phụ huynh của bạn bè đối xử như thế, xã hội đối xử như thế trong khi các bé chả có lỗi gì trong việc mà bố mẹ chúng gây ra cả, vậy tại sao chúng phải gánh chịu những thứ đó. Tôi vừa thấy thương vừa thấy tội cho bé Thư, đã mắc bệnh hiểm nghèo còn gặp chuyện gia đình nữa.

Trong một phân cảnh khác, Phương (Hồng Diễm) đã đem chiếc áo có dính “xì tin” của Hà mà Hoàng đã mặc hôm sang nhà Hà. Phương khai rằng cô từng gặp Hà trong một bữa tiệc và đối phương có thái độ thân thiện, còn Hoàng thì rất lạnh lùng. Tôi thấy khúc này cũng hơi sai sai, tất nhiên người đàn ông nào cũng vậy trong trường hợp này rồi đó. Không lẽ đang đi với vợ mà lại tay bắt mặt mừng cùng cô gái lạ thì không được ổn cho lắm.

Khi đó, Phương có hỏi về mối quan hệ của Hoàng và Hà nhưng Hoàng thờ ơ và khẳng định giữa 2 người không có quan hệ gì đặc biệt. Đến đây, lực lượng chức năng mới cho Phương biết từ 3 năm trước, Hoàng và Hà đã qua lại với nhau thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc. Nhưng đáng nói, Phương lại tiếp tục bênh vực chồng vì tính chất công việc của anh là giao lưu hợp tác nên sự có mặt của cô ta cũng không có gì là lạ. Bên cạnh đó, họ cũng tiết lộ thêm thông tin rằng chính Hoàng là người yêu cầu công ty Thành Công đưa Hà vào làm việc.

Về phía Hoàng, anh khai nhận với lực lượng chức năng rằng anh từng phát sinh quan hệ với Hà nhưng chỉ 1 lần duy nhất và đã từ rất lâu rồi. Lý do là vì Hoàng đã giúp Hà trong lúc khó khăn nên cô muốn trả ơn anh. Nghe tới đây tôi lại thấy hoang mang vì màn “trả ơn” có phần nhiệt tình này đó. Nhưng sau đó, vì nghĩ có lỗi với vợ nên Hoàng đã chấm dứt mối quan hệ bất chính này.

Tôi biết đây là kế hoạch nằm sẵn trong dự tính của Hà từ lâu, tiếp cận Hoàng chỉ để có vậy. Và cho đến hiện tại mới có lý do để trả thù Hoàng, một kịch bản quá cao siêu và mất quá nhiều thời gian. Ngay từ đầu, Hoàng đã không nhận ra sớm mà dễ dàng “sa lưới” mỹ nhân. Đây cũng coi như là bài học cho cánh đàn ông bây giờ khi đồng tiền, dục vọng đang dần khiến con người tha hoá.

Đó là những diễn biến hé lộ trong tập 6 của Hành Trình Công Lý được phát sóng vào tối nay. Liệu rằng sức khỏe của bé Thư có ổn định khi nghe tin bố là “người xấu”? Phương sẽ đứng lên minh oan cho chồng? Cùng tôi đón xem phim nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 5: Hà “bay màu”, lập tức Hoàng được “gọi tên”

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.