x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thái Vũ - Con trai màn ảnh của Hồng Diễm tái xuất trong dự án phim mới

Ngọc Quỳnh 12:00 - 04/05/2023

Nếu được bình chọn gương mặt trẻ đầy tiềm năng của VFC tôi sẽ không ngần ngại mà chọn ngay chàng “soái ca” Thái Vũ, từng đảm nhận vai con trai Hồng Diễm trong Hành Trình Công Lý. Anh thu hút khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài điển trai khiến bao chị em mê mệt. Mới đây nhất, tôi vừa hóng được tin Thái Vũ sẽ tái xuất trong một dự án phim mới toanh của VFC.

>>>> Xem thêm: “Vợ chồng” NSƯT Kiều Anh - Quang Sự cực tình tứ ở hậu trường GĐMVBTL

 Món Quà Của Cha là một bộ phim mới vừa được khai máy vào ngày 25/4. Chỉ mới nghe tên thôi tôi đã nghĩ đến đây sẽ là một bộ phim ấm áp về tình cha con, trong năm vừa qua VFC cũng đã khai thác rất nhiều về đề tài như Mẹ Rơm với nhân vật chính là Mô (Thái Hoà) và con gái hay bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời xoay quanh những câu chuyện về hai bố con Hoàng - Dũng (Phan Anh - Hoàng Long). 

Cùng đề tài nhưng mỗi bộ phim là một câu chuyện khác nhau và tôi mong rằng Món Quà Của Cha sẽ mang đến cho chúng ta một câu chuyện tươi vui, nhiều thông điệp ý nghĩa.

 Bộ phim do đạo diễn Vũ Minh Trí đảm nhận, người đã từng rất thành công với nhiều bộ phim truyền hình trước đó như: Mùa Hoa Tìm Lại, Lối Về Miền Hoa, Đừng Làm Mẹ Cáu,... Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi bật như: NSND Minh Hòa, NSƯT Võ Hoài Nam, Ngọc Huyền, Quỳnh Trang, diễn viên nhí Bảo Linh và như tôi đã nói ngay từ ban đầu, phim còn có sự xuất hiện của Thái Vũ nữa. 

Theo tôi được biết Thái Vũ là diễn viên tay ngang, xuất thân là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội nhưng lại bén duyên với diễn xuất. Với lợi thế chiều cao và gương mặt, nam diễn viên còn làm mẫu ảnh, quảng cáo nữa đó, dự đoán sự nghiệp của anh sau này sẽ còn phát triển hơn nữa.

 Lần trước trong Hành Trình Công Lý đó là vai diễn đầu tay của anh nên bản thân Thái Vũ vẫn cảm thấy chưa hài lòng lắm, anh cho rằng bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót, nhân vật anh hóa thân cũng chưa đạt được hiệu ứng như mong muốn. Chính vì thế trên chặng đường sắp đến Thái Vũ quyết tâm sẽ làm mới bản thân, làm việc nghiêm túc trên con đường nghệ thuật với sự cầu thị, nhiệt huyết và quyết tâm cao độ. 

Chia sẻ về vai diễn mới, Thái Vũ cho hay: "Lần này không được đi tìm công lý nữa, nhưng hy vọng vẫn sẽ là một hành trình với thật nhiều may mắn và thành công nha". 

 Thông thường diễn viên trẻ khi mới vào nghề tôi rất ủng hộ, nay lại là anh chàng “soái ca” với sự quyết tâm cũng như nghiêm túc làm nghề tôi càng dành nhiều sự ưu ái cho cậu nhiều hơn. 

Tôi nghĩ nếu Thái Vũ được trau dồi tốt và định hướng đúng đắn thì sớm muộn gì anh chàng cũng sẽ sánh ngang hàng với các đàn anh VFC như Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn,... mà thôi. Hy vọng trong đến với phim mới lần này, Thái Vũ sẽ có nhiều cơ hội bứt phá bản thân hơn và ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả.

 Bạn có cảm nhận như thế nào về diễn viên Thái Vũ? Hãy chia sẻ cho tôi biết nha và đừng quên chờ đón những thông tin mới nhất liên quan đến phim Món Quà Của Cha nhé!

>>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công quá đáng nhưng không làm sai

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.