x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thái Vũ (Hành Trình Công Lý): Cử nhân Luật quyết tâm theo diễn xuất

Đức Nguyên 07:00 - 20/01/2023

Trong bộ phim Hành Trình Công Lý, Thái Vũ vào vai Khang - con trai của Hồng DiễmViệt Anh, đang ở tuổi thanh thiếu niên nên nhân vật Khang có những cách ứng xử với phụ huynh khiến khán giả không hài lòng. Tôi thấy có nhiều người không phân biệt được vai diễn mà để lại những bình luận mắng lây cho cả diễn viên thủ vai. Chứng tỏ Thái Vũ diễn cũng đạt đó chứ.

Bên cạnh đó, vì chưa được đào tạo bài bản về diễn xuất, là một diễn viên tay ngang nên tôi thấy có một số phân đoạn lối diễn của Thái Vũ vẫn còn hơi non. Song cũng có những cảnh tâm lý nhân vật Khang khá nặng, nhưng nam tân binh màn ảnh cũng thể hiện khá tốt.

>>>Xem thêm: Trung Tuấn: Chiến sĩ công an ấn tượng của Hành Trình Công Lý

Trước những bình luận chê bai, nam diễn viên cho biết: “Nói không buồn, không tủi thân thì không phải, thế nhưng Thái cảm ơn những khán giả đã ủng hộ, cả những lời góp ý, chê bai để Thái có thể rút kinh nghiệm và ngày một trưởng thành hơn”. Anh chàng này cũng biết cầu tiến đấy chứ nhỉ.

Để có được vai Khang trong Hành Trình Công Lý, Thái Vũ cho biết ban đầu anh nhận được mô tả nhân vật, sau đó quyết định bay từ Thành phố Hồ Chí Minh ra để casting và rất may đã may mắn được nhận vai này. 

Chia sẻ về lần đầu tham gia phim truyền hình, nam diễn viên trẻ cho biết ban đầu cảm thấy lo lắng và áp lực, vì diễn xuất chung với dàn sao gạo cội của màn ảnh. Thái Vũ không ngờ rằng đóng phim lại khó đến thế. 

>>>Xem thêm: Tuấn Tú: Từng bỏ chính trị theo nghệ thuật, vợ gia thế "khủng"

 Tuy nhiên, cũng chính nhờ sự động viên, giúp đỡ của đạo diễn Mai Hiền và các diễn viên lớn như Việt Anh, Hồng Diễm đã giúp Thái Vũ có thể dần thích nghi và hoàn thành những phân đoạn khó nhằn trong phim. 

 Phim Hành Trình Công Lý đã dần đi đến hồi kết,  tôi thấy Thái Vũ cũng đã và đang thể hiện cho khán giả thấy sự thay đổi tâm lý nhân vật Khang. Dần trưởng thành, biết cư xử và đỡ khiến khán giả khó chịu hơn mỗi khi lên sóng. Đó cũng là điều thành công của nam tân binh màn ảnh cho đến thời điểm hiện tại. 

Không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca, Thái Vũ còn có thành tích học tập cực khủng, chuẩn con nhà người ta. Anh từng là cựu học sinh lớp chuyên Địa lý trường Trung học phổ thông Chu Văn An, một trong những ngôi trường cấp 3 hàng đầu cả nước. 

 Nam diễn viên cũng từng đạt giải nhất học sinh giỏi môn địa lý thành phố hà nội, giải khuyến khích học sinh giỏi quốc và và là cử nhân trường Đại học luật Hà Nội. Tôi thấy thật sự ngưỡng mộ anh chàng ở khoản này, quá là giỏi luôn.

 Thái Vũ chia sẻ việc học Luật là do bản thân tự quyết định. Từ khi học cấp 3 chàng trai này thích trường Sân khấu Điện ảnh nhưng không đủ tự tin, tự nhận mình là mọt sách, Thái Vũ của thời điểm đó rất khác so với hiện tại.

 Sau khi tham gia Hành Trình Công Lý với vai diễn đầu tay, Thái Vũ cho rằng học bài bản về diễn xuất để theo đuổi nghệ thuật là một việc quan trọng. 

Sau khi quay xong bộ phim, nam diễn viên học hỏi được tinh thần làm việc của đoàn phim, quan sát đàn anh, đàn chị diễn để học cách lấy cảm xúc. Đặc biệt là các anh chị diễn viên chuyên nghiệp không để lộ ra sự mệt mỏi, đôi lúc còn truyền năng lượng tích cực đến cho các thành viên trong đoàn, đó chính là kinh nghiệm, bài học quý giá cho Thái Vũ. 

 Thái Vũ chia sẻ thêm anh may mắn khi được đóng vai Khang,  có cả màu phản diện lẫn chính diện, từng làm cho khán giả khó chịu nhưng cũng có lúc thương. Nam diễn viên cũng đã trải qua cung bậc cảm xúc được công chúng yêu và ghét rồi nên không đặt cho mình một dạng vai nhất định. Mong muốn được có cơ hội làm việc với nhiều đạo diễn lớn, các anh chị dày dặn kinh nghiệm để được học hỏi nhiều hơn, để bản thân trưởng thành hơn. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

Có thể nói, dù là tân binh màn ảnh nhưng Thái Vũ đã cố gắng, thể hiện sự yêu nghề và để lại ấn tượng trong tôi và nhiều khán giả. Chúc cho nam diễn viên sẽ ngày càng trưởng thành hơn về lối diễn, góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thái Vũ hay các nam tân binh của màn ảnh Việt. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.