x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thẩm Nguyệt: Sự nghiệp bị ảnh hưởng vì diễn kém và hẹn hò

Carole 18:00 - 17/05/2022

Thẩm Nguyệt có 1 điểm rất giống Trịnh Sảng, đó là cô ấy cực kỳ may mắn. Không cần phải nỗ lực quá nhiều, chỉ cần bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp thôi cũng đủ để cô ấy trở thành tiểu hoa tiềm năng trên màn ảnh. Sở hữu nét đẹp trong sáng và ngọt ngào cùng hình ảnh tươi trẻ đầy sức sống khiến Thẩm Nguyệt được kỳ vọng sẽ thay thế Trịnh Sảng bên mảng phim thanh xuân vườn trường và tương lai có thể trở thành một ngôi sao đình đám.

Ngoại hình của Thẩm Nguyệt không thuộc kiểu xuất chúng nhất nhưng nét đẹp này lại khiến các nhà làm phim thanh xuân vườn trường rất yêu thích. Chính điều này, Thẩm Nguyệt đã lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Sài Trí Bình khi bà tiến hành remake lại bộ phim Vườn Sao Băng. Thời điểm khi công bố dàn diễn viên tham gia, Thẩm Nguyệt đã nhận được rất nhiều lời khen vì hợp với vai Sam Thái, cô còn được kỳ vọng sẽ nổi đình nổi đám nhờ vai diễn này giống như Từ Hy Viên và Trịnh Sảng.

Nhưng hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều. Khi Tân Vườn Sao Băng lên sóng cũng là lúc Thẩm Nguyệt nhận phải cơn mưa lời chê bai vì diễn xuất kém, hơn nữa kiểu nữ chính ngốc nghếch trượng nghĩa như Sam Thái đã không còn hợp gu của khán giả nữa rồi. Bên cạnh đó, việc Vườn Sao Băng bản mới có nhiều thay đổi bất ngờ khiến khán giả cảm thấy không hài lòng, kết quả là bộ phim đã rơi vào cảnh flop và Thẩm Nguyệt cũng mất đi cơ hội tỏa sáng.

Sau Vườn Sao Băng, Thẩm Nguyệt tiếp tục tham gia bản truyền hình của bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh. Chỉ có điều, lúc Thất Nguyệt Và An Sinh lên sóng, Carole chỉ thấy một tá những lời phàn nàn về diễn xuất của Thẩm Nguyệt, vai diễn An Sinh của cô ấy thua xa Châu Đông Vũ trong bản điện ảnh. Và các bạn cũng đã thấy rồi đấy, Thẩm Nguyệt tiếp tục thất bại, cô cố gắng vượt qua cái bóng của Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp nhưng không thành.

Thẩm Nguyệt vẫn đóng phim nhưng lại liên tiếp flop với các dự án như Em Rất Thích Anh, Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi, Nửa Hiệp Cơ Trí Thị Thần Lệnh. Những bộ phim này chẳng có điểm gì thu hút được khán giả, còn bản thân Thẩm Nguyệt thì lại không có tiến bộ về diễn xuất. Đương nhiên, khi đã quá lâu không có phim nào nổi bật thì diễn viên chắc chắn sẽ rơi vào hoàn cảnh tụt dốc không phanh và Thẩm Nguyệt cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới cũng khiến cô ấy dần mất đi các cơ hội.

Năm ngoái, Thẩm Nguyệt bị khui chuyện đang hẹn hò và cũng từ lúc đó, Carole thấy cô ấy ngày càng lơ đãng với sự nghiệp hơn. Thẩm Nguyệt gần như đặt hết tâm trí cho chuyện yêu đương, chính điều này đã khiến tư bản cùng công ty quản lý cảm thấy không hài lòng. Một số nguồn tin tiết lộ, Thẩm Nguyệt đã bị tư bản và công ty bỏ rơi nhưng cô ấy không quan tâm lắm, còn cho rằng mình đã có được vị trí vững chắc bên mảng phim thanh xuân, chắc chắn tương lai vẫn có tài nguyên.

Nhưng sự thật trái ngược hoàn toàn với trong suy nghĩ của Thẩm Nguyệt. Khi mất đi sự nâng đỡ thì với tài năng hạn chế của Thẩm Nguyệt, lại không chuyên tâm cho sự nghiệp nên tài nguyên của cô bị nhiều sao nữ khác tranh mất. Tài nguyên của nữ diễn viên sinh năm 1997 này trở nên rất kém, giờ các nhà sản xuất cũng chẳng còn mặn mà với cô nữa, buộc cô phải chuyển hướng sang làm vlog để duy trì nhiệt độ của bản thân.

Carole nghĩ, có lẽ Thẩm Nguyệt không hiểu bản thân mình cần phải làm gì lúc này. Dù có nhận rất nhiều lời phàn nàn về diễn xuất nhưng Thẩm Nguyệt dường như chưa từng cố gắng để nâng cao năng lực của bản thân thì phải. Cô ấy vẫn diễn kém theo thời gian và tự tin rằng mình sẽ không thể flop được. Nhưng không ai có thể đi đóng phim thần tượng mãi, Thẩm Nguyệt muốn tồn tại lâu giới thì cách tốt nhất chính là nâng cao diễn xuất thôi. Bằng không thì cô ấy sẽ sớm bị đào thải.

Thẩm Nguyệt của 5 năm trước nổi tiếng bao nhiêu thì bây giờ cô ấy lại mờ nhạt bấy nhiêu. Cô ấy là diễn viên và cũng coi như là có kinh nghiệm trong giới rồi, cô ấy nên hiểu bản thân cần phải làm gì để tiếp tục trụ vững một cách lâu nhất trong showbiz.

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ từng nổi tiếng nhưng giờ chẳng ai quan tâm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.