x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những sao Hoa ngữ từng nổi tiếng nhưng giờ chẳng ai quan tâm

Carole 21:14 - 18/02/2022

Là một diễn viên chân chính, ai chẳng muốn tạo ra những tác phẩm xuất sắc và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả cơ chứ. Nhưng có rất nhiều ngôi sao, vì những lý do khác nhau mà giờ sự nghiệp của họ ngày càng tụt dốc và trở nên mờ nhạt, chẳng ai nghĩ họ cũng từng có một thời huy hoàng.

Hồ Băng Khanh

Nhờ Thiếu Nữ Toàn Phong mà sự nghiệp của Hồ Băng Khanh đã có bước thăng tiến đáng kể. Những tưởng Hồ Băng Khanh sẽ ngày càng phát triển hơn, ai ngờ sự nghiệp của cô chững lại và dần dần tụt dốc. Suốt 7 năm qua kể từ sau khi nổi tiếng với Thiếu Nữ Toàn Phong, Hồ Băng Khanh đóng rất nhiều phim nhưng cô chẳng có vai diễn nào nổi bật cả. Ngoài diễn xuất không được đánh giá cao, Hồ Băng Khanh còn rất dễ bị lép vế nếu bạn diễn của cô thuộc phái thực lực. Thêm vào đó, những bê bối tình ái của cô và Trương Minh Ân cũng khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng.

Thẩm Nguyệt 

Bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp lên sóng cuối năm 2017 đã giúp Thẩm Nguyệt từ một diễn viên vô danh trở thành một tiểu hoa tiềm năng. Sự nghiệp của Thẩm Nguyệt thăng tiến nhanh chóng, cô góp mặt trong nhiều bộ phim như Tân Vườn Sao Băng, Thất Nguyệt Và An Sinh và gần như chỉ tập trung cho dòng phim thanh xuân. Tuy nhiên, vì diễn xuất kém nên Thẩm Nguyệt nhận phải rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả. Hơn nữa, theo những thông tin mà Carole biết được thì sau khi hẹn hò, Thẩm Nguyệt dần lơ là công việc nên cô gần như mất hút khỏi showbiz.

Trần Đô Linh

Khi vừa mới bước chân vào làng giải trí thì Trần Đô Linh đã được đóng bộ Tai Trái do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Sự nghiệp của Trần Đô Linh sau Tai Trái ngày càng rộng mở, vẻ đẹp trong sáng của cô khiến người ta nhớ đến Lưu Diệc Phi của trước đây. 

Chỉ có điều, Trần Đô Linh tuy không thiếu phim để đóng nhưng cô chẳng có được một tác phẩm nào nổi bật nữa, thậm chí diễn xuất còn bị chê bai không thương tiếc. Từ một nữ diễn viên từng được đảm nhận nhiều vai chính, cho đến nay Trần Đô Linh chỉ có thể đóng vai phụ làm nền cho Đồng Lệ Á, Bạch Lộc mà thôi.

Trương Hàn

Trương Hàn từng là ngôi sao của khá nhiều những bộ phim nổi tiếng như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Sam Sam Đến Rồi. Tuy nhiên sau Sam Sam Đến Rồi thì suốt 8 năm qua, Trương Hàn vẫn không thể có được thêm một bộ phim nào ấn tượng nữa cả. 

Theo Carole thấy thì sự nghiệp của Trương Hàn tụt dốc không phanh và trở nên mờ nhạt trong giới đến từ việc anh ấy quá chấp niệm với những tai tổng tài bá đạo trong các bộ phim ngôn tình thay vì lựa chọn chuyển hình. Trương Hàn cũng đã sắp 40 tuổi rồi, anh còn định đóng phim ngôn tình cho đến chừng nào nữa đây?

Thịnh Nhất Luân

Không quá điển trai và diễn xuất lại thuộc hàng kém có tiếng nhưng Thái Tử Phi Thăng Chức Ký vẫn đủ sức để “độ” cho Thịnh Nhất Luân. Thời điểm sự nghiệp phát triển huy hoàng nhất, Thịnh Nhất Luân có thể đóng phim cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Tư Thuần, Vương Tử Văn. 

Chỉ có điều vì diễn xuất bao phim vẫn tệ như vậy, lại không có chống lưng mạnh nên sự nghiệp của Thịnh Nhất Luân cứ đi xuống theo thời gian thôi. Theo Carole thấy thì ngoài những bộ phim đã quay từ lâu và chưa lên sóng, Thịnh Nhất Luân thời gian này không còn được mời đóng phim nữa. 

Trần Học Đông

Nhờ tham gia vào seri phim Tiểu Thời Đại của Quách Kính Minh mà sự nghiệp của Trần Học Đông lên như diều gặp gió, anh từng hợp tác với những mỹ nhân hàng đầu Cbiz như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Trịnh Sảng. Nhưng cũng giống như Thịnh Nhất Luân, Trần Học Đông vừa không có diễn xuất lại chẳng có người hậu thuẫn mạnh nên sự nghiệp của anh cứ thế mà đi xuống thôi. Nhiều cư dân mạng cho biết, hay là Trần Học Đông cứ chuyển sang đi quay show truyền hình thì hơn, dù sao anh khi quay show cũng nhận được nhiều lời tán thưởng hơn là đóng phim.

Hình Chiêu Lâm

Với 2 bộ phim thành công trong năm 2017 là Sở Kiều TruyệnSong Thế Sủng Phi, Hình Chiêu Lâm đã trở thành ngôi sao được khán giả biết đến. Cũng từ đó, Hình Chiêu Lâm tập trung vào dòng phim thần tượng và chủ yếu chinh chiến ở webdrama. 

Thế nhưng, hướng đi của Hình Chiêu Lâm dường như ngày càng giống với Trương Hàn khi anh có đam mê rất lớn với những vai tổng tài bá đạo. Chỉ là, Hình Chiêu Lâm không tạo được tiếng vang giống Trương Hàn năm xưa mà còn bị khán giả chê rất nhiều. Carole nghĩ, Hình Chiêu Lâm cần đa dạng vai diễn thì tốt hơn.

Những ngôi sao mà Carole kể tên ở trên nếu không phải do diễn xuất yếu kém thì cũng là “một màu” nên sự nghiệp mới ngày càng tụt dốc như thế. Điều mà họ nên làm là cải thiện diễn xuất, lựa chọn những vai diễn có tính thử thách hơn, nếu không thì họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi showbiz mà thôi.

>>> Xem thêm: Những cặp đôi Cbiz "phim giả tình thật" chia tay rồi phim mới chiếu

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.