x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên của dàn sao nam 11 Tháng 5 Ngày khác hẳn trên phim

Thi Zun 10:45 - 13/09/2021

11 Tháng 5 Ngày đã mang đến cho tôi những thước phim không thể tuyệt vời và giàu niềm vui hơn giữa những ngày buồn chán vì “cô Vy" ghé qua. Tuy chẳng ngập ngụa drama nhưng tác phẩm này cũng có không ít những chuyện tình giàu cảm xúc. Bạn biết không, phía sau màn ảnh, dàn sao nam đình đám của phim lại có đường tình duyên rất trái ngược nhau đấy.

Tuấn Tú

Trong màn tái xuất lần này, Tuấn Tú đảm nhiệm vai Thuận - “chồng hụt” của “chảnh tiểu thư". Anh là một người đàn ông thành đạt, chiều người yêu hết mực. Dù không phải nam chính nhưng Tuấn Tú và Khả Ngân đã tạo nên nhiều khoảnh khắc vô cùng tình tứ, đẹp đôi tại 11 Tháng 5 Ngày.

Cũng thành đạt không kém gì Thuận nhưng ngoài đời, Tuấn Tú đã sớm kết hôn và có gia đình êm ấm. Anh chàng đám cưới năm 2012 với bà xã cùng tuổi. Hiện tại, tổ ấm của cả hai vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là sau khi đón đứa con đầu lòng.

>>> Xem thêm: Lương Thanh và 3 lần “mang thai” trên màn ảnh

Thanh Sơn

Đăng (Thanh Sơn) cùng chuyện tình “oan gia ngõ hẹp" với Nhi đã để lại cho công chúng nhiều ấn tượng sâu sắc. Phải công nhận, tạo hình của Thanh Sơn trong tác phẩm này đã giúp anh chàng trở nên trẻ hẳn ra.

Thực tế, nam diễn viên đã bước qua tuổi 30. Không nhiều người biết, “nhọ công tử" nhà ta đã sớm kết hôn khi chỉ mới 25 tuổi. Anh và vợ quen nhau khi cùng học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Họ trải qua 3 năm “góp gạo thổi cơm chung" và đã có 1 nhóc tỳ trước khi “đường ai nấy đi".

Hà Trung (Trung “Ruồi")

Long “đần" (Hà Trung) trong 11 Tháng 5 Ngày là một chàng trai hiền lành, lại còn cực kỳ nhút nhát trong tình yêu. Anh chàng “crush" Thục Anh (Lương Thanh) đến tận 3 năm mới dám ngỏ lời. Sự ngây ngô và cách Long âm thầm bảo vệ người thương đã khiến tôi vô cùng cảm động.

Trên phim lận đận là vậy thôi chứ ngoài đời, cuộc sống của Hà Trung khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Đầu năm ngoái, anh chàng đã công bố kết hôn với người bạn gái lâu năm học cùng trường múa. Cũng trong năm 2020 vừa qua, gia đình “chàng Long” đã đón thành viên mới là một cô công chúa nhỏ. Nam diễn viên cho biết, chính vợ và con là niềm động lực to lớn cho anh chàng trên con đường diễn xuất. 

Tiến Lộc

Tiến Lộc hẳn là nhân vật gây ức chế bậc nhất phim 11 Tháng 5 Ngày. Nam diễn viên vào vai Dũng - tên sở khanh khiến tôi nhiều lần “tức xỉu" vì sự bội bạc và thói háo sắc.

Theo tôi được biết, Tiến Lộc từng đi qua một lần đổ vỡ. Ở cuộc hôn nhân này, nam diễn viên có một con gái là bé Kitty. Anh và “tiểu công chúa" cũng từng tham gia chương trình đình đám Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. 

3 năm trước, Tiến Lộc quyết định kết hôn lần thứ 2. Sau những đổ vỡ trong quá khứ, nam diễn viên luôn cố để vun vén cho gia đình mới được vẹn toàn. Trong một cuộc phỏng vấn, anh chàng còn không ngại thừa nhận mình thuộc kiểu đàn ông “sợ nóc nhà". Theo tôi tìm hiểu, gia đình của “Dũng sở khanh" đang vô cùng viên mãn. Con trai nhỏ của nam diễn viên vừa chào đời vào năm 2019.

Tiến Lộc và vợ hiện tại

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu 

Có thể thấy, đường tình duyên của dàn sao nam 11 Tháng 5 Ngày dường như khá trái ngược trên phim, khỉ chỉ mỗi “hot boy” xóm trọ Đăng là đang “độc thân vui tính" mà thôi. Bằng sự yêu mến của mình, tôi xin chúc Thanh Sơn sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới và cả những chàng trai còn lại nữa, hy vọng họ sẽ luôn giữ được sự bình yên như thế và ngày càng thành công trong sự nghiệp.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.