x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lost của Jeon Do Yeon có rating thấp vì quá kén người xem?

Tanpopo 07:20 - 12/09/2021

Thành tích phim Lost 2021 (Lạc Lối) của Ryu Jun Yeol Jeon Do Yeon trong tập 1 có khởi đầu thuận lợi. Tập đầu tiên đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 4.2%, đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kể về lượng người xem so với Nevertheless, bộ phim lên sóng cùng khung giờ kết thúc trước đó. Đáng chú ý, Lost là dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm của jTBC có Hur Jin-Ho đạo diễn, Kim Ji Hye viết kịch bản. Tuy nhiên Tanpopo rất lo ngại Lost sẽ không gây được tiếng vang lớn vì sức ảnh hưởng của Hometown Cha-Cha-Cha, bộ phim lên sóng cùng ngày thứ Bảy, Chủ Nhật của tvN.

 Trong phim Lost, Jeon Do Yeon hóa thân thành Boo Jung một người phụ nữ mất đi lý do sống khi cô phải đối mặt với thất bại nặng nề trong cuộc đời. Đặc biệt, Jeon Do Yeon đã chọn Lost là sự trở lại phim truyền hình của cô sau 5 năm kể từ The Good Wife

 Nhân vật Boo Jung của ”Ảnh hậu" làm quản gia trong khi che giấu sự thật rằng cô đã rời khỏi nhà xuất bản. Trong khi đó, Kang Jae (Ryu Jun Yeol) điều hành công ty cung cấp dịch vụ đóng giả bạn bè, gia đình hoặc người yêu của ai đó chỉ với một tin nhắn và một số tiền. Khi nghe tin về cái chết của Jung Woo (Na Hyun Woo), người bạn thân nhất thông qua Tak Yi (Yoo Sub Bin), Kang Jae đã đấu tranh rất nhiều và nhận ra bản thân quá cô đơn. Phim miêu tả một cách đậm nét câu chuyện về sự chữa lành và cảm thông được vẽ bởi hai người đàn ông và phụ nữ đối mặt với bóng tối dữ dội trong lòng. 

 Trong tập đầu tiên của Lost, phát sóng vào ngày 4 tháng 9, Jeon Do yeon đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật của mình khi thể hiện trạng thái tâm lý phức tạp và không ổn định với những vết sẹo nội tâm. Boo Jung luôn tự trách bản thân không hoàn hảo và tự hủy hoại chính mình bằng những suy nghĩ tiêu cực.

 Có lẽ vì nội dung khá u ám, buồn tẻ mà khán giả, trong đó có cả Tanpopo cảm thấy mệt mỏi ngoài đời thực nên tìm kiếm một bộ phim vui tươi hơn để giải trí. Đó cũng là lý do chứng minh Hometown Cha-Cha-Cha, tác phẩm có cốt truyện vui tươi, chữa lành của Shin Min Ah và Kim Seon Ho lại vượt mặt Lost với rating trung bình trên toàn quốc là 8.7%, duy trì mức rating trong khoảng 8%.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Lost, phát sóng vào ngày 05 tháng 09, đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 3.8%, thấp hơn 0.4% so với rating 4.2% khi công chiếu.

 Tập mới nhất đã hé lộ quá khứ kinh hoàng giữa Boo Jung (Jeon Do Yeon) và Aran (Park Ji Young). Ngoài ra, phim còn hé lộ về Kang Jae (Ryu Jun Yeol), người luôn gặp Boo Jung ngay những thời điểm khó khăn nhất của cô, xây dựng dự đoán về câu chuyện sẽ diễn ra tiếp theo.

 Theo Tanpopo tìm hiểu thì phim Lost đã đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng về các dự án phim truyền hình nổi tiếng và dàn diễn viên Hàn Quốc đáng chú ý nhất. Theo kết quả Top 10 phim dựa trên thống kê dữ liệu của trang Good Data Corporation từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9 từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về 20 bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng. 

Top 10 bộ phim truyền hình hot nhất

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 đài SBS

Lovers of the Red Sky đài SBS

Hometown Cha-Cha-Cha đài tvN

Hospital Playlist 2 đài tvN

Lost đài jTBC

Revolutionary Sisters đài KBS2

Police University đài KBS2

Red Shoes đài KBS2

The Road: The Tragedy of One đài tvN

Amor Fati đài SBS

 Trên các mạng xã hội, Lost cũng không được mổ xẻ, bàn tán nhiều như Hometown Cha-Cha-Cha. Tanpopo nghĩ rằng Hometown Cha-Cha-Cha không chỉ có cốt truyện tươi mới mà còn quy tụ hai diễn viên nổi bật ở thời điểm hiện tại là Shin Min Ah Kim Seon Ho. Trong khi đó, câu chuyện của Lost mở đầu có phần u ám hơn hẳn. Nhưng điều đó không có nghĩa là Lost là một bộ phim không hay đâu nhé. Theo Tanpopo, Lost vẫn là một bộ phim rất đáng xem dành cho những khán giả đang loay hoay và mất phương hướng trong cuộc sống khó khăn như thời điểm hiện tại. Các bạn sẽ phần nào tìm thấy con người của các bạn ngay chính những hoàn cảnh và nhân vật trong phim đang trải qua.

Chỉ mới phát sóng 2 tập, vẫn còn quá sớm để đánh giá mức độ thành công của Lost nhưng Tanpopo vẫn hy vọng tác phẩm sẽ đạt được thành công nhất định, đền đáp cố gắng của Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol.

>> Xem thêm: 5 khoảnh khắc muốn rơi nước mắt trong Hospital Playlist 2

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.