x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thành tích Vân Nam Trùng Cốc: Thấp nhất trong hệ liệt Ma Thổi Đèn

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 17/09/2021

Vân Nam Trùng Cốc (The Worm Valley) là webdrama được cải biên từ tiểu thuyết Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc của tác giả Thiên Hạ Bá Xương. Phim xoay quanh câu chuyện về Hồ Bát Nhất (Phan Việt Minh diễn) cùng một nhóm người đến nước Điền Cổ ở Vân Nam để tìm Mộc Trần Châu ẩn trong mộ Hiến Vương, cùng những câu chuyện ly kỳ, bí ẩn đợi chờ ở phía sau.

Vân Nam Trùng Cốc lên sóng những tập đầu tiên từ ngày 30/08 và chính thức khép lại 16 tập vào ngày 13/09 vừa qua trên trang mạng Tencent. Theo tình huống mới nhất Hóng Hớt Cbiz thấy, phim luôn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả lẫn fan mê đề tài đạo mộ trong suốt quá trình lên sóng.

Theo thống kê của trang Maoyan và Douban, phim phá 800 triệu lượt xem và đạt 6.7 điểm đánh giá, trong đó 3 sao chiếm nhiều nhất với 41.1%, nối tiếp là 4 sao và 2 sao. Đây được xem là tác phẩm có điểm thấp nhất trong hệ liệt Ma Thổi Đèn của đạo diễn Phí Chấn Tường.

Hóng Hớt Cbiz đánh giá khả năng diễn xuất của Phan Việt Minh rất hay, nhân duyên với khán giả cũng tốt, phong cách phim của đạo diễn Phí Chấn Tường luôn ổn định. Những tác phẩm từng hợp tác trước của cả hai như Nộ Tinh Tương Tây Mê Động Long Lĩnh đều khá ổn – được xem là những bộ phim có điểm cao nhất trong hệ liệt webdaram của Ma Thổi Đèn. Vậy Vân Nam Trùng Cốc lần này rốt cuộc sai ở đâu?

Tình tiết phim

Hóng Hớt Cbiz quan sát, vấn đề cốt lỗi làm Vân Nam Trùng Cốc bị chỉ trích nhiều nhất dường như là tuyến thôn dân trong nguyên tác. Từ góc độ yêu cầu của cốt truyện mà nói, nhóm “truy binh” được tạo nên nhằm tăng sự kích thích, hồi hộp nhưng hiệu quả thực tế mang lại thì nhóm “truy binh” này không hề tạo nên sự uy hiếp thật sự cho nhóm đạo mộ. Chính vì vậy, tuyến thôn dân này đã trở thành một sự thừa thải không cần thiết.

Dàn diễn viên chính

Người vấp phải sự chê bai nhiều nhất của khán giả trong Vân Nam Trùng Cốc chính là nam chính Phan Việt Minh, theo như Hóng Hớt Cbiz xem phim và quan sát. Nam diễn viên không những xuất hiện với tạo hình cực xấu mà còn không quản được cân nặng của mình, phát tướng và trông xuống sắc hơn rất nhiều so với các tác phẩm trước.

Thật ra, trong Mê Động Long Lĩnh trước đó, Phan Việt Minh cũng từng lên tiếng xin lỗi, hứa với khán giả sẽ nỗ lực giảm cân trong thời gian tới nhưng khi Vân Nam Trùng Cốc lên sóng có thể thấy, cái gọi là “giảm cân” hoàn toàn không có tác dụng.

Không phải nói chứ nhan sắc của một diễn viên ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của bộ phim đó. Dàn diễn viên đẹp thì khán giả tự nhiên cũng cảm thấy “nội dung” phim hay. Bởi vậy mình thấy mới có hiện tượng nhiều phim của các ngôi sao trẻ mới nổi “thừa nhan sắc, thiếu tài năng” lại thành công rực rỡ khi lên sóng.

Bạn có xem Vân Nam Trùng Cốc (The Worm Valley) chưa, bạn nhận xét như thế nào về bộ phim? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc: Sự kết hợp của bộ ba thực lực

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.