x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những nam thần được đề cử thay Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành

Mộc Tử 10:01 - 31/07/2021

Bộ phim Thanh Trâm Hành vốn là một tác phẩm được mong đợi và có chi phí đầu tư khủng. Mình cực kỳ mong chờ màn thể hiện của Dương Tử trong bộ phim này. Tuy nhiên, cú ngã ngựa lịch sử của Ngô Diệc Phàm có lẽ đã khiến cho bộ phim bị đắp chiếu vô thời hạn. 

Có lẽ ngoài việc mời nam diễn viên khác đóng lại các phân cảnh của Ngô Diệc Phàm thì mình cho rằng việc đơn giản nhất chính là dùng công nghệ AI đổi đầu thay đi gương mặt của Ngô Diệc Phàm bằng một nam diễn viên khác sẽ giúp bộ phim có thể sẽ còn cứu được. 

>>>Xem thêm: Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

Bạn biết không, chi phí đầu tư cho bộ phim Thanh Trâm Hành lên đến 600 triệu tệ, vốn được đánh giá là một tác phẩm trọng điểm, đại chế tác dài đến 60 tập. Đây hoàn toàn là một khoản không hề nhỏ lại bị đắp chiếu vô tình như thế chắc cũng đã khiến nhà đầu tư, sản xuất bộ phim này không khỏi đau đầu.

Thật sự mình thấy đau lòng thay cho Dương Tử bởi có lẽ cô nàng rất coi trọng bộ phim này nên bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Hiện tại bao nhiêu công sức đều đã bỏ sông bỏ biển. Tuy nhiên, dù không có Ngô Diệc Phàm thì mình tin bộ phim này cũng sẽ khiến rất nhiều người mong đợi. Nếu như dùng công nghệ AI đổi đầu để bộ phim có thể ra mắt thì đây là những cái tên mình thấy cực kỳ thích hợp.

>>>Xem thêm: Top 8 phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc hot nhất không bỏ thể lỡ

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến nhờ vào thành công của Trần Tình Lệnh mà nổi tiếng thu về cho mình lượng fans khủng trở thành nam diễn viên hot trong lòng các nhà sản xuất phim. Tiêu Chiến có tạo hình cổ trang phải nói là cực kỳ điển trai, thu hút. Hơn nữa mình cảm thấy ngoại hình của Tiêu Chiến có phần hợp với phim cổ trang hơn rất nhiều.

Cung Tuấn

Cung Tuấn nhờ thành công của Sơn Hà Lệnh mà nổi lên trông thấy, đang là cái tên rất được săn đón. Hiện tại, Cung Tuấn còn đang hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim truyền hình An Lạc Truyện có lẽ sẽ không thể dành thời gian cho Thanh Trâm Hành nhưng nếu để sau khi An Lạc Truyện kết thúc thì Cung Tuấn vẫn là lựa chọn thích hợp đó chứ.

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn trước đây diễn qua không ít phim cổ trang nhưng độ nổi tiếng cũng chỉ ở mức bình thường. Sự thành công của Sơn Hà Lệnh đã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp ảm đạm của Trương Triết Hạn. Mình thấy kỹ năng diễn xuất và gương mặt của Trương Triết Hạn gần như sinh ra để đóng phim cổ trang nên với vai diễn trong Thanh Trâm Hành cực kỳ thích hợp.

>>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV: Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Hứa Khải

Hứa Khải có rất nhiều tạo hình cổ trang, từ Diên Hi Công Lược đến Thiên Cổ Quyết Trần, trong vòng chỉ có 4 năm đã quay tổng cộng 7 bộ phim cổ trang khác nhau. Cho dù là ngoại hình hay diễn xuất mình thấy đều rất ổn. Tuy nhiên, để đảm nhận vai Lý Thư Bạch thì Hứa Khải cần phải trau dồi thêm về diễn xuất một chút.

Thành Nghị

Với thành công của bộ phim tiên hiệp Lưu Ly vào năm ngoái, Thành Nghị đã trở thành cái tên được chú ý nhiều hơn, có thành tựu nhất định. Bộ phim Mộng Tỉnh Trường An đóng cặp với Trương Dư Hi cũng sắp lên sóng, tài nguyên của anh chàng hiện tại chủ yếu cũng đều là phim cổ trang. Mình thấy ở tạo hình cổ trang Thành Nghị nhìn nổi bật hơn hẳn nên cũng khá hợp với một Lý Thư Bạch thâm sâu, Thành Nghị còn là một nam diễn viên có diễn xuất tốt.

Nhậm Gia Luân

Nói về kỹ năng diễn xuất thì Nhậm Gia Luân mình thấy không còn gì để bàn cãi. Trong Cẩm Y Chi Hạ từ ánh mắt đến hành động của anh đều thuyết phục được khán giả tin tưởng vào nhân vật. Mình thấy Nhậm Gia Luân dư sức đảm nhận vai diễn Lý Thư Bạch từ tạo hình đến diễn xuất.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân gây bão với tình tiết cực hài, nhận vô số lời khen

Tuy nhiên, nếu như không thể dùng công nghệ AI đổi đầu thì mình nghĩ có thể biên tập lại kịch bản quay lại những cảnh của nam chính. Bởi theo mình biết thì trong nguyên tác Lý Thư Bạch xuất hiện cũng không nhiều, đây thật sự là một bộ phim đại nữ chủ nhưng trong kịch bản dường như đã thêm đất diễn cho nam chính không ít. Như vậy mình nghĩ phim chỉ cần trở về đúng với nguyên tác là ổn.

Nếu như Thanh Trâm Hành đổi nam chính quay lại thì bạn mong đợi nam diễn viên nào đảm nhận? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé.

>>>Xem thêm: Cả bầu trời thanh xuân của thế hệ 8X-9X cùng sao Hongkong lừng danh

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.