x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thất bại của Hoắc Kiến Hoa là do Lâm Tâm Như?

Hóng hớt Cbiz 10:55 - 30/06/2021

Hoắc Kiến Hoa từng là một nam diễn viên tên tuổi, được khen ngợi cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, và sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ. Thế nhưng đến nay Hóng hớt Cbiz thấy, sự nghiệp của anh dần tụt dốc không phanh. Từ vai diễn đạo sĩ Từ Trường Khanh, đến Bạch Tử Hoạ rồi Hoàng đế Hoằng Lịch, mỗi năm đều có một khoảng thời gian Hoắc Kiến Hoa thống trị màn ảnh, thậm chí vị thế của anh trong giới giải trí còn ngang hàng Hồ Ca, là “nam thần hoàn mỹ” trong lòng biết bao thiếu nữ. 

Cùng với đó, Hoắc Kiến Hoa cũng được vinh danh nhiều giải thưởng danh giá. Rốt cục Lâm Tâm Như có “ma lực” gì khiến “nam thần” một thời lại tình nguyện ở nhà trông con?

>>>Xem thêm: Hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang hạnh phúc hay bất hòa?

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 trong một gia đình công chức tại Đài Loan. Ông nội nam diễn viên vốn là cán bộ ngành tư pháp Đài Loan, bố mẹ anh cũng đều là những công chức trong ngành luật. Nên có thể nói, nam diễn viên là một quý tử “ngậm thìa vàng” khi sinh ra trong một gia đình vừa có tiền, vừa có thế.

Mặc dù thế, nhưng tuổi thơ của anh lại không có nhiều niềm vui khi bố mẹ ly hôn ở độ tuổi anh còn đang học nói. Có thể do sống cùng ông bà ngoại, thiếu thốn tình cảm của bố mẹ từ nhỏ nên nội tâm anh khá yếu đuối. Nam diễn viên rất ít khi giao lưu với bạn học hoặc giáo viên trong trường, phần lớn thời gian, anh chìm trong thế giới của riêng mình. Có lẽ từ sâu thẳm trong lòng, anh khát khao một gia đình hạnh phúc trọn vẹn, hơn là danh vọng trong sự nghiệp.

Năm 2002, nhờ ưu thế ngoại hình, Hoắc Kiến Hoa may mắn trở thành nam chính trong bộ phim Hái Sao. Sau khi bộ phim này nổi tiếng, thì sự nghiệp diễn xuất của anh cũng lên như diều gặp gió. Hoắc Kiến Hoa trở thành Tiểu sinh phim thần tượng nổi như cồn ở Đài Loan.

Năm 2006, Hoắc Kiến Hoa lần đầu hợp tác cùng Lâm Tâm Như trong bộ phim Tàu Điện Ngầm. Do có tính cách khá giống nhau nên cả hai trở thành bạn bè. Sau bộ phim này, Hoắc Kiến Hoa định cư tại Thượng Hải, và mỗi lần có dịp tới Thượng Hải, Lâm Tâm Như đều ghé qua thăm Hoắc Kiến Hoa. Sau này khi nhận lời phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ rằng anh sớm đã có cảm tình với Lâm Tâm Như, nhưng do tính cách hướng ngoại nên anh đã không bày tỏ tình cảm sớm.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khoe khoảnh khắc nắm tay ngọt ngào, ân ái

Năm 2009, tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa tiếp tục lên một tầm cao mới khi vào vai Từ Trường Khanh trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3. Nhờ đó, anh giữ vững vị trí của mình trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Năm 2010, anh hợp tác trở lại cùng Lâm Tâm Như trong bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi. Vai diễn Lưu Liên Thành trong bộ phim này đã giúp Hoắc Kiến Hoa rinh về giải thưởng Nam diễn viên có sức hiệu triệu rating nhất. 

Sức thu hút của Hoa Thiên Cốt năm 2015 lại tiếp tục đưa Hoắc Kiến Hoa lên một vị thế mới, anh trở thành nam thần hot nhất thời điểm đó của làng giải trí Hoa Ngữ, có thể nói là vô cùng nổi tiếng.

Đến năm 2016, thông tin anh kết hôn cùng Lâm Tâm Như khiến khán giả vô cùng bỡ ngỡ. Tình bạn 10 năm cuối cùng đã kết thành tình yêu. Nhưng cuộc tình của họ gặp không ít tin đồn, bởi dân mạng cho rằng Lâm Tâm Như không xứng với Hoắc Kiến Hoa. Mối tình “chị em” cũng không nhận được nhiều lời chúc phúc.

Từ sau khi kết hôn, các tác phẩm của Hoắc Kiến Hoa ngày càng ít dần. Những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân và sự nghiệp của anh cũng không ít. Nhưng nam diễn viên 42 tuổi chưa từng lên tiếng giải thích. Đặc biệt sau khi con gái ra đời, Hoắc Kiến Hoa lại càng dành nhiều thời gian cho gia đình và con gái hơn.

Thông thường thì sau khi kết hôn, các sao nữ dành thời gian cho gia đình là chuyện tốt. Ngược lại, sao nam dành thời gian cho gia đình thì dễ gây tranh luận. Nhưng Hóng hớt Cbiz thấy, một người thiếu tình cảm gia đình từ nhỏ như Hoắc Kiến Hoa, thì một gia đình hạnh phúc, đầm ấm tiếng cười của con trẻ mới có lẽ mới là điều anh mong đợi. 

>>>Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa và những ông bố cực phẩm của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.