x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thất nghiệp lại còn bị vợ bỏ, Ngụy Tuấn Kiệt sống chật vật ở tuổi 53

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 11/07/2022

Từng là một trong những cái tên đình đám của giới giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước, được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tài tình, thế nhưng Ngụy Tuấn Kiệt tại tự tay hủy hoại tiền đồ của bản thân khi phản bội người tình gần 10 năm để cặp kè với gái trẻ. Nhưng sau một vòng tuần hoàn, nếu Đằng Lệ Minh đã tìm được bến đỗ thuộc riêng về mình thì Ngụy Tuấn Kiệt lại phải sống trong cảnh lao đao, ở nhà thuê, thậm chí từng nghĩ đến chuyện “sang thế giới bên kia”.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, thời điểm dịch bệnh covid-19 hoành hành cũng là lúc kinh tế nhiều nhà lâm vào cảnh khó khăn. Vì phải cách ly nên các phòng tập gym, nhà hàng của Ngụy Tuấn Kiệt kinh doanh không được tốt. Thất nghiệp, đầu tư thua lỗ lại phải chăm sóc con nhỏ, gánh nặng kinh tế đè nặng trên đôi vai khiến nam diễn viên mắc bệnh tâm lý và từng nhiều lần nghĩ quẩn.

Nhưng vì con cái, vì gia đình, Ngụy Tuấn Kiệt đã chọn cách tiếp tục cố gắng, thậm chí là tìm đến bác sĩ tâm lý vực dậy tinh thần với hy vọng mang đến cho con một môi trường sống và học tập tốt nhất. Thực ra thì trước khi tình hình dịch bệnh bùng phát, anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý, thậm chí là nhận được lời mời tham dự một số sự kiện nhỏ lẻ nhờ hào quang năm xưa, cuộc sống cũng không đến nỗi nào.

Sinh năm 1967, Ngụy Tuấn Kiệt từng là một trong những ngôi sao nam đình đám của TVB vào thập niên 90. Nam tài tử được yêu thích qua hàng loạt tác phẩm kinh điển như Hồ Sơ Trinh Sát; Bảo Vệ Nhân Chứng; Tuyết Sơn Phi Hồ; Lực Lượng Phản Ứng… cùng mối tình kéo dài hơn 9 năm bên nữ diễn viên Đằng Lệ Minh.

Thế nhưng, tên tuổi của anh bắt đầu tuột dốc không phanh, thậm chí bị TVB “đóng băng” khi phản bội lại người yêu để đến bên tình trẻ kém mình 20 tuổi. Và cái kết mà Ngụy Tuấn Kiệt nhận lại cũng như cái cách anh đã từng bỏ rơi Đằng Lệ Minh năm xưa. Vợ bỏ đi theo “tiếng gọi con tim”, để lại anh một mình “gà trống nuôi con”. Về phía Đằng Lệ Minh, nữ diễn viên cũng đã tìm được tình yêu đích thực bên người chồng doanh nhân Chu Kiến Côn.

Nói gì thì nói, Hóng Hớt Cbiz thấy Ngụy Tuấn Kiệt tuy không phải là một người đàn ông hoàn hảo nhưng lại là một người cha tốt. Dẫu có khó khăn, vất vả thế nào anh cũng mong muốn đem lại cho con mình một môi trường sống tốt nhất. Mình hy vọng nam diễn viên có thể sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để “làm lại từ đầu”.

>>>Xem thêm: Phim Hoa Ngữ được xem nhiều nhất Youtube: Như Ý Truyện mất hút

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngụy Tuấn Kiệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".