x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từng bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc, Đằng Lệ Minh vẫn cổ vũ cho tình cũ

Hóng hớt Cbiz 00:10 - 22/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy Đằng Lệ Minh – nữ diễn viên nổi tiếng người Hong Kong đang thu hút sự chú ý những ngày gần đây khi phim sitcom Mái Ấm Gia Đình 4 có sự góp mặt của nữ diễn viên đang lên sóng và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trong buổi quảng bá phim diễn ra vào hôm qua (20/9), Đằng Lệ Minh vui vẻ cho biết, dù bận rộn công việc trong dịp tết Trung Thu nhưng cô vẫn không quên dành thời gian cho chồng cùng bạn bè: “Ông xã phụ trách mua bánh trung thu nhân sen vàng và trắng cho tôi, năm nào cũng sẽ mua. Tôi còn có một người bạn phục trách mua lồng đèn con thỏ nữa”. Qua lời chia sẻ này có thể thấy cuộc sống của cô vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Ngoài ra, khi được nhắc đến bạn trai cũ Ngụy Tuấn Kiệt từng tiết lộ có ý định tự tử trong buổi phỏng vấn gần đây, Đằng Lệ Minh cho biết: “Vì vậy, hội phòng chống tự tử rất quan trọng. Anh ấy vừa ly hôn lại không có thu nhập, chắc cảm thấy tồi tệ lắm nhưng cuộc đời luôn có lúc lên lúc xuống, phải vui vẻ đối mặt. Con cái rất quan trọng, môi trường trưởng thành của chúng do người lớn tạo thành. Sắp tới, anh ấy còn có buổi diễn kịch trên sân khấu, tôi chúc anh ấy thành công”. 

Ngụy Tuấn Kiệt từng tiết lộ có ý định tự tử trong một lần phỏng vấn.

Khi được phóng viên hỏi liệu có đến cổ vũ tình cũ không thì Đằng Lệ Minh bày tỏ vẫn chưa biết lịch trình sắp tới của mình là gì. Ngoài ra, Ngụy Tuấn Kiệt cho biết, năm xưa anh sang Đại Lục phát triển thì 30% nguyên nhân là vì Đằng Lệ Minh, khi cô ngày càng nổi tiếng thì thấy bản thân không còn xứng với người yêu nữa. Đằng Lệ Minh chỉ cười nói: “Đừng nói nữa, tránh bị nói này kia, mọi người đã lâu không liên lạc rồi”. Ngụy Tuấn Kiệt bày tỏ thấy cô hạnh phúc cũng vui mừng thay, Đằng Lệ Minh nói: “Cảm ơn!”.

Ngụy Tuấn Kiệt lăn lộn ở TVB 16 năm, cuối cùng được mọi người biết đến rộng rãi nhờ vào phim Lực Lượng Phản Ứng và đây cũng là tác phẩm giúp anh nên duyên cùng Đằng Lệ Minh. Hẹn hò được 9 năm, cả hai chia tay khi Ngụy Tuấn Kiệt phản bội, cắm sừng Đằng Lệ Minh để hẹn hò với cô gái kém mình 20 tuổi. 

Đằng Lệ Minh hạnh phúc bên ông xã.

Quả là ở đời luôn có luật nhân quả, không sớm thì muộn mà thôi. Giờ đây, Đằng Lệ Minh đã gặp được chân ái của đời mình, được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực, còn “tra nam” Ngụy Tuấn Kiệt phải trả giá bằng cuộc sống độc thân ở tuổi 53. Thật là ông trời có mắt mà, tra nam không xứng đáng có được hạnh phúc!

>>>Xem thêm: 10 sao nam nổi tiếng trên "Youtube Trung Quốc": Tiêu Chiến vẫn cứ đỉnh

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".