x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

The Cellar: Sẽ ra sao nếu tầng hầm nhà bạn thông đến địa ngục?

Salonpas 15:00 - 25/05/2022

Các bộ kinh dị khác, ma quỷ trong ngôi nhà chỉ đơn thuần trú ngụ ở những đồ vật cổ quái nào đó. Nhưng khi đến với The Cellar, mình phải trầm trồ vì sự sáng tạo mới lạ về tình huống dùng tầng hầm của ngôi nhà làm con đường đi thẳng xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Câu chuyện trong The Cellar bắt đầu từ khi Keira Woods (Elisha Macken thủ vai) chuyển đến sống trong một ngôi nhà mới cùng với gia đình nhỏ của mình bao gồm người chồng Brian (Eoin Macken), con trai Steven (Dylan Fitzmaurice) và con gái Ellie (Abby Fitz). 

Từ khi chuyển đến đây, bao nhiều điều quái dị đã xảy ra khiến Ellie luôn cảm thấy bất an trong người. Nỗi sợ lớn nhất của cô bé chính là căn hầm tối đen như mực cảm tưởng như có một thế lực siêu nhiên nào bao vây khu vực này. Và cũng chính sự u ám của căn hầm đã lan ra khắp cả ngôi nhà một cách quái đản.

  >>> Xem thêm: The Cellar và những phim kinh dị về vụ án mất tích bí ẩn

Nguy hiểm xảy ra vào một đêm mất điện, Ellie đã gọi cầu cứu mẹ nhưng cô bé chỉ nhận lại được những lời chỉ dẫn đi xuống tầng hầm để bật điện lên lại mà thôi. 

Người mẹ đã hướng dẫn con gái chỉ cần đi mười bước chân là sẽ bước được xuống tầng hầm u tối kia. Nhưng “một đi không trở lại”, đến khi hai vợ chồng về thì chẳng thấy người con gái đâu, cô bé đã bị mất tích một cách bí ẩn.

Điều này chứng tỏ tầng hầm không chỉ cách có mười bước chân mà sâu bên dưới còn chứa đựng những điều bí hiểm khác.

Đây cũng là lúc những sự kiện kinh hoàng ấp đến gia đình nhỏ nhiều hơn, những âm thanh quỷ dị phát ra từ chiếc máy hát cũ, những hình ảnh rùng rợn vẽ bằng một loại mực nào đó dưới tầng hầm, cùng những biểu hiện quái lạ của Steven đã khiến gia đình phải phát khiếp.

Liệu rằng có phải tầng hầm là con đường đã dẫn thẳng đến địa ngục của ác quỷ Baphomet, cũng là nơi quỹ dữ Satan trú ngụ? Keira phải làm sao để có thể tìm được tung tích con gái cũng như đưa gia đình thoát khỏi ám ảnh kinh hoàng này?

Cốt truyện quỷ dị này được xây dựng dựa theo phim ngắn kinh dị The Ten Steps, bộ phim từng đoạt giải thưởng vào năm 2011.

Tiền đề ý tưởng tốt như vậy là một lợi thế để The Cellar có thể thuận lợi phát triển thêm nhiều tình tiết phim đặc sắc, ghê rợn hơn nữa. 

Qua những trailer ban đầu thì mình cảm thấy bộ phim đang làm khá tốt mảng tận dụng màu sắc đậm nét kinh dị cở xưa. Dù chưa thấy được tạo hình đáng sợ nào trong phim nhưng với nhịp phim căng thẳng, hồi hộp cũng đủ “dọa” tâm lý những những người yếu bóng vía như mình rồi.

 >>> Xem thêm: Trailer The Cellar: Phim mang hơi hướng kinh dị kiểu cũ

Nhìn chung, The Cellar sẽ là một tác phẩm kinh dị hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút nghẹt thở cùng tình tiết phim gây cấn, giật gân để thưởng thức trong dịp cuối tháng này đó nha.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Cellartại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.