x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

The Good Bad Mother và các bộ phim khắc họa tình yêu theo mô típ cũ

Pitaya 07:50 - 20/06/2023

Phim Hàn ngày càng đào sâu vào nhiều nội dung hấp dẫn, sâu sắc thay vì chỉ tập trung khắc họa những mối tình theo kiểu cổ điển. Thế nhưng với một mọt phim thích tình cảm hường phấn như mình, mình vẫn dành tình cảm cho những tình yêu đẹp trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt thì trong 2023, mình thấy vẫn có nhiều mối tình theo mô típ cũ gây được sự chú ý trên đường đua truyền hình.

The Good Bad Mother

Cặp đôi chính của phim là Choi Kang Ho (Lee Do Hyun) và Lee Mi Joo (Ahn Eun Jin) đã có một mối tình đúng chuẩn “sách giáo khoa”. Cả hai không chỉ là thanh mai trúc mã mà thậm chí còn là định mệnh của nhau khi chỉ vừa sinh ra, Kang Ho và Mi Joo đã được đặt nằm ngay cạnh nhau.

 Cũng như những cặp đôi bình thường khác thì cả hai cũng trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là khi nam chính Choi Kang Ho quyết định “nhúng chàm” để đòi lại công bằng cho người cha đã qua đời.

>>>> Xem thêm: Tình duyên đa dạng của dàn mỹ nhân Hàn tài sắc sinh năm 1990 

Theo mình thì sức hút của cặp đôi này đến từ diễn xuất tinh tế của Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin khi cả hai đã thể hiện được hành trình tình yêu từ trung học tới khi trưởng thành đầy cảm xúc. Dù được xây dựng theo mô típ quá quen thuộc trong phim Hàn, thế nhưng mình thấy đây vẫn là cặp đôi vô cùng ấn tượng của màn ảnh Hàn năm nay.

Crash Course In Romance

Tình yêu trái dấu luôn là khuôn mẫu tình yêu kinh điển trong những tác phẩm hài lãng mạn của xứ sở Kim Chi. Đầu năm 2023, bộ phim Crash Course In Romance đã thổi hồn vào mô típ tưởng chừng cũ kỹ đó một làn gió rất dễ thương, ấn tượng.

Trong phim, Jung Kyung HoJeon Do Yeon khắc họa một cặp đôi có cá tính trái ngược thế nhưng xích lại gần nhau nhờ sự chữa lành tâm hồn. Nếu như Jung Kyung Ho thể hiện thành công hình ảnh một thầy giáo có danh tiếng, tiền tài nhưng lại cô đơn cùng cực thì Jeon Do Yeon lại xuất sắc trong vai diễn bà chủ quán vui tươi, tích cực.

Ban đầu thì mình thấy phản ứng hóa học giữa hai người không quá bùng nổ bởi sự chênh lệch tuổi tác của cả hai. Thế nhưng càng về sau, nhờ vào diễn xuất đẳng cấp của hai diễn viên mà cặp đôi này lại càng chiếm được cảm tình của mình hơn.

Love To Hate You

Cũng lấy mô típ mối quan hệ trái dấu, Love To Hate You đã khai thác tình yêu theo hướng vui vẻ, đáng yêu nhưng không hề nhàm chán. Ngược lại, dù theo mô típ cũ và có nhiều tình huống dễ đoán vô cùng, bộ phim này vẫn khiến mình theo dõi không sót một phút nào bởi tương tác thú vị của cặp đôi chính.

Yoo TeoKim Ok Bin đã thành công thể hiện một cặp đôi oan gia ngõ hẹp với nhiều tình huống oái oăm nhưng vẫn vô cùng tinh tế, dí dỏm. Nữ chính Kim Ok Bin không có nhiều lợi thế về ngoại hình thế nhưng chị lại ghi dấu ấn nhờ diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào.

Trong khi đó, Yoo Teo đi vào trái tim phái nữ khi vào vai một nam diễn viên điển trai, si tình. Tương tác giữa cặp đôi vô cùng nhuần nhuyễn, hấp dẫn và với mình thì đây chính là lý do khiến mình theo dõi hành trình của cả hai đến tận tập cuối cùng.

 >>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn lấy lại vóc dáng siêu đỉnh, chẳng giống mới sinh con

Những tác phẩm trên đã chứng minh rằng những câu chuyện tình theo mô típ cũ vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ nếu như biên kịch đủ tinh tế và dàn diễn viên diễn xuất tinh tế, có duyên. Với mình thì mình thấy tình yêu khắc cốt ghi tâm trong The Good Bad Mother là nhiều cảm xúc và hấp dẫn nhất.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.