x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình duyên đa dạng của dàn mỹ nhân Hàn tài sắc sinh năm 1990

Mỳ Quảng 07:50 - 25/04/2023

Năm 1990 đóng góp cho làng phim Hàn khá nhiều nữ diễn viên vừa tài giỏi lại vừa xinh đẹp. Họ hoạt động rất chăm chỉ, mang đến những tác phẩm chất lượng, thế nên tên tuổi luôn dẫn đầu trong dàn sao cùng thế hệ. Về sự nghiệp, tôi thấy họ phát triển rất đều và nhiều thành tựu, còn chuyện tình cảm thì sao? Cùng khám phá một lượt chuyện tình cảm của các mỹ nhân đầu 9x này nhé.

Lim Ji Yeon

Có thể nói đỉnh sự nghiệp của Lim Ji Yeon chính là năm 33 tuổi sau thành công của vai ác nữ Park Yeon Jin trong The Glory. Không chỉ sự nghiệp lên hương, Lim Ji Yeon còn nở rộ cả đường tình duyên. 

Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun đã nảy sinh tình cảm với nhau khi hợp tác trong The Glory. Ngày 1 tháng 4 vừa qua, Dispatch đã khui chuyện tình này, hai nhân vật chính ngay sau đó cũng đã thừa nhận. Tuy Lim Ji Yeon hơn Lee Do Hyun 5 tuổi nhưng họ đứng cạnh nhau vẫn rất xứng đôi. Chàng mỹ nam họ Lee nổi tiếng với sự trưởng thành trong cách hành xử lẫn suy nghĩ, anh cũng rất che chở và bảo vệ bạn gái đó nha.

Park Shin Hye

Park Shin Hye là mỹ nhân thành công nhất trong dàn sao sinh năm 1990. Tâm sự nghiệp của nàng Park cực kỳ cao nên ai cũng nghĩ cô sẽ lập gia đình muộn, nhưng không nhé. Đầu năm 2022 vừa qua, Park Shin Hye đã lên xe hoa với nam diễn viên Choi Tae Joon, 5 tháng sau thì sinh luôn con trai đầu lòng rồi. 

Chuyện tình của Park Shin Hye với Choi Tae Joon rất kín tiếng. Cả hai bắt đầu xác nhận hẹn hò đầu năm 2018, 4 năm sau thì quyết định về chung một nhà. Sau khi sinh con không lâu, Park Shin Hye trở lại ngay với màn ảnh, có lẽ nửa cuối năm 2023 này, chúng ta sẽ được thấy cô nàng tái xuất đấy.

>>>> Xem thêm: Park Sung Hoon và dàn thiếu gia kín tiếng ít người biết trong Kbiz

Yoona

Yoona luôn cố gắng để chứng minh năng lực nên bận rộn quanh năm suốt tháng, tưởng chừng như không có thời gian cho chuyện hẹn hò. Thực tế, cô nàng từng có một mối tình cực nổi tiếng với Lee Seung Gi đấy. 

Đầu năm 2014, cặp đôi thừa nhận bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng 10 năm 2013, với hình tượng tuyệt vời của cả Lee Seung Gi và Yoona thì khán giả cực kỳ ủng hộ cho chuyện tình này. Tiếc rằng đến tháng 8 năm 2015 thì cả hai thông báo chia tay. Sau mối tình kéo dài 1 năm 9 tháng này, cho tới nay đã gần 8 năm, Yoona chưa có thêm bạn trai nào khác.

Lee Sung Kyung

Chuyện tình của Lee Sung Kyung có lẽ là chóng vánh nhất đấy. Năm 2016, cô nàng hợp tác với Nam Joo Hyuk cực ăn ý và đẹp đôi trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo. Khi phim ra mắt, khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi chân dài này. Tới tháng 4 năm 2017, cả hai đã thừa nhận thực sự phải lòng nhau khiến fan vỡ òa hạnh phúc. 

Niềm vui ấy chẳng kéo dài lâu bởi 4 tháng sau thì cặp đôi thông báo đã “đường ai nấy đi”. Tới nay, Lee Sung Kyung chưa công khai thêm chuyện tình nào khác. 

Seo Ye Ji

Chuyện tình yêu của Seo Ye Ji thì được công khai khi nó đã kết thúc, nhưng vẫn khiến cho sự nghiệp của cô nàng lao đao. Seo Ye Ji từng hẹn hò nam diễn viên Kim Jung Hyun. Năm 2020, phốt thái độ của Kim Jung Hyun bị “đào” lại, kéo theo đó, chuyện tình ngày xưa của anh và Seo Ye Ji cũng công khai. 

Seo Ye Ji bị cho là đã thao túng bạn trai đối xử tệ với bạn diễn nữ khi cả hai đang yêu nhau, cô nàng lại chẳng biện minh rõ ràng mà chọn “lặn sâu” trốn tránh. Kết quả, Seo Ye Ji là mỹ nhân 1990 duy nhất vì chuyện yêu đương mà khiến sự nghiệp đang phất xuống dốc không phanh. 

Kang Sora

Kang Sora là mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ nổi trội trong dàn sao 1990, tuy tên tuổi hiện tại không bằng những người đẹp khác nhưng cô nàng từng rất hot đấy. Kang Sora từng là người yêu cũ của Hyun Bin, cả hai có một mối tình rất kín tiếng, nhưng sau đó lại “đường ai nấy đi”. 

Tháng 8 năm 2020, Kang Sora bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng một bác sĩ đông y. Tới tháng 4 năm 2021 thì cô nàng sinh con gái đầu lòng. Đầu năm 2023, Kang Sora đã tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm Người Lạ Từng Yêu Thương đấy. 

>>>> Xem thêm: Kim Hieora và dàn sao Hàn diễn siêu đỉnh vì xuất thân từ nhạc kịch

Dàn mỹ nhân sinh năm 1990 năm nay đã 33 tuổi thế nên họ yêu đương hay kết hôn là chuyện rất bình thường. Sự nghiệp của họ rất đa dạng, mỗi người một hướng đi và tình yêu cũng chẳng ai giống ai. 2 cô nàng sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm là Park Shin Hye và Kang Sora thì đã yên bề gia thất rồi, không biết người tiếp theo lên xe hoa sẽ là ai đây? Có lẽ giờ mà đoán là Lim Ji Yeon thì hơi sớm nhưng tôi vẫn mong chuyện tình của cô nàng sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lim Ji Yeon và dàn sao thực lực của The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".