x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn lấy lại vóc dáng siêu đỉnh, chẳng giống mới sinh con

Mỳ Quảng 08:50 - 20/05/2023

Có lẽ mỗi mẹ bầu đều rất đau đầu khi nghĩ đến chuyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Quá trình này cần sự kiên trì, chăm chỉ tập luyện với thời gian biểu hợp lý, một chế độ ăn uống khoa học và còn cần cả một tinh thần thoải mái. Tất cả tưởng như đơn giản nhưng với mẹ bầu mới sinh thì không hề dễ dàng chút nào. Nhưng với các mỹ nhân trong làng giải trí, vì đặc thù nghề nghiệp mà họ không thể không cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất có thể. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân Kbiz vừa mới sinh con không lâu đã xuất hiện với dáng vóc siêu đẹp nhé.

Son Ye Jin

Cuối tháng 11 năm 2022, Son Ye Jin đã hạ sinh quý tử đầu lòng và nhận về vô số lời chúc phúc từ công chúng. 5 tháng sau, chị đẹp đã quay lại đóng quảng cáo. Những hình ảnh mới toanh của Son Ye Jin khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì vóc dáng lẫn cả nhan sắc đều vẹn nguyên như ngày nào. Dù mặc sơ mi, quần jeans hay váy bó sát người thì Son Ye Jin trông vẫn mảnh mai và thon gọn, nhìn vào ai nghĩ đây là mẹ bỉm sữa mới sinh.

Park Shin Hye

Trước đây Park Shin Hye từng có thời kỳ “phát tướng” gây xôn xao dư luận, nên ai cũng nghĩ với thể trạng dễ tăng cân, sau khi sinh con, cô sẽ khó mà quay lại được dáng vẻ như xưa. Thực tế, sau 3 tháng sinh con, Park Shin Hye đăng ảnh hàng ngày đã thấy cô nàng hồi phục rất tốt. Và sau gần 8 tháng làm mẹ bỉm sữa thì mỹ nhân The Heirs đã tự tin diện những bộ váy ôm dáng, khoe thần thái quyến rũ. Cô nàng đang đóng phim mới rồi đấy, chúng ta sắp được thấy nhan sắc của “gái một con” đỉnh ra sao rồi.

Honey Lee

Tháng 6 năm 2022, Honey Lee hạ sinh công chúa đầu lòng. 4 tháng sau, chị trở lại quay quảng cáo và lập tức khiến dân tình bất ngờ với vóc dáng đẫy đà và quyến rũ hơn xưa rất nhiều lần. Sau chưa đầy nửa năm, mỹ nhân One The Woman không chỉ lấy lại vóc dáng hoàn hảo mà thậm chí còn có cả cơ bụng săn chắc khiến bao người kinh ngạc. Năm 2023, Honey Lee sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang mới của đài MBC đấy, cùng chờ đón chị đẹp nha.

>>>> Xem thêm: Tình duyên đa dạng của dàn mỹ nhân Hàn tài sắc sinh năm 1990

Kang Sora

Kang Sora kết hôn với anh chồng bác sĩ vào tháng 8 năm 2020, tới tháng 4 năm 2021 thì sinh con gái đầu lòng. Cô nàng dành ra nửa năm để hồi phục và sau đó quay lại với dáng vẻ mà mọi phụ nữ đều mơ ước. Tham gia hoạt động, Kang Sora vẫn gây mê với đôi chân dài thon thả, khuôn mặt rạng rỡ, lại thêm phần mặn mà duyên dáng. Đầu năm 2023, Kang Sora trở lại với bộ phim Người Lạ Từng Yêu Thương, khán giả hết lời khen ngợi cô nàng chẳng khác xưa chút nào. Nhiều người ít theo dõi thông tin còn ngỡ ngàng khi biết Kang Sora đã lấy chồng và sinh con đấy.

Kim Tae Hee

Sinh 1 con đã là gì, Kim Tae Hee sau khi sinh công chúa thứ 2 được 2 tháng đã xuất hiện tham dự sự kiện mới và khiến dân tình ngây ngất với gương mặt, vóc dáng xinh đẹp của mình. Hôm đó, chị mặc một chiếc váy ren rắng khoe trọn vẻ đẹp nữ thần, gương mặt hồng hào, nụ cười rạng ngời, vóc dáng đầy đặn nhưng rất vừa tầm, không hề phát tướng chút nào. Chẳng bao lâu sau đó, Kim Tae Hee còn tái xuất đóng phim truyền hình Hi Bye Mama, nhận vô số lời khen cả nhan sắc lẫn diễn xuất tiến bộ.

Jun Ji Hyun

Sau khi sinh con trai thứ 2 chỉ 5 tháng, “mợ chảnh” đã xuất hiện cực thần thái và sang trọng tại sự kiện ngoài trời, hút hồn bao khán giả và người qua đường. Eo thon, dáng đẹp, bụng phẳng lỳ, gương mặt phơi phới tự tin, Jun Ji Hyun khiến tất cả đều phải ngước nhìn và thầm hỏi không biết bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh như thế nào mà sinh 2 con cũng như chưa từng sinh thế này. Có thể nói trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun có 2 thứ chưa từng rời xa chị, đó chính là danh tiếng và phong độ nhan sắc, đúng chuẩn một siêu sao.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân 8x Kbiz nhan sắc và khí chất độc nhất, không lẫn với ai

Vóc dáng, nhan sắc là thứ gắn liền với phái đẹp mọi lúc mọi nơi, thế nên dù khi là thiếu nữ hay lúc đã trở thành một bà mẹ bỉm sữa thì ai cũng muốn mình luôn đẹp. Các mỹ nhân trong showbiz đều phải luyện tập thể dục và có chế độ giữ dáng nghiêm ngặt mới có thể lấy lại được ngoại hình đỉnh như thế chứ không phải tự nhiên mà được vậy đâu. Họ chính là tấm gương để chị em chúng ta nhìn vào học hỏi để làm một bà bầu đẹp, sau đó cũng là một mẹ bỉm sữa vạn người mê.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin và những nữ thần Kbiz xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.