x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

The Lost City: Hé lộ hậu trường bá đạo của đôi diễn viên "đũa lệch"

Salonpas 10:00 - 14/03/2022

Sau 4 năm dài vắng bóng trên màn ảnh, “chị đại” Sandra Bullock trở lại với thể loại phim hài sở trường trong siêu phẩm The Lost City (tạm dịch: Thành Phố Mất Tích). Chuyện phim xoay quanh chuyến thám hiểm rừng sâu “trời ơi đất hỡi” của cô tiểu thuyết gia mơ mộng  Loretta Sage (Sandra Bullock) và anh chàng người mẫu vụng về Alan (Channing Tatum). Bộ đôi hài hước này hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những trận "cười xỉu" và những câu chuyện phim thú vị trong tháng 3 tới đây.

 >>> Xem thêm: Ambulance và loạt bom tấn của ông hoàng “cháy nổ” Michael Bay

The Lost City quy tụ các diễn viên hạng A với những tên tuổi như Sandra Bullock, Channing Tatum, Daniel Radcliffe, Brad Pitt, Da'Vine Joy Randolph, Patti Harrison, Oscar Nuñez, và Bowen Yang. Nội dung phim nói về nhân vật chính là cô tiểu thuyết gia Loretta đang trên đà thành công của sự nghiệp với hàng loạt cuốn tiểu thuyết tên tuổi. Trong đó phải kể đến cuốn The Lost City of D, cuốn tiểu thuyết phiêu lưu đang thu hút một lượng lớn khán giả.

Với tài năng và sự nổi tiếng, cuốn tiểu thuyết của Loretta làm cho vị tỉ phú (Daniel Radcliffe) lầm tưởng những tình tiết trong truyện là có thật nên hắn đã bắt cóc cô với ý đồ đi tìm kho báu ở thành phố mất tích giống những gì cô mô tả trong sách. Cuộc sống của Loretta lập tức bị đảo lộn bởi trận bắt cóc “kinh thiên động địa” này. Đồng hành cùng với cô còn có anh chàng người mẫu cho bìa sách đó, Alan. Hai người cùng trải qua những ngày tháng như “tặc răng” thật thụ trong khu rừng sâu.

Hơn 35 năm trong nghề diễn xuất, Bullock tự tin hóa thân thành một cô tiểu thư “đỏng đảnh” với bộ quần áo không thể lấp lánh hơn trong hành trình “rừng rú” đầy những gian nan. Bên cạnh là nam tài tử Tatum cũng là một ngôi sao sáng trong làng phim gây cười. Dù chênh lệch tuổi lên đến tận con số 16 nhưng khi không được nhắc đến có lẽ cũng chẳng ai nhận ra vì nhan sắc thách thức thời gian của chị đẹp Bullock. Khi sánh vai cùng nhau, cả hai tung hứng hết sức ăn ý dù mới chỉ là lần đầu hợp tác.

  >>> Xem thêm: Bullet Train: Brad Pitt tái xuất màn ảnh rộng với bom tấn hành động

  >>> Xem thêm: The Lost City: Sự trở lại của "chị đại" Sandra Bullock

The Lost City, ta thấy được anh chàng Alan Caprison của Channing Tatum kỹ năng bằng không mà bù lại được sự đẹp trai nhìn mà “chảy nước miếng”. Tài năng có hạn mà được cái nhiệt tình nên anh tạo ra nhiều pha “cười ra nước mắt” đúng chất nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cùng với đó là những sự giải quyết tình huống đi vào lòng đất như lái xe xuyên rừng, lội nước bị đỉa bâu. Câu chuyện hậu trường thú vị của cảnh phim độc đắc này cũng đã được hãng phim hé lộ sớm.

Nói về cảnh quay bị đỉa bâu, Channing Tatum cho biết anh gần như khỏa thân với đám đỉa bám trên lưng và mông, ngoài ra anh chàng còn chia sẻ: “Không chỉ có vậy mà Sandra Bullock còn có đến hai trang kịch bản độc thoại với một bộ phận trên người tôi.” Về Bullock, nữ diễn viên cho rằng chính sự chuyên nghiệp của cả hai đã xuất sắc hoàn thành cảnh quay đặc biệt này.

Sự thành công của bộ phim không thể không nhắc đến va trò của anh em Aaron và Adam Nee, bộ đôi không chỉ là đạo diễn mà còn tham gia luôn vào đội ngũ biên kịch cho The Lost City. Cả hai đạo diễn đã từng ghi dấu ấn với khán giả bởi các tác phẩm nổi tiếng như The Last Romantic và Band of Robbers, cũng như một số phim ngắn trên truyền hình và một loạt web series có tên Clark Kent Has a Dream. Thời gian sắp tới, anh em đạo diễn sẽ tiếp tục với các dự án phim của mình, cụ thể là phần phim tái khởi động cho thương hiệu Masters of the Universe trên Netflix đầy hứa hẹn. 

 >>> Xem thêm: Bố Là Con Gái Mẹ Tôi: Phim hoán đổi thân xác giúp hiểu người thân hơn

Đợi ngày ra rạp để được thưởng thức những giây phút thú vị thôi mọi người ơi.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Lost City tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.