x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Theo quan điểm xưa, người vợ nào của Vi Tiểu Bảo có vị trí cao nhất?

Tiểu Thang Viên 09:45 - 15/03/2022

Nếu như trong các tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, vai nam chính đáng ngưỡng mộ nhất và được đề cử nhiều nhất thì mình phải kể đến cú lội ngược dòng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký. Mẹ anh ta là một ca kỹ bình thường ở Lệ Xuân Viện, anh là con riêng của một gã tệ. Mẹ anh kỳ vọng anh sẽ trở thành một quân công, còn chuyện thăng quan tiến chức là điều mà những người như bà không dám nghĩ tới. 

Nhưng với vai nam chính lội ngược dòng, Vi Tiểu Bảo dựa vào tài năng và trí thông minh của mình mà đã có nhiều cuộc gặp gỡ bất ngờ. Không chỉ thăng quan tiến chức, trở thành thân tín của hoàng đế mà còn để ý tới 7 mỹ nhân. Vậy trong số 7 người này thì ai có địa vị cao nhất?

Trên con đường thăng quan và đánh quái, Vi Tiểu Bảo cũng gặp đủ loại nhân vật. Điều khiến Vi Tiểu Bảo trân trọng nhất có lẽ là 7 người vợ của mình. Bảy người vợ này có xuất thân, ngoại hình, tính cách khác nhau, chính như vậy 7 cô gái ưu tú đều đều bị Vi Tiểu Bảo chinh phục.

Trong số 7 người vợ, người khiến Vi Tiểu Bảo đau đầu nhất có lẽ là A Kha. A Kha vốn rất ghét Vi Tiểu Bảo, nhưng cô lại nghĩ đến Trịnh Khắc Sảng. Vi Tiểu Bảo đã tốn rất nhiều công sức để có được trái tim thiếu nữ của A Kha.

Ngoài ra còn có Tăng Nhu, cô xinh đẹp, hào phóng và cũng không thích Vi Tiểu Bảo. Nhưng Vi Tiểu Bảo đã dùng chiêu để khiến nàng có thai, Tăng Nhu không có lựa chọn nào khác đành đồng ý đi theo hắn.

Bảy cô gái này đều là những người tuyệt vời, đôi lúc mình không khỏi chạnh lòng khi nhìn thấy họ luôn đi theo Vi Tiểu Bảo vì những chiêu trò của hắn ta. Nhưng bạn có từng thắc mắc rằng trong 7 cô vợ này của Vi Tiểu Bảo thì ai là người có địa vị cao nhất không! Theo như mình tìm hiểu thì dựa vào những quan điểm thời cổ đại thì người đó chính là Kiến Ninh.

Công chúa Kiến Ninh là em ruột của Hoàng đế Khang Hy và là công chúa danh giá nhất trong triều đình nhà Thanh. Cho dù cô kết hôn với hoàng tử hay gia đình quý tộc nào thì cô sẽ luôn là chính thất, bởi vì cô ấy không chỉ đại diện cho bản thân, mà còn đại diện cho bộ mặt của nhà Thanh và tôn nghiêm của hoàng gia.

Nhưng mình thấy có người nói rằng Song Nhi có vị trí cao nhất trong nhà. Đây cũng là cái kết mà các fan của Kim Dung mong muốn được chứng kiến ​​nhất. Song Nhi âm thầm bên anh, không đòi hỏi phải được đáp lại, cô đã mang lại sự an toàn về thể chất lẫn tinh thần cho Vi Tiểu Bảo và cuối cùng cô đã trở thành người quan trọng nhất trong lòng Vi Tiểu Bảo.

Song Nhi là người có tình nghĩa sâu đậm với Vi Tiểu Bảo, là người quan trọng nhất trong trái tim hắn và còn quan trọng hơn cả A Kha. Dù nàng và Vi Tiểu Bảo đã là phu thê từ lâu nhưng Song Nhi vẫn cảm thấy ngại ngùng khi nghe phu quân trêu chọc. Nàng cũng biết rất rõ rằng trong tất cả những cô gái trên thế giới này, Vi Tiểu Bảo yêu nàng nhất, ngay cả A Kha cũng không sánh được.

Mình thấy tạo hình của Song Nhi khá giống Tiểu Chiêu bên cạnh Trương Vô Kỵ, hai người cũng coi mình như người hầu, dù xung quanh chàng trai của mình cung phụng vô số mỹ nữ nhưng họ sẽ không bao giờ ghen tuông, cũng không yêu cầu chàng trai phải thương hại mình mà nâng cao địa vị.

Tiểu Chiêu cuối cùng cũng không thể ở bên Trương Vô Kỵ, Kim Dung cuối cùng đã bày tỏ sự bất lực vì trong tình tiết phim cô buộc phải ra đi. Màn “hết vai” của họ đều là hết sức mình và công tâm. Tình yêu đòi hỏi sự hy sinh, Song Nhi tự nguyện để đổi lại vị trí đáng trân trọng nhất trong lòng của Vi Tiểu Bảo.

Theo mình thấy, 7 cô gái mỗi người đều có những ưu điểm riêng, ví dụ như Song Nhi, tuy thân phận của nàng thấp nhất nhưng trong lòng Vi Tiểu Bảo, nàng ấy lại là người vợ hoàn mỹ nhất, hết lòng hết dạ vì phu quân.

>>>Xem thêm: Nghe nói Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba đối đầu với Dư Sinh của Tiêu Chiến

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.