x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Theo tôi, Daniel Radcliffe phù hợp để đóng vai Wolverine mới

Pa Bích 16:00 - 22/03/2022

Khi Hugh Jackman nói lời tạm biệt với Wolverine, Pa Bích thật sự không nghĩ rằng ai có thể phù hợp để thay thế tài tử người Úc ở vai diễn này. Thế nhưng, có tin đồn cho rằng Daniel Radcliffe sẽ trở thành Wolverine trong phiên bản X-Men mới của MCU. Suy đi xét lại thì mình cảm thấy Daniel hoàn toàn phù hợp để đảm nhận thử thách này.

Sau khi dành cả thập kỉ gắn bó với loạt phim Harry Potter, Daniel Radcliffe tiếp tục đóng một số phim độc lập nhưng chưa tạo được tiếng vang lớn, có lẽ đã đến lúc Daniel nên tạo ra cú hích mới thông qua việc gia nhập MCU - vũ trụ điện ảnh đình đám nhất hiện nay. Thực tế thì tin đồn xung quanh việc Daniel Radcliffe được chọn vào vai Wolverine của MCU đã có từ năm 2019 và Pa Bích tin rằng điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật.

Daniel Radcliffe có ngoại hình đủ phù hợp để vào vai Wolverine?

Daniel Radcliffe từng nói đùa rằng anh không thể nghĩ bản thân có thể vào vai một nhân vật mang tính biểu tượng của Marvel nhưng thực tế không phải vậy. 

Bởi lẽ Hugh Jackman đã vào vai Wolverine suốt 17 năm, từ 2000 đến 2017, nên chúng ta thường mặc định rằng Người Chồn phải cao to, lực lưỡng nhưng trong truyện tranh, nhân vật này chỉ cao tầm 1m6. Về khoản chiều cao thì rõ ràng Daniel Radcliffe gần đúng với bản gốc hơn. Bên cạnh đó, Daniel cũng sở hữu cơ bắp tạm ổn, nếu tập luyện thêm thì hoàn toàn phù hợp để vào vai Wolverine. Đó cũng là lý do đầu tiên mà Pa Bích tin rằng Daniel đủ sức thay Hugh Jackman để mang Wolverine trở lại màn ảnh.

>> Xem thêm: Hugh Jackman giải đáp chuyện Wolverine có trở lại với đa vũ trụ Marvel

Diễn xuất là điểm cộng lớn

So với Hugh Jackman, Daniel trẻ trung hơn nên khó để thể hiện sự trải đời, phông bạt, hoang dã của Wolverine khi chín muồi nhưng nếu là Wolverine thời trẻ thì tại sao không? Đó hoàn toàn là một ý tưởng tốt để mang Daniel vào MCU cũng như có thể nhiều cơ hội để Marvel làm phim riêng về quá trình lột xác của siêu anh hùng kinh điển này trên màn ảnh.

Daniel cũng có hành trình tham gia diễn xuất từ sớm và là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của Hollywood. Về phần diễn xuất thì Pa Bích tin chắc rằng Daniel có thể lột tả thành công tính cách của Wolverine không thua kém gì Hugh Jackman.

Bên cạnh đó, sau thời gian miệt mài cống hiến cho nghệ thuật từ sau Harry Potter, Pa Bích cũng mong muốn Daniel trở lại với các dự án bom tấn và thật tuyệt vời nếu anh tham gia MCU. Nếu được chọn vào vai Wolverine, đây có thể là cơ hội lớn đến Daniel thoát khỏi cái bóng cậu bé phù thủy Harry Potter một lần và mãi mãi.

>> Xem thêm: Marvel không nên đưa Hugh Jackman trở lại vai Wolverine

Suy đi nghĩ lại về ngoại hình lẫn diễn xuất, Pa Bích cảm thấy Daniel thật sự phù hợp để vào vai Wolverine trong MCU. Một phiên bản Wolverine có thể sẽ vấp phải sự so sánh với tượng đài của Hugh Jackman nhưng mình tin rằng Daniel có thể “cân” được khoản này.

Bạn nghĩ sao về việc nếu Daniel Radcliffe sẽ trở thành Wolverine? Hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.