x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiên Ân và dàn mỹ nhân không có hào quang Hoa hậu vẫn thi quốc tế

An Lee 07:00 - 18/03/2023

Sau câu hỏi về việc đi thi quốc tế của thí sinh Huỳnh My dành cho huấn luyện viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong Hoa hậu Chuyển giới 2023, thì netizen lại được dịp bàn tán về vấn đề này. Ngoài câu chuyện vì sao Quỳnh Châu chưa được đi thi quốc tế, tôi thấy có không ít cư dân mạng lại nói về những gương mặt tuy không có hào quang Hoa hậu, nhưng vẫn có được vinh dự này. Và đây là những cái tên mà netizen đưa ra, cùng tôi xem qua nhé!

>> Xem thêm: MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Trần Thanh Tâm

Đứng đầu top những gương mặt không có hào quang Hoa hậu nhưng vẫn đi thi quốc tế chắc chắn là nàng “trứng rán” Trần Thanh Tâm rồi. Nổi lên với vai trò là một hot girl “tóp tóp”, sau đó làm nhiều chiêu trò để nổi tiếng và cuối cùng bước vào showbiz với cái danh diễn viên không chuyên.

Trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Trần Thanh Tâm đảm nhận một vài vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Đến năm ngoái, Trần Thanh Tâm chính thức tấn công cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

Với thành tích không mấy nổi trội, đến top 15 còn không vào nổi, ấy vậy mà sau Hoa hậu Thể thao, Trần Thanh Tâm vẫn có thể xuất ngoại, tham gia Miss Fabulous International 2022. Dễ dàng nhận thấy, nhan sắc của Trần Thanh Tâm hết sức bình thường, thậm chí có một vài khoảnh khắc cô nàng còn để lộ góc ảnh làm người xem phải “giãy đành đạch”.

Không chỉ nhan sắc, thần thái mà cách đi đứng, hành động hay lời nói của Trần Thanh Tâm đều không đạt chuẩn Hoa hậu. Vẻ đẹp của cô quá mức bình thường, đi đứng bộp chộp, lên sân khấu còn vồ ếch nhiều đến mức được phong danh “miss té”, tiếng Anh bập bẹ chữ có chữ không, vậy nhưng Trần Thanh Tâm vẫn dũng cảm gom hết skill này để đi thi Hoa hậu quốc tế. Cũng may cho “hot girl trứng rán” là cuộc thi có 9 người thì cô đứng thứ 8, chứ mà bét bảng thì đúng chẳng còn gì để nói.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

Giành chiến thắng tại Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trở thành mỹ nhân đại diện nước nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Là một biên tập viên nổi tiếng, với biệt tài dẫn chương trình không cần cầm kịch bản, thậm chí được mệnh danh là “MC 3000 chữ”, Thanh Thanh Huyền có lẽ sẽ để lại ấn tượng đẹp hơn trong mắt khán giả khi tập trung vào chuyên môn của bản thân.

Tuy nhiên, Thanh Thanh Huyền lại tham gia Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế, nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Trong một vài hình ảnh được ghi lại bởi camera thường, Thanh Thanh Huyền để lộ nhan sắc không được hoàn hảo. Làn da kém đẹp cùng nhan sắc không mấy nổi bật của cô đã bị một vài bình luận chê bai, cho rằng không có hào quang Hoa hậu. Mà khi tham gia Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế, Thanh Thanh Huyền cũng không để lại nhiều ấn tượng hay thứ hạng quá cao.

Mặc dù nhận về một vài lời chê bai nhan sắc, nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn nhận được nhiều sự cảm thông và bênh vực từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam tham gia thi quốc tế lần này phần lớn là để gắn kết thí sinh, đồng thời quảng bá bản sắc Việt Nam trong năm thi đầu tiên. Đây có lẽ cũng là thế mạnh mà Thanh Thanh Huyền có thể làm được.

Đoàn Thiên Ân

Trở thành Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam, Đoàn Thiên Ân là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Đã có rất nhiều kỳ vọng được đặt lên Đoàn Thiên Ân, mong rằng cô có thể tiếp nối Nguyễn Thúc Thùy Tiên, trở thành tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế tiếp theo. Tuy nhiên, mọi sự không như mong đợi khi Đoàn Thiên Ân dừng bước ở top 20.

Ngay sau đó, đã có rất nhiều bình luận về nhan sắc của Đoàn Thiên Ân, cũng như việc cô chỉ dừng ở top 20. Một trong số những nhận xét được chú ý nhất đến từ Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International. 

Ông cho biết: "Thiên Ân là người duy nhất có phần thân trên dài hơn phần thân dưới, điều đó tôi thấy rất rõ, và hông cô ấy cũng to. Tôi có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Vì vậy vị trí Top 20 và danh hiệu Country's Power Of The Year là được và quá tốt rồi".

Dĩ nhiên thời điểm đó, có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng phản đối nhận xét của ông Nawat. Nhưng về lâu dài, mọi người cũng hiểu ra đó là điểm yếu của Đoàn Thiên Ân. Hơn nữa, nàng Hậu này cũng có thời gian chuẩn bị và đi thi quá gấp rút, khiến bản thân cô khó có thể theo kịp quá trình của Miss Grand International. 

Mặt khác, khi Đoàn Thiên Ân đọ sắc với những mỹ nhân khác tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2023, có thể thấy rõ cô không quá nổi bật. Thậm chí có những nhận xét nói rằng Đoàn Thiên Ân cũng chẳng có hào quang Hoa hậu mạnh như các thí sinh khác. Vì thế, việc lọt vào top 20 của cuộc thi đã là thành tích tốt nhất đối với Đoàn Thiên Ân rồi.

 >> Xem thêm: Lan Khuê và dàn hậu Việt đổi đời khi làm dâu hào môn

Tuy bị xếp vào những gương mặt không có hào quang Hoa hậu nhưng vẫn được đi thi quốc tế, song tôi thấy cả Đoàn Thiên Ân và Đặng Dương Thanh Thanh Huyền đều đẹp và ổn hơn rất nhiều so với cái tên còn lại. Riêng với Trần Thanh Tâm, tôi nghĩ cô nàng nên hoạt động trong showbiz với vai trò khác đi, chứ mà “nổ” với cái top 8 Miss Fabulous thì thật chỉ làm mọi người thêm mất thiện cảm mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Đoàn Thiên Ân và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".