x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Thi Zun 07:00 - 05/03/2023

Chuyện các nghệ sĩ trở thành gương mặt đại diện, quảng cáo cho những nhãn hàng vốn chẳng lạ. Nhưng ngoài những thương hiệu lớn, tôi thấy nhiều ngôi sao còn nhận PR cho các sản phẩm không rõ ràng, rồi thổi phồng công dụng sản phẩm khiến dân tình không khỏi bất bình. Cùng tìm hiểu thực hư câu chuyện này nhé!

Nghệ sĩ Cát Tường

Trên các trang mạng xã hội, quảng cáo của nghệ sĩ Cát Tường đã xuất hiện một cách tràn lan. Giới thiệu công dụng củ một loại sữa, nữ diễn viên mạnh dạn cho biết loại sữa này có thể chữa đau xương khớp, tê bì chân tay,...

Cát Tường còn khẳng định chỉ sau 10 ngày, những tình trạng này sẽ hoàn toàn biến mất. Nữ nghệ sĩ cũng khẳng định rằng mình đã sử dụng loại sữa này và chấm dứt được tình trạng đau nhất đã theo cô gần chục năm.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên nữ nghệ sĩ quảng cáo cho những sản phẩm chức năng với công dụng thần thánh. Cứ mỗi lần như vậy, tôi lại thấy MC Cát Tường kể câu chuyện mình gặp vấn đề này nọ. Hôm thì nám tàn nhang, mai tiểu đường, mốt ruột thừa… thực khó để khiến người ta tin được.

Dù vô lý nhưng mỗi lần quảng cáo, nữ nghệ sĩ vô cùng hùng hồn, thao thao bất tuyệt. Dù bị chỉ trích gay gắt nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng. Có thể Cát Tường im lặng để “né bão”, song hình ảnh của cô đã bị mất điểm nghiêm trọng trong lòng công chúng.

>>> Xem thêm: Chuyện ít biết về Quỳnh Nga - Tân giám đốc Miss Universe Vietnam

MC Quyền Linh

MC Quyền Linh đã trở thành tâm điểm chú ý khi bị một KOL nổi tiếng trong lĩnh vực y tế chỉ đích danh quảng cáo sai sự thật một loại thực phẩm chức năng chữa tận gốc tiểu đường. Ngay sau khi bị bóc phốt, tôi thấy nam nghệ sĩ đã lên tiếng thanh minh.

“MC quốc dân” bức xúc khẳng định mình đã bị lấy ảnh trái phép để cắt ghép, biên tập cho các nội dung sai sự thật. Quyền Linh cho biết mình từng tham gia nhiều chương trình, talkshow về sức khỏe và các loại bệnh. Có thể những chia sẻ của anh tại đấy đã bị cắt ra rồi cắt ghép với mục đích khác.

Dẫu vậy, nam MC vẫn thừa nhận mình từng nhận quảng cáo cho những sản phẩm chức năng. Tuy nhiên, khi nhận bất kỳ hợp đồng nào, anh đều tìm hiểu rất kỹ về giấy phép, tự trải nghiệm rồi mới giới thiệu với công chúng.

Diệu Nhi

Diễn viên Diệu Nhi cũng từng phải điêu đứng vì bị tố quảng cáo quá lố. Tôi nhớ có lần cô đã đăng lên fanpage thông tin về một sản phẩm giảm cân. Nào ngờ, bài đăng đó đã khiến cô nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Ngay lập tức, Diệu Nhi đã đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân. Cô nàng cho biết vì thấy chị gái sử dụng có hiệu quả nên đã quá nôn nóng mà giới thiệu với công chúng khi chưa tìm hiểu kỹ càng. Lời giải thích chân thành của nữ diễn viên đã giúp cô nhận được sự thông cảm của khán giả.

Dàn nghệ sĩ quảng cáo xem bói

Ngoài các sản phẩm trôi nổi, nhiều nghệ sĩ thậm chí còn dùng hình ảnh của mình để quảng cáo cho thầy bói. Nhiều cái tên đình đám như: MC Vân Hugo, diễn viên Hương Giang, nhà văn 8X Nguyễn Ngọc Thạch,… đã bất ngờ đăng status bàn về việc xem bói. 

Những status này có nội dung na ná nhau. Và không khó để tôi nhận ra, họ chỉ đang nhận tiền để copy và paste nhằm mục đích quảng cáo. Cư dân mạng đã không khỏi tức giận trước hành động bất chấp của các nghệ sĩ.

Có ý kiến còn cho rằng “đến mức này thì khó mà chấp nhận nổi". Thật vậy, cho dù các ngôi sao có thực sự trải nghiệm dịch vụ này rồi thì việc dùng tài khoản để đăng một cách công khai như thế thì khác nào họ đang lan truyền mê tín dị đoan.

>>> Xem thêm: Gameshow 2 Ngày 1 Đêm và những lần gây tranh cãi 

Tôi hy vọng rằng, trường hợp của các nghệ sĩ trên sẽ là bài học lớn đối với các ngôi sao Vbiz trong việc nhận quảng cáo các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Ngoài chuyện “xí gạt” lòng tin khán giả, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều người thì hình ảnh và danh tiếng của họ cũng sẽ dần đi xuống.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm MC Cát Tường hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".