x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Khuê và dàn hậu Việt đổi đời khi làm dâu hào môn

Thi Zun 14:00 - 06/03/2023

Có không ít những nàng hoa á hậu đã được gả vào những gia tộc giàu nhất Việt Nam. Và sau khi trở thành dâu hào môn, họ nhanh chóng đổi đời. Giờ thì cùng tôi điểm qua xem mỹ nhân nào có sự thay đổi lớn nhất nhé!

Lan Khuê

Đăng quang Hoa khôi Áo dài và lọt top Miss World, Lan Khuê trở thành gương mặt đình đám của làng nhan sắc. Và khi đang hoạt động khá sôi nổi ở các sàn diễn lẫn show truyền hình, cô nàng bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Sau khi lập gia đình, Lan Khuê nhanh chóng sinh con và ngừng hoạt động showbiz. Tôi cứ tưởng đâu người đẹp đã chấp nhận từ bỏ hào quang mà tập trung chăm sóc cho tổ ấm.

Để rồi đầu năm 2023, người đẹp bất ngờ tái xuất Vbiz bằng cách không thể chấn động hơn. Ban đầu, Lan Khuê nhá hàng cho sự comeback của mình khi đảm nhiệm vai trò giám khảo ở Miss Charm.

Sau đó, cô nàng khiến fan sắc đẹp choáng váng khi được công  bố là một trong những người nắm bản quyền Miss Universe. Cụ thể, cô nàng giữ chức Giám đốc khu vực phía Nam của đơn vị sở hữu Miss Universe Vietnam. 

Từ một nàng siêu mẫu phải chật vật đi diễn, giờ đây Lan Khuê đã ngồi ở vị trí của một “bà trùm hoa hậu", được đặt ngang hàng với dì Dung... Và nhiều khán giả cho rằng, chính là nhờ tiềm lực của nhà chồng mà cô nàng mới có thể tiến xa như vậy.

 >>> Xem thêm: Cuộc chiến giành tên của các đấu trường sắc đẹp Việt

Thuý Vân

Thuý Vân cũng là một trong những nàng dâu hào môn cực viên mãn ở Vbiz. Chồng của Thuý Vân là Nhật Vũ - một doanh nhân có gia thế khủng và cực kỳ tâm lý. Sau khi sinh con đầu lòng, nàng Á hậu cũng nhanh chóng trở lại với nghệ thuật.

Người ta nói theo chồng thì bỏ cuộc chơi nhưng tôi thấy Thuý Vân thì ngược lại. Thậm chí, người hâm mộ còn có cảm giác sau khi làm dâu hào môn, sự nghiệp của cô nàng mới thực sự bắt đầu.

Người đẹp được chồng hậu thuẫn trong nhiều hoạt động, từ đi diễn đến làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp. Chính chồng cũng là người đã bỏ tiền đầu tư cho Thuý Vân ra mắt sản phẩm âm nhạc. Có thể nói, Nhật Vũ là điểm tựa về cả vật chất lẫn tinh thần để Thuý Vân phát triển bản thân.

Đặng Thu Thảo

Thời điểm mà công chúng Việt vẫn chưa quá mặn mà với những cuộc thi hoa hậu thì Đặng Thu Thảo vẫn là cái tên chiếm được nhiều sự quan tâm. Cô nàng được xem là “hoa hậu của các hoa hậu" với vẻ đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ".

Khác với Lan Khuê và Thuý Vân, sau khi làm dâu hào môn, Đặng Thu Thảo chọn cuộc sống kín tiếng, rời xa những ồn ào náo nhiệt chốn showbiz. Cô nàng gần như không lộ diễn trước truyền thông hay tham gia những sự kiện Vbiz.

Thậm chí, cô cũng hiếm khi đăng tải hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Song nhờ những lần chia sẻ hiếm hoi, tôi vẫn biết rằng cô đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và đầy đủ bên chồng và 2 nhóc tỳ.

Đỗ Mỹ Linh

Cuối năm 2022 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã làm bao khán giả phải bất ngờ khi chính thức về chung một nhà với con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. Dù chỉ mới làm dâu hào môn được ít tháng nhưng khán giả có thể nhận ra, cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh đã có nhiều thay đổi.

Từ một mỹ nhân được mệnh danh là “hoa hậu nhà nghèo", giờ đây Đỗ Mỹ Linh đi đâu cũng dát đồ hiệu siêu đắt đỏ lên người. Cũng theo phong cách giản dị nhưng tôi phải bật ngửa khi bóc giá những món đồ của chị đẹp.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không còn dành quá nhiều thời gian cho những hoạt động ở showbiz. Thay vào đó,tôi thấy cô nàng đã quan tâm nhiều hơn đến môn thể thao vua. Người đẹp thường xuyên xuất hiện ở sân bóng, chứng kiến câu lạc bộ mà ông xã đang quản lý thi đấu.

>>> Xem thêm: Tuấn Hưng và dàn sao nam Vbiz mang tiếng “ăn bám" vợ 

Nhìn chung, tôi thấy những nàng hoa, á hậu của chúng ta đều có hôn nhân đáng mơ ước khi về làm dâu nhà hào môn, có thể gọi là đổi đời. Song, có người thì lựa chọn rời xa showbiz, trong khi không ít cái tên vẫn hết mình với những hoạt động và không ngừng chứng tỏ vị thế.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lan Khuê và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".