x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiên Lôi đình đám của Táo Quân: Cuộc sống sung túc bên vợ kém 9 tuổi

SEIZEDIX 18:12 - 17/01/2022

Từ lâu, Táo Quân đã là một trong những chương trình mà mình vô cùng yêu thích mỗi dịp tết đến xuân về. Bên cạnh Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo, nhân vật Thiên Lôi cũng để lại rất nhiều ấn tượng với mình và đây cũng là nhân vật được thay đổi nhiều nhất trong lịch sử chương trình. Không phải Bình Minh, Tuấn Hưng,… hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn Trần Bình Trọng - Thiên Lôi nhỏ bé và gây ấn tượng lớn nhất cho mình trong Táo Quân.

Trần Bình Trọng là ai?

Xuất hiện trên chương trình vào các năm 2006, 2008, 2009, 2011 và 2012, Trần Bình Trọng thu hút được sự chú ý của mình nhờ vẻ ngoài khác biệt so với các Thiên Lôi khác: Không mũ mão uy quyền, để đầu trọc trông vô cùng hài hước. Điểm mạnh của anh khi diễn xuất là không ngại làm xấu bản thân, luôn cố gắng hết mình để mang tới những phút giây giải trí chất lượng nhất cho người xem. Ngoài Táo Quân, nam diễn viên cũng để lại dấu ấn qua nhiều loạt phim ăn khách như Đại Gia Chân Đất, Làng Ế Vợ,…

Có bố là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng kịch và phim truyền hình Việt Nam, Trần Bình Trọng sớm được nhiều người chú và ngưỡng mộ vì gia thế khá khủng. Khác với con trai, NSND Trần Nhượng thường vào những vai có ngoại hình chỉn chu, gọn gàng. Bản thân mình cũng nhận ra rằng tính cách của hai cha con cũng có phần khác biệt nhau: Nếu như NSND Trần Nhượng yêu thích phong cách lịch lãm thì Trần Bình Trọng lại thoải mái, có phần bụi bặm hơn rất nhiều.

Trước đây, Bình Trọng cũng từng khẳng định rằng bản thân anh cũng không giải thích được vì sao bản thân lại khác hoàn toàn so với cha ruột. Tuy cùng nổi tiếng vang dội nhưng sau cùng, hai người lại rẽ theo hướng hoàn toàn khác nhau.

Đời sống hôn nhân của Bình Trọng

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương vào năm 2002, Thu Phương quyết định về chung một nhà với Bình Trọng - một chàng trai nhỏ bé, có chiều cao chênh lệch khá nhiều với cô. Thế nhưng, bản thân cô khẳng định không quan tâm đến ngoại hình của chồng, điều khiến cô yêu anh đến vậy là sự chân thành.

Sau 16 năm hạnh phúc cùng 3 đứa con, Thu Phương thừa nhận rằng kể từ khi có đứa con gái thứ 3, chồng vô yêu chiều cô hơn rất nhiều. Bình Trọng kể từ khi có con gái vô cùng vui mừng, đi khoe khắp nơi và sắm sửa cho Thu Phương rất nhiều đồ. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, giờ đây vợ của Bình Trọng còn sát vai bên chồng trong kinh doanh - điều khiến mình vô cùng ngưỡng mộ.

 >>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt bị gán mác "bình hoa di động" trên phim

Dù có ngoại hình nhỏ bé, thế nhưng, Bình Trọng đã khiến mình ngưỡng mộ khi có mối tình tuyệt đẹp bên người vợ Hoa hậu. Mong rằng anh sẽ tiếp tục hạnh phúc bên gia đình có nhiều tiểu phẩm hài chất lượng trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".