x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiện Nhân, Vũ Cát Tường và dàn sao Việt hậu come out với gia đình

Hoa Le 10:00 - 21/07/2022

Khi các ngôi sao quyết định come out, những tưởng “cửa ải” khán giả là khắt khe nhất, nhưng ai ngờ gia đình mới khiến cho họ cảm thấy khó nói, dè chừng, giấu diếm suốt thời gian dài. Theo tôi quan sát, có nhiều người được phụ huynh ủng hộ, bảo vệ nhưng cũng không ít người bị phản đối, không muốn chấp nhận giới tính thật của con cái. 

Như trường hợp của ca sĩ nhí Thiện Nhân mới đây khiến cả tôi và cõi mạng xôn xao khi công khai người yêu đồng giới. Trong lúc gia đình nữ ca sĩ nửa đêm đăng đàn, xin cư dân mạng tìm giúp con gái, thì ngay sau đó, giọng ca 19 tuổi đã livestream và cho biết trước khi dọn ra ở riêng đã xin phép và thông báo với bố mẹ, cô muốn được tự lập và kết hôn với người mình yêu.

 Thiện Nhân chia sẻ: "8 năm qua, tôi lo hết cho gia đình mà không than vãn điều gì. Ba mẹ, anh chị vẫn là người tôi yêu thương. Vì sợ mọi người phải chịu khổ, tôi luôn nỗ lực để cố gắng nhưng bây giờ lại nhận về những tổn thương. Trước khi ra ngoài sống, tôi và Ngân đã về quê xin phép ba mẹ đàng hoàng, xin được yêu và cưới nhau. Không hề có chuyện bỏ bùa mê như mọi người đồn đoán".

Nữ ca sĩ còn khẳng định rằng gia đình phản đối chuyện yêu đương và dự định kết hôn của cô. Bên cạnh đó, Thiện Nhân cũng bộc bạch từng bị anh chị nói nặng lời, đụng chân đụng tay khiến cô phải nhập viện. Nhiều lần, nữ ca sĩ nén cơn đau, bỏ qua tất cả, không oán hận, thậm chí còn nói dối để bênh vực cho anh trai. 

Lập tức sau đó, gia đình nữ ca sĩ đã có phản biện rằng không hề ngăn cấm cô yêu đương, kết hôn và chỉ mong cô có thể quay trở về nhà. Ngoài ra, anh trai của Thiện Nhân cũng thừa nhận từng “vuốt má” em gái nhưng không tới mức nặng như cô kể. 

Sau khi nghe câu chuyện từ 2 phía, tôi cảm thấy quán quân The Voice Kids mùa đầu và gia đình đang có nhiều xung đột, họ chưa thể thấu hiểu và đồng cảm cho nhau. Vì chưa rõ ai đúng ai sai, nên tôi nghĩ mọi người cũng không nên chỉ trích ai trong câu chuyện này.

 Cùng thời gian come out với Thiện Nhân, Vũ Cát Tường cũng khiến netizen Việt bất ngờ không kém khi thổ lộ muốn được làm “chú rể”. Trong series tâm sự về cuộc sống trước khi bước sang tuổi 30, nàng Mèo thẳng thắn nói: “Trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình thì Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I’m Gay”. 

Mặc dù chân tình với khán giả là vậy, nhưng thực sự theo tôi biết thì Vũ Cát Tường chưa từng nói với bố về chuyện này, bởi cô chưa đủ dũng khí để đối mặt với phụ huynh. Cô có thể tâm sự với mẹ, bởi bà luôn lắng nghe, thấu hiểu và cho rằng con hạnh phúc là được. Nhưng tuyệt nhiên, Vũ Cát Tường chần chừ và gặp khó khăn khi nói chuyện với bố: 

"Ba là một nhà giáo và cách đây 2 năm, ba vẫn hỏi con 2 câu hỏi:Khi nào con lấy bằng tiến sĩ Kỹ thuật Y sinh?’ và ‘Bao giờ con lấy chồng?’. Hai năm trước, Tường đã 28 tuổi và hoạt động trong nghệ thuật 8 năm. Do đó, khi ba hỏi Tường hai câu đó thì Tường biết ba không hiểu gì về mình cả… Ba chưa bao giờ… quan tâm tới cảm xúc của mình hết". 

Trước đây, tôi thấy Hoa hậu Hương Giang cũng từng trốn tránh, giấu diếm về giới tính thật của mình với gia đình. Sau khoảng 3 - 4 năm tích góp, cô có đủ tiền sang Thái Lan để thực hiện ước mơ trở thành con gái. Nhưng vì chưa nói với gia đình, một mình cô qua xứ người, làm mọi thứ từ A-Z nên tôi nghĩ người đẹp đã đau đớn, tủi thân rất nhiều.

Sau khi trở về, khó khăn lớn nhất của cô là đối mặt với gia đình. Cô định giấu nhẹm đi, nhưng không thể qua mắt mẹ. Ngay khi thấy con mình thay đổi ngoại hình, mẹ của Hương Giang đã thốt lên: “Ôi giồi ôi, sao con làm ‘bộ loa’ to thế”. 

Nghe mẹ nàng hậu nói thế thì tôi đoán được phần nào bà mềm lòng, thương cảm và đón nhận con gái. Nhưng đối với bố, cô nhất quyết tránh mặt, trốn ở trên phòng tới 3 - 4 tháng nhờ sự giúp đỡ của mẹ và chị gái. Để rồi khi cô tham dự Vietnam Idol thì khi cả nước đã biết Hương Giang là ai cũng là lúc bố cô tỏ tường sự thật về con.

May mắn hơn các ngôi sao trên, Lâm Khánh Chi lại được phụ huynh ủng hộ và gọi là con gái từ hồi bé. Còn nhớ cách đây hơn 10 năm, khi hoàng tử nhạc trữ tình sang Thái để thay đổi diện mạo thành con gái, nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng, ngơ ngác. Nhưng gia đình của nữ ca sĩ lại không tỏ ra bất ngờ. 

Theo lời kể của ca sĩ Long Nhật, bố mẹ của Lâm Khánh Chi từ nhỏ đã linh cảm được giới tính của con mình. Khi còn bé, nữ ca sĩ thích mặc đầm, nuôi tóc dài nên bố thường gọi là “thằng con gái yêu của ba”. Cô giống như một đứa con tài lộc của gia đình, nên được bố mẹ cưng chiều, đổi cho 12 chiếc xe hơi sang xịn đắt đỏ, rồi đầu tư tiền để con tổ chức liveshow. 

Người bạn thân của Lâm Khánh Chi kể lại: “Ba má Khanh (tên trước đây của Lâm Khánh Chi) văn minh, thuận theo tự nhiên của con, từ nhỏ thấy con giống con gái, lớn lên thấy con có nhiều nữ tính thì cũng đối xử như với con gái.”

>>> Xem thêm: Ngọc Quyên - Thuý Nga sang Mỹ làm mẹ đơn thân, mua biệt thự triệu đô

Cũng giống như Khánh Chi, Lynk Lee cũng được mẹ ủng hộ, yêu thương hết mực dù con có là trai hay gái. Nữ ca sĩ bất ngờ công khai giới tính thật và diện mạo nữ tính sau thời gian dài gắn bó với hình ảnh thư sinh. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ, ngay cả tôi đôi lúc cũng cảm thấy chưa quen lắm với một Tô Ngọc Bảo Linh. 

Mặc dù nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, nhưng Lynk Lee vẫn rất tự tin là chính mình nhờ có một “mẫu hậu” cực kỳ tâm lý. Khi được nữa ca sĩ hỏi về cảm xúc khi biết con trai come out, mẹ Lynk Lee vui vẻ trả lời: “Mẹ đẻ ra con nên từ lúc bé mẹ đã thấy có hiện tượng khác lạ rồi, đến lúc con công bố với mẹ thì mẹ vẫn thấy bình thường chứ không đến mức sốc lắm hay phải suy nghĩ nhiều. Ngay từ đầu mẹ đã bảo là năm nay là năm cuối cùng con có cơ hội tự con nói ra, nên mẹ đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi. Mẹ rất ủng hộ và người nhà cũng rất ủng hộ.

Mẹ thấy cuộc sống của con và hạnh phúc cũng của con nên con sống với đúng giới tính, cảm thấy vui vẻ, thoải mái là mẹ ủng hộ. Chứ bây giờ cứ phải gồng mình lên sống thì lúc nào cũng buồn, không được tươi tỉnh, thoải mái.”

Thậm chí, trước lời dị nghị của họ hàng, người xung quanh, bà còn đứng ra bảo vệ con cưng và nói mọi người nên sống thoáng hơn. Cũng như Lâm Khánh Chi, ngay từ nhỏ Lynk Lee cũng thích mặc váy, múa hát và chơi búp bê, nên mẹ của anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý và để con sống là chính mình. 

 >>> Xem thêm: Xuân Bắc và những danh hài đất Bắc sở hữu biệt thự sân vườn đắt giá

Câu chuyện come out chưa bao giờ là dễ dàng đối với các ngôi sao, bởi điều này không chỉ ảnh hưởng tới người hâm mộ mà còn liên quan trực tiếp tới gia đình. Với các nghệ sĩ, sẽ thật tuyệt vời và trọn vẹn khi được sống là chính mình, có khán giả ủng hộ và gia đình thấu hiểu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt hoặc là một fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".