x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lynk Lee sau 2 năm chuyển giới: Đã có bạn trai, mong muốn có con

Hoa Le 18:45 - 13/06/2022

Trong ký ức của tôi, nhắc đến cái tên Lynk Lee, nhiều người sẽ lập tức nghĩ ngay đến một chiến thần nhạc học trò, chúa tể nhạc chia tay cuối cấp. Tên tuổi của ca sĩ gốc Hà thành này gắn liền với những ca khúc nhẹ nhàng, da diết đi cùng năm tháng như Tạm Biệt Nhé, Ngày Ấy Bạn Và Tôi…

Tuy theo học khoa tiếng Anh tại Đại học Mở Hà Nội, nhưng Lynk Lee lại là một ca sĩ tài năng với giọng hát nội lực, khỏe khoắn. Chưa kể, chàng thư sinh gầy gò, đeo kính cận ngày đó còn may mắn sở hữu hàng loạt hit đình đám. Đúng là thời tới cản không kịp, dù Lynk Lee có giản dị, kín tiếng, mộc mạc đến đâu thì sự nổi tiếng vẫn cứ ập tới đời cô. 

Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, vào cuối năm 2019, Lynk Lee bất ngờ xuất hiện với mái tóc dài, tạo hình nữ tính khác thường. Đây không phải một tạo hình hao hao kiểu phi giới tính giống như các idol Hàn Quốc, mà là diện mạo để nữ ca sĩ chính thức come out với khán giả. 

Ngay từ khi còn bé, cô đã ý thức được về giới tính của bản thân và thích các bạn nam. Để rồi sau gần 30 năm gồng mình, cuối cùng Lynk Lee cũng đã được sống là chính mình. Tôi nghe nói năm 2019, nữ ca sĩ đưa ra quyết định thay đổi và đến đầu năm 2020 thì chính thức thực hiện. Trải qua nhiều lần “sửa sang”, cuối cùng cô cũng đã hoàn thiện quá trình tìm lại chính mình, chỉ còn giọng nói là vẫn vậy.

Không biết mọi người thấy sao, chứ tôi cảm nhận từ Lynk Lee một sự dũng cảm, quyết tâm. Không phải bất cứ ai thuộc cộng đồng LGBT cũng có thể làm được những điều như nữ ca sĩ làm, bởi đó là quá trình dài hơi, tốn kém và vô cùng đau đớn. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ cho khán giả từng bước trở thành con gái của bản thân. Đó như một cách để nữ ca sĩ bộc bạch chân thành với fan mà còn truyền cảm hứng cho những người giống như mình.

>>> Xem thêm: Uyên Linh: Quán quân sáng giá Vietnam Idol nhưng sự nghiệp lắm ồn ào

Kể từ ngày thay đổi diện mạo, Lynk Lee cũng dần thay đổi cách xưng hô, nói năng, cử chỉ sao cho dịu dàng, nữ tính. Không còn là chàng thư sinh trầm tính, rụt rè như xưa, giờ đây Tô Ngọc Bảo Linh ngày càng hòa đồng, thân thiện, vui vẻ và hài hước mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hiểu được rằng công chúng sẽ thấy đột ngột trước sự thay đổi của bản thân, khi họ đã quen với một nam ca sĩ Lynk Lee hàng chục năm, nên Bảo Linh bình thản đón nhận những bình luận khen chê. Những lời góp ý tích cực thì cô ghi nhận, còn nếu ai đó cố tình châm chọc, mỉa mai thì cô cũng chẳng ngại đáp trả khiến đối phương câm nín. 

Mà tôi để ý, Lynk Lee ngày càng xinh đẹp, dịu dàng, nữ tính. Từ gương mặt, biểu cảm cho đến cách ăn nói, cử chỉ của cô, tất cả đều toát lên một sự đoan trang, thục nữ vô cùng. 

Bên cạnh chuyện cuộc sống, sự nghiệp thì khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến tình cảm của Lynk Lee. Trước đây, nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ đang hẹn hò với rapper Đen Vâu. Nhiều người đẩy thuyền vì thấy cả hai quá thân thiết. 

Là người ngoài như tôi khi nhìn vào cách đối xử nhẹ nhàng của Đen với Lynk còn cảm thấy đôi này ngọt ngào trên tình bạn nữa mà. Cả hai thân thiết lâu năm, không những đồng hành với đối phương trong sự nghiệp mà còn là cuộc sống. Nghe cách nam rapper gọi Lynk Lee là “bé” là trái tim fan như tan chảy. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng và khẳng định cả 2 chỉ là bạn thân tri kỷ, bởi Đen không phải gu của Lynk.

Trong một talkshow, tôi từng nghe nữ ca sĩ gốc Hà Nội tâm sự từng yêu bạn trai người Nga. Bên cạnh đó, vào năm 30 tuổi, cô còn suýt nữa “vượt rào” với người ấy. Mãi cho đến dạo gần đây, cụ thể là ngày 2/4, nữ ca sĩ bất ngờ công khai hẹn hò khi để trạng thái cho biết bản thân đang trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, cô giấu kín danh tính nửa kia. Ngoài ra, người đẹp cũng cho biết rất muốn được làm mẹ trong tương lai. 

 >>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm: Từ trai quê múa lửa kiếm sống đến danh hài đắt show

Đến tận bây giờ, Lynk Lee vẫn kín tiếng, úp mở về chuyện tình cảm của mình, nên ai nấy đều tò mò không biết chàng trai may mắn kia là ai. Nhưng dẫu sao, tôi cũng mong rằng nữ ca sĩ có thể tìm thấy một tình yêu đẹp và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau bao thăng trầm, sóng gió.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến Lynk Lee và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.