x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiều Bảo Trang thăng hạng nhan sắc, hạnh phúc khi gia đình đồng hành

Châu Chấu 14:35 - 06/08/2022

Nhắc Thiều Bảo Trang, khán giả sẽ nhớ về một người đẹp với giọng ca nội lực, đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao lớn trong làng giải trí. Giọng hát, nhan sắc lẫn phong cách của Thiều Bảo Trang đã giúp cô trở nên tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện.

Gần đây, Châu Chấu nhận thấy Thiều Bảo Trang ngày càng nhuận sắc hơn. Nét đẹp đầy sự thu hút ấy khiến mỗi lần xem ảnh, mình đều có cảm giác như thể bị “hút” vào những khung hình, rất khó để rời mắt.

Trong mắt Châu Chấu, ở Thiều Bảo Trang lúc nào cũng đặc biệt toát ra một sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Cô luôn ưu tiên lối trang điểm tự nhiên và trong veo. Mặc dù vậy, kể cả khi xuất hiện một cách rất đơn giản, Thiều Bảo Trang vẫn trông nổi bật và làm người xem lập tức chú ý đến cô. Không khó để nhận ra người đẹp 9x nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ qua mỗi lần chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống lên mạng xã hội.

Hầu như kèm theo mỗi bức ảnh, Thiều Bảo Trang đều cởi mở bày tỏ những quan điểm sống, thông điệp cho thấy tinh thần tích cực, lạc quan đối diện mọi vấn đề. Có lẽ sự thoải mái về mặt tinh thần cũng là một phần quan trọng giúp nữ ca sĩ luôn rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Năng lượng đó đồng thời cũng được san sẻ cho những người xung quanh.

Ngoài cuộc sống cá nhân, Thiều Bảo Trang còn là người rất yêu thương, gắn bó với gia đình. Mỗi khi rảnh cô luôn tận dụng thời gian ấy bên người thân. Các khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống bên ba mẹ, em gái đã được cô chia sẻ một cách cởi mở với khán giả hâm mộ.

Không cầu kỳ, phấn son quá nhiều nhưng Thiều Bảo Trang vẫn đẹp rạng ngời trong mắt người hâm mộ. Song, nét đẹp này không chỉ là sự phô diễn bên ngoài mà còn toát ra từ năng lượng bên trong, sự lạc quan tích cực của chính con người cô. Châu Chấu mong rằng Thiều Bảo Trang sẽ tiếp tục phát huy ưu điểm này và sẽ sớm có những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng gửi đến người hâm mộ trong tương lai gần nha!

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Thiều Bảo Trang và quan tâm những thông tin về người đẹp, , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.