x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh đáp trả chuyện Thy mang bầu trong Hương Vị Tình Thân

Bé Ba khó tính 12:32 - 23/07/2021

Một trong những vấn đề mà Bé Ba thấy dân tình quan tâm ở mấy tập phim Hương Vị Tình Thân gần đây là… cái bầu của bà Khánh Thy (Thu Quỳnh). Ủa gì mà mang bầu từ hồi tập 50,  bây giờ đã là tập 70, hết phần 1 chuyển qua phần 2 luôn rồi mà cái bụng không hề nhú lên luôn.

 Thậm chí Bé Ba còn thấy chị Thy nhà người ta (chứ không dám nhận vơ nhà mình, nhưng anh Huy thì Bé Ba sẵn lòng nhận về chăm nha) mặc váy còn bó sát hơn, vòng eo ta nói phẳng lì gọn đẹp như mấy chị tập gym chăm chỉ, như chị ong nâu nâu nâu, chị bay đi đâu đi đâu. 

 Cũng đâu chỉ có Bé Ba, rất nhiều khán giả lên trang cá nhân để tra hỏi chị Thu Quỳnh về chuyện bà Thy mang bầu. Ừ thì bà Thy trong phim, người ta có chui vào TV để hỏi bả được đâu, mà bả bò ra khỏi màn hình thì là phim The Ring của Nhật chứ không còn là Hương Vị Tình Thân của Việt Nam rồi các mẹ ạ.

 Nhân một hôm Hà Nội mát giời nên chị Thu Quỳnh nhiệt tình trả lời bình luận. Đại ý Bé Ba hiểu là, tuy trải qua 20 tập nhưng mà thời gian trong phim ngắn lắm, chắc chỉ có cỡ vài tuần nên bụng Thy bé hoài. À ừ cái này cũng hợp lý đó, vì mỗi tập chỉ có 25 phút không tính quảng cáo đầu - cuối phim, mà mỗi tập có khi còn chả được 1 ngày theo thời gian trong phim thì xem như bà Thy đâu đó chỉ mới 2-3 tháng thai kỳ thôi. 

Ngoài ra, Thu Quỳnh còn hài hước nói, việc cô có được đeo bụng to hay không thì cô không được quyết định, mà do vài bộ phận khác, mà Bé Ba đoán là Tổ đạo cụ, phục trang gì đấy nhỉ. Ôi mà ham làm gì đeo cái bụng giả ấy, nặng nề nóng bức mệt lắm các mẹ ạ. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam hạ mình xin lỗi Thy vì bà Bích tạt mắm tôm

Ở một comment khác, Thu Quỳnh hỏi vặn lại người xem: “Bà bầu đến tháng thứ mấy thì thấy bụng vậy? Tôi bầu Be tháng thứ 5 vẫn mặc vừa áo dài thời chưa bầu nè”. Vậy là do thể trạng của mỗi bà bầu khác nhau chứ không phải do đạo diễn sai rắc co nha quý vị. 

 

 Giờ thì các mẹ đã đỡ thắc mắc chuyện mang bầu của Thy chưa? Mình tập trung vào vụ nhà bà Sa đòi bồi thường nhà Nam, rồi Long - Nam làm sao yêu lại từ đầu, hoá giải hiểu lầm với gia đình bà Xuân đấy. Còn 2 tập là hết phần 1 của Hương Vị Tình Thân rồi, Bé Ba không biết làm cách nào trong đâu đó 60 phút phim mà biên kịch xử lý hết luôn á?

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.