x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam hạ mình xin lỗi Thy vì bà Bích tạt mắm tôm

Bé Ba khó tính 16:45 - 22/07/2021

Trong tập 68 của phim Hương Vị Tình Thân, bà Bich (Tú Oanh) vì quá ghét bà Sa nên đã chơi liều, ném mắm tôm vào spa của bà ấy, nào ngờ lại ném vào người một cô khách. Vụ này là bà Bích muốn trả đũa chuyện bà Sa khiến cho mẹ Nam bị đuổi ở chỗ làm osin mới đó mà. 

 Bé Ba thấy bà Bích quá dại, đụng ai không đụng lại đụng bà Sa, tính cách xấu mà còn Có thêm cô con gái Khánh Thy (Thu Quỳnh) lắm trò. Sau khi chơi liều xong, bà Bích bị bà Sa đòi báo công an. Về nhà, bà run sợ khi nhận được giấy triệu tập của phường cho hành động của mình.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lại khổ vì mẹ gây hoạ bị công an mời

 Đâu chỉ bị lập biên bản, bà Bích còn bị bà Sa đòi bồi thường với số tiền lên đến cả tỷ đồng. Lý do bà Sa đưa ra là vì việc làm của bà Bích đã khiến khách hàng không hài lòng và ảnh hưởng danh tiếng của spa, thiệt hại khôn lường. Nghe đến con số tiền tỷ là bà Bích mặt xanh môi tái, hoảng hốt không biết phải làm thế nào.

 Vậy là bà Bích đành nhờ Nam cứu giá. Bé Ba nghĩ, chả biết lúc làm có thương cho con không mà khi hậu quả đến thì bắt con nó gánh lấy. Nam thì cũng có thích gì bà Bích, nhưng mang tiếng mẹ mình lại nuôi mình từ tấm bé, chẳng lẽ bây giờ không giúp. Chưa kể, cô biết mẹ và cô làm gì có tiền tỷ mà đền, chẳng lẽ đi gặp Long để vay mượn thì còn mất mặt và mang tiếng hơn.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cái ôm xúc động của Nam - Diệp

 Cực chẳng đã, Nam đến gặp Khánh Thy, hạ mình để xin lỗi. Vốn dĩ không ưa nhau, lần trước Nam còn ám chỉ chuyện mất cắp ở nhà bà Xuân là có bàn tay Thy và mẹ - bà Sa dính vào nên được dịp này chì chiết, mỉa mai Nam. Bé Ba thấy tội cô Nam, căm tức trong lòng, với bản tính nóng nảy mà bây giờ phải nhịn nhục chịu đựng.

 Nam siết chặt tay để nhịn, giữ bình tĩnh, nhún nhường trước Khánh Thy. Bé Ba quá tâm đắc phân cảnh này. Thiệt sự mấy tập trước, xem Nam đốp chát cả thiên hạ, quát từ bà Xuân, cằn nhằn bà Bích rồi thái độ với cả Long và Nam, lại còn đi nói chuyện giọng mẹ với Thy, là Bé Ba không hề ưa chị Nam rồi nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích bị bà Sa truy cùng đuổi tận

 NHưng bây giờ, nhìn thấy Nam đang nhẫn nhục im lặng nghe Thy mắng nhiếc mà không dám đáp lại, quả thật có chút đáng thương. Phân đoạn này diễn viên Phương Oanh đã diễn rất tốt, để Bé Ba và người xem thấy được Nam thương mẹ, cố gắng gồng gánh gia đình này đến mức nào. 

Phim ngày càng gay cấn trước khi bắt đầu bước qua phần 2 Hương Vị Tình Thân, Bé Ba nghĩ biên kịch đang “no dồn đói góp” để kéo rating đây mà. Hay là được, Bé Ba ưng nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.