x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

Đức Nguyên 13:10 - 15/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là “bom tấn” truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến với những tình tiết phim hấp dẫn. Đây cũng là bộ phim Việt Nam mà tôi theo dõi không bỏ sót tập nào trong thời gian gần đây. Chuyện tình yêu của cô nàng cá tính Phương Nam (Phương Oanh thủ vai) và anh giám đốc Long (Mạnh Trường) ngày càng khiến người xem “lụi tim” vì quá là ngọt ngào.

 Tuy nhiên, thời điểm hiện tại bộ phim đã chiều đến tập 62 rồi nhưng tôi thấy vẫn chưa có tình tiết, bước ngoặt nào mang tính “đột phá”, tức cao trào đỉnh điểm để mang đến cảm xúc dạt dào cho người xem, chủ yếu là khép lại phần 1. Mới đây, ê-kip của bộ phim cho hay phần 2 sẽ bắt đầu từ tập 72. Như vậy, số tập của Hương Vị Tình Thân chắc có lẽ sẽ dài hơn con số 120 như đã dự kiến trước đó.

   >>>Xem thêm: Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hình ảnh được dàn diễn viên và một số thành viên trong ê-kip làm phim đăng tải, được cho là những khoảnh khắc hậu trường của Hương Vị Tình Thân phần 2. Điều này khiến khán giả vô cùng tò mò về ngoại hình của các nhân vật trong những tập tiếp theo của bộ phim đang gây sốt này.

 Trước đó, diễn viên Ánh Tuyết - người thủ vai Diệp, em gái nữ chính Phương Nam cũng chia sẻ vào phần 2, nhân vật này sẽ có những thay đổi ngoạn mục cả tính cách lẫn ngoại hình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

 Không những thế, biên kịch Trịnh Khánh Hà cũng bật mí với khán giả rằng, phần 2 của bộ phim này sẽ xuất hiện nhiều nhân vật mới với tình tiết hấp dẫn. Những nhân tố mới đến từ quá khứ, khai thác nhiều bí mật của ông Sinh và có ảnh hưởng lớn đến Phương Nam trong hành trình đi tìm tình thân.

   >>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

Bên cạnh đó, chuyện tình lãng mạn của Phương Nam và Long chưa thắm được bao lâu thì sẽ gặp nhiều sóng gió trong phần tiếp theo. Đây chính là tình tiết mà tôi rất quan tâm và tôi nghĩ đông đảo khán giả cũng vậy bởi thời gian gần đây, dân mạng đang đặc biệt chú ý đến cặp đôi trai tài gái sắc này. Một số nguồn tin hậu trường mà tôi nghe được, có vẻ như phần 2 của Hương Vị Tình Thân sẽ rất “ngược”, khiến cho Nam - Long có nguy cơ “toang” trước sự xuất hiện của những nhân vật. 

 Trong phần tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, bạn trai cũ của Thy, cũng là đồng nghiệp của Phương Nam là Phi (do Tô Dũng thủ vai) sẽ quay trở lại. Bởi trên trang cá nhân, tôi thấy anh có chia sẻ khoảnh khắc hậu trường với Phương Oanh và cả Anh Vũ nữa, thực sự rất tò mò về mối quan hệ của ba người này.

 Chưa hết, phần 2 của Hương Vị Tình Thân còn có sự xuất hiện của bố Dũng do diễn viên Hồ Phong đóng. Nhân tố mới này sẽ có cuộc hội ngộ sau nhiều năm với bà Sa do Thu Hạnh thủ vai. Ngoài ra còn có sự xuất hiện thêm của nhân vật mới tạo drama trong câu chuyện tình yêu lãng mạn, đó là một cô gái xinh đẹp bên cạnh Long mà thông tin tôi có hóng được là do diễn viên Việt Hoa thủ vai.

 >>>Xem thêm: Mối lương duyên của Việt Anh và NSND Hoàng Dũng

Tôi cứ ngỡ chuyện tình yêu Nam - Long sẽ nhanh chóng đi đến happy ending và sau bao sóng gió, Phương Nam sẽ tìm được tình thân. Tuy nhiên, với những thông tin hé lộ về phần 2 của bộ phim thì thực sự cảm thấy khá hấp dẫn bởi nhiều tình tiết mới. Biên kịch của Hương Vị Tình Thân thật sự quá là cao tay, kiểu này thì lại phải theo dõi “không trượt phát nào” rồi đây.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.