x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hóa ra Thy “Hương Vị Tình Thân” và nhiều sao Việt từng thi Hoa hậu

Hoa Le 13:00 - 25/07/2021

Việc tham gia nhiều đấu trường nhan sắc hay các cuộc thi không chỉ giúp cho các thí sinh được trải nghiệm, có thêm kinh nghiệm mà còn tạo cơ hội để họ bước chân vào showbiz dễ dàng hơn. Đó không chỉ là hành trình mới mẻ, đến tận bây giờ các ngôi sao mới làm mà thực tế, từ rất lâu các diễn viên đình đám Việt Nam đã chọn con đường này. Chính vì vậy, khi biết được lịch sử thi Hoa hậu của các diễn viên Vbiz, tôi không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. 

Thanh Hương 

Sau khi ghi dấu ở Người Phán XửQuỳnh Búp Bê, Thanh Hương tiếp tục được đảm nhận vai chính trong Mùa Hoa Tìm Lại - bộ phim truyền hình đang hot trên mạng xã hội thời gian gần đây. 

Mặc dù sở hữu ngoại hình cá tính, nhưng ít ai biết rằng nữ diễn viên từng đi thi Hoa hậu năm 17 tuổi. Cụ thể, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1. 

Thu Quỳnh 

Những năm gần đây, đối với tôi, Thu Quỳnh giống như nữ hoàng của mảng phim truyền hình, khi liên tục đảm nhận những vai diễn ấn tượng và bộ phim nào cô tham gia cũng gây được tiếng vang lớn. Từ gái làng chơi mưu mô My Sói trong Quỳnh Búp Bê, chị cả Huệ hiền lành, cam chịu trong bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con hay Thy - cô gái với nội tâm phức tạp, tính toán trong Hương Vị Tình Thân, cô đều đảm nhận tốt. 

Nhưng ít ai biết được rằng, năm 2008, khi vừa tròn 19 tuổi, nữ diễn viên từng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam. Cô chỉ lọt top 15 chung khảo miền Bắc và đây trở thành bước đệm để Thu Quỳnh tiến thân vào showbiz. 

 

Thúy Ngân 

Lần đầu tiên tôi biết đến Thúy Ngân là thông qua vai diễn ấn tượng trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Gần đây, cô tiếp tục khiến khán giả trầm trồ với bộ phim ăn khách Cây Táo Nở Hoa. Nhiều người nhận xét rằng, Thúy Ngân là diễn viên thực lực và cô đã chứng minh rằng chân dài đi đóng phim không phải lúc nào cũng dở. 

Nghe xong câu nói này, tôi đã phải ngay lập tức tìm hiểu về thông tin của cô và được biết Thúy Ngân đã theo đuổi nghiệp diễn suốt 12 năm. Nhưng trước khi nổi đình đám như hiện nay, cô từng tham gia vô số cuộc thi sắc đẹp và giành nhiều giải thưởng như Á hoàng Trang sức Việt Nam 2009, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 20 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011.

 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy - Huy đẹp đôi khỏi bàn cãi

Vân Dung 

Trước khi vang danh với vai trò Táo Y Tế, Vân Dung cũng từng góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhìn lại những tấm hình hồi trẻ của nữ diễn viên, tôi không khỏi ngạc nhiên bởi nhan sắc của cô không phải dạng vừa đâu. Đặc biệt là phong cách ăn mặc thời thượng, nhìn là đủ thấy cô dư sức trở thành hot girl một thời. 

 

Nhưng rất tiếc, người đẹp chỉ lọt top 20 người đẹp nhất của cuộc thi. Sau đó, nữ diễn viên bén duyên với sân khấu kịch và theo đuổi niềm đam mê này suốt nhiều năm qua. Thời gian gần đây, cô trở lại với mảng phim truyền hình với bộ phim đình đám - Hướng Dương Ngược Nắng. 

Thanh Hằng

Nhắc đến Thanh Hằng, người ta thường nhớ đến một nữ hoàng vedette, chị đại làng mẫu đình đám và một diễn viên nhiều năm kinh nghiệm. Song nếu không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ không thể ngờ rằng Thanh Hằng cũng từng thử sức với một cuộc thi Hoa hậu cách đây 20 năm. 

 

Khi vừa tròn 19 tuổi, người đẹp đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh năm 2001 và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Mặc dù thời trẻ, nhan sắc của Thanh Hằng chưa được đằm thắm, mặn mà như bây giờ nhưng đôi chân dài 1m2 nổi bật của cô đã phá tan mọi rào cản hay định kiến về nhan sắc khi ấy. 

 

Diễm My 9X

Trước đây, tôi chỉ biết Diễm My 9X qua vai trò một diễn viên bởi cô sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng và ghi dấu sâu đậm trong sự nghiệp diễn xuất. Dù vẫn bị nhiều người phàn nàn về cách diễn xuất nhưng tôi không thể phủ nhận nhan sắc của cô quá ấn tượng và có thể khiến tôi bỏ qua cho sự thiếu sót này. 

 

Và tất nhiên, với một nhan sắc trời phú như vậy, Diễm My hẳn đã tham gia các cuộc thi nhan sắc. Sau khi giành giải nhì cuộc khi Người đẹp Hoa anh đào năm 18 tuổi, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 nhưng không lọt top cao. Tuy nhiên, thất bại này cũng không ảnh hưởng chút nào đến sự nghiệp của cô, khi sau đó, nữ diễn viên liên tục có những tác phẩm gây chú ý. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc trong veo của Bích Ngọc: Diệp của Hương Vị Tình Thân phần 2

Việc tham gia đấu trường nhan sắc như một cách để nhiều người đẹp thử vận may và có thêm kinh nghiệm trước khi bước chân vào làng giải trí đầy khắc nghiệt. Dù giành ngôi vị cao hay thấp, thì hiện tại tất những người đẹp trên đều đã có được thành công và vị trí vững chắc trong làng giải trí. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.