x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy - Huy đẹp đôi khỏi bàn cãi

Đức Nguyên 18:01 - 24/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến. Tác phẩm truyền hình này khai thác đề tài gia đình, tình yêu với những tình tiết hấp dẫn cùng với lối diễn xuất không chê vào đâu được của các diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ phía Bắc. 

Bên cạnh cặp đôi Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai cùng câu chuyện tình yêu đầy sóng gió, gây bão trên các trang mạng xã hội thì cặp phụ Khánh Thy - Hoàng Huy do Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ cũng để lại cho tôi nhiều ấn tượng. Huy là anh chàng chàng chung thủy, ga lăng, có thể làm mọi việc để bảo vệ người mình yêu và quyết lấy được người Khánh Thy mặc dù hơn tuổi.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của "Nguyệt thảo mai" sau 20  

Thu Quỳnh và Anh Vũ đã từng tham gia nhiều dự án phim với nhau nhưng đây là lần đầu họ diễn cặp. Ở ngoài đời dường như hai diễn viên này chỉ biết nhau chứ không có mối quan hệ bạn bè nào. Tuy nhiên cặp đôi này nhanh chóng bắt nhập và diễn những cảnh tình cảm vô cùng ăn ý. Cũng chính vì thế mà nhiều khán giả đã tích cực đẩy thuyền cho họ đến với nhau bởi hai diễn viên này đều đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và hiện tại vẫn “chưa có chủ”.

 

Để làm tốt được vai diễn, bên cạnh việc nghiên cứu kĩ tâm lý nhân vật, thời gian đầu Thu Quỳnh và Anh Vũ đã phải hẹn hò cafe để trao đổi, hiểu vai diễn của nhau, về nhà thì chat chit. Sau một thời gian chỉ cần nhìn vào ánh mắt hay hành động nhướn mày của đối phương là họ đã biết cần phải diễn như thế nào để không bị “lệch sóng”.

  >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ trở thành mẫu người yêu quốc dân của nhiều cô gái   

 Bên cạnh lối diễn chân thật, tự nhiên và rất ăn ý, cặp diễn này này còn khiến khán giả vô cùng ấn tượng với style ăn mặc cực kì “hợp rơ”. Không biết có bàn nhau không nhưng khi lên hình hay những bức ảnh chụp chung khung hình ở ngoài đời trông Thu Quỳnh và Anh Vũ cứ như một cặp trời sinh vậy.

  >>>Xem thêm: Ánh Tuyết sẽ lột xác ngoạn mục trong Hương Vị Tình Thân phần 2?

Trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, những bộ đồ hai diễn viên này diện đều để lại ấn tượng. Nếu Thu Quỳnh chăm diện những bộ trang phục điệu đà, thanh lịch để hợp với vai cô thứ ký xinh đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng thì Anh Vũ lại hiện đồ theo đúng style của thiếu gia con nhà giàu Hoàng Huy.

 Dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng nhiều phân đoạn của Anh Vũ và Thu Quỳnh diễn cặp đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng, đặc biệt là những cảnh tình cảm trông cặp trai tài gái sắc này “diễn như không diễn”, mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi theo dõi Hương Vị Tình Thân.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.