x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Lui về hậu trường, Thu Trang an tâm “bàn giao” Tiến Luật cho Vân Trang

Châu Chấu 12:20 - 28/07/2022

Với những ai yêu thích vợ chồng nhà Thu Trang - Tiến Luật, chắc hẳn việc thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật có sự xuất hiện của cả hai là điều diễn ra một cách thường xuyên. Thế nhưng theo những gì Châu Chấu nghe ngóng được mới đây, phim điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi sẽ chỉ có mỗi sự góp mặt của Tiến Luật, “Hoa hậu làng hài” của chúng ta lần này sẽ lui về vị trí sản xuất để ông xã tỏa sáng trong vai trò nam chính.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện Quân - một “dân chơi miệt vườn” bất đắc dĩ trở thành “gà trống nuôi con”. Cô bạn gái cũ Gia Linh (Vân Trang thủ vai) bất ngờ yêu cầu anh nuôi nấng, chăm sóc đứa trẻ. Từ đó, cuộc đời Quân thay đổi chóng mặt. 

Có được lời mời từ phía Huỳnh Đông, Vân Trang đã nhanh chóng gật đầu nhận vai. Trong quá trình quay, cô di chuyển liên tục giữa Châu Đốc (An Giang) và TP. Hồ Chí Minh để vừa làm việc, vừa thăm nom con nhỏ. Tới khi Vân Trang mang thai những tháng cuối, phim lại phát sinh vài cảnh quay có mặt cô, thế là vừa sinh đôi xong cô lại sắp xếp hoàn thành những cảnh dang dở.

Để ông xã “cặp kè” với các bạn diễn xinh đẹp như Vân Trang, Khánh Linh, Lâm Vỹ Dạ, Phương Lan nhưng Thu Trang vẫn rất thoải mái. Ngoài việc các sao nữ đều là bạn bè, em út thân quen, Thu Trang cho hay chị đặt niềm tin trọn vẹn cho chồng, hiểu rõ ông xã là người rạch ròi, không có chuyện lẫn lộn đời thực và phim.

Châu Chấu cho rằng đây cũng là một sự “hy sinh” đáng ngưỡng mộ của Thu Trang. Điều đó thể hiện chị phải có niềm tin hết sức mãnh liệt dành cho ông xã, hiểu rõ chồng lẫn giá trị của bản thân mình. Đây cũng là phong cách làm việc chuyên nghiệp mà Châu Chấu nghĩ cần phải có ở một nghệ sĩ. Họ không để đời tư ảnh hưởng đến công việc và ngược lại.

Từ cả câu chuyện của Thu Trang khi sẵn sàng “giao” chồng cho các bạn diễn nữ hay cả việc Vân Trang hoàn thành tốt vai diễn, cân bằng chuyện cá nhân - công việc, dù chưa thưởng thức qua bộ phim nhưng Châu Chấu tin rằng với thái độ làm việc ấn tượng này, chất lượng bộ phim cũng sẽ tương xứng, thỏa mãn được kể cả những khán giả khó tính.

Châu Chấu chỉ chia sẻ một ít thông tin liên quan đến bộ phim mà mình đang rất trông chờ thế thôi. Để cảm nhận rõ hơn cũng như có đánh giá chính xác nhất về bộ phim, có lẽ chúng ta sẽ cần chờ đến ngày phim chính thức ra mắt phục vụ khán giả thì mới có review một cách chính xác được. Mọi người cùng đợi nha!

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích dự án mới của vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật thì hãy theo dõi Dienanh.net để cùng tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.